Chương 1

126 12 0
                                    

1

Trong thế giới ABO này, chỉ cần phân hóa thành Alpha và Omega, thì sẽ có pheromone.

Pheromone của mỗi người là độc nhất vô nhị.

Có những pheromone rất được ưa chuộng, chẳng hạn như hương hoa, trái cây, cây cối... đều rất dễ chịu; nhưng có những pheromone lại bị phân biệt.

Ví dụ như tôi, pheromone của tôi có mùi sầu riêng, người ta lại gần đều phải bịt mũi rồi lùi lại mấy bước.

Vì vậy mà tôi đã học năm cuối đại học, nhưng chưa từng trải qua một mối tình nào.

Thật là khiến người nghe thương tâm, người thấy rơi lệ.

Tôi cũng không đến nỗi tệ, chí ít trước đây cũng từng là nam sinh nổi bật trong trường, nhưng một khi pheromone của tôi bị mọi người biết đến, danh hiệu nam thần liền bị tước đoạt.

Không ai có thể chấp nhận một nam thần lại có pheromone hôi hám, những người theo đuổi tôi cũng như thủy triều rút đi hết.

Bản edit thuộc về Tặc Team và TẶC - 贼陈 0210, vui lòng không mang bản edit đi bất cứ đâu.

Còn có một số người vì sắc đẹp của tôi, với tinh thần sống chết có nhau mà kiên quyết muốn theo đuổi tôi.

Nhưng ngay khi tôi thả ra một chút pheromone, họ lập tức chạy mất dép.

Vì thế, một Omega quốc sắc như tôi giờ vẫn là một nam thần độc thân từ trong bụng mẹ, trong khi ba người bạn cùng phòng Beta của tôi trong bốn năm đã đổi ba người tình AABBOO.

Đúng rồi, các bạn cùng phòng của tôi đều là Beta, vì không có Omega nào muốn ở chung một ký túc xá với tôi.

Tôi cũng đã từng ở trong một ký túc xá toàn Omega.

Có một lần, pheromone của tôi vô tình bị lộ ra, các bạn Omega cùng phòng liền tập hợp lại gửi đơn lên giảng viên hướng dẫn, yêu cầu chuyển tôi đi, họ không thể chấp nhận việc có một Omega tỏa ra mùi hôi trong ký túc xá.

Giảng viên hướng dẫn đành phải chuyển tôi đến một ký túc xá chỉ có Beta, vì Beta không có pheromone, cũng không ngửi thấy pheromone.

Tôi dĩ nhiên cũng có Beta theo đuổi, nhưng là một Omega chất lượng cao, tôi vẫn muốn một Alpha có pheromone.

Tôi cũng cần pheromone chứ?

Có một lần, tôi cố tình thả ra một chút xíu pheromone, cố gắng dụ dỗ một Alpha mà tôi thầm mến phát tình.

Nhưng mà, anh ta thì phát tình thật, nhưng ngay khi ngửi thấy pheromone của tôi, anh ta như gặp phải đại hồng thủy hung hiểm mà chạy đi.

Tôi đã tuyệt vọng.

Từ đó trở đi, tôi khóa chặt trái tim, thề sẽ sống cùng với miếng dán và chất ức chế cả đời này!  

[Đam Mỹ/ABO] Omega Sầu Riêng Đã Tìm Được Định MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ