7
Cuộc gọi là từ chủ tịch hội Quái Vị gọi đến.
Quái Vị, như tên gọi, là hội sở hữu những pheromone với mùi vị kỳ lạ, được tạo thành từ AAOO.
Trong hội, Alpha và Omega phần lớn giống như tôi, đều là những người bị chê bai vì pheromone của mình.
Hồi đầu, tôi nghĩ rằng sẽ tìm được sự đồng cảm, vì mọi người đều có mùi vị kỳ quái, nên sẽ không ai ghét bỏ nhau.
Thực tế chứng minh, con người thì không ghét nhau, nhưng mọi người vẫn sẽ ghét bỏ pheromone của nhau, vì thật sự có những mùi như cống thối và phân.
Khi các thành viên lần lượt lên trình diễn mùi pheromone, tôi thực sự bị sốc.
Tôi còn tự hỏi sao lại chuẩn bị túi nilon, hóa ra là để những người bị mùi pheromone làm cho buồn nôn có chỗ nôn ra.
Trong đó còn có mùi tất thối, mùi chân thối, mùi chua thối, mùi thức ăn ôi thiu để mấy tháng, mùi phân urê, mùi tanh của máu, và nhiều mùi kích thích khác từ phòng thí nghiệm.
Điều này đã khiến tôi có một ảo giác rằng, pheromone sầu riêng của tôi cũng coi như là một mùi dễ chịu trong số đó, thật quá đáng sợ.
Vì vậy, khi hội tụ tập lại chơi với nhau, mọi người cũng không thể phát tán pheromone, nhưng tất cả đều có thể hiểu nhau và không ghét bỏ nhau.
Nhưng mà, có một người có mùi sầu riêng lại vào hội, điều này khiến tôi không phục, vì mùi sầu riêng của người đó vừa thơm vừa ngọt, sao lại được coi là mùi khó chịu được.
Người thành viên đó đã than phiền với chúng tôi rằng cậu ta bị rất nhiều người ghét bỏ, tôi lắc đầu ngao ngán, những người này thật không biết thưởng thức, sầu riêng thật sự rất ngon.
Chủ tịch gọi điện cho tôi, mời tôi tham gia buổi tiệc tốt nghiệp của hội.
Hội chúng tôi không nhiều người, dù ở bên ngoài có phải nhận ánh mắt ghẻ lạnh như thế nào, nhưng khi ở đây mọi người đều được đối xử bình thường.
Chủ tịch hội nâng ly chúc mừng, điều kỳ lạ là, bộ đôi phân, nước tiểu không có mặt.
Họ chính là Tiền Khải Khải với pheromone mùi phân và Kim Ninh với pheromone mùi nước tiểu, đều là hai Omega.
Có người đã hỏi: "Bộ đôi phân, nước tiểu của chúng ta đâu? Họ sao không đến?"
Chủ tịch chỉ cười bí ẩn.
"Các cậu đoán xem."
"Chẳng lẽ bị ai đánh à?"
"Có thể đã bị đánh đến nhập viện, không thể đến đây được."
"Đừng có mà làm trò bí ẩn."
"Nói thẳng ra đi."
Tôi cũng tham gia ồn ào: "Chủ tịch, đừng quanh co mãi."
"Đó là một tin vui lớn, họ đã tìm được người yêu rồi."
Đây quả là một tin tốt, vì biết rằng, đối với những người có pheromone như chúng tôi, để tìm được một người yêu ưng ý thật sự khó như lên trời.
Thậm chí trong nội bộ hội, pheromone cũng không thể chấp nhận nhau.
Ngay cả khi đi tìm beta để hẹn hò, một khi pheromone bị lộ ra, thì ngay cả beta cũng sẽ ghét bỏ.
Ngay cả tôi cũng chỉ có thể chấp nhận mùi sầu riêng.
Nhưng người ta cũng là một Omega, và không thể chấp nhận pheromone của tôi, lần đầu tiên cậu ta ngửi thấy, lập tức nôn ra, sau đó còn vừa nôn vừa xin lỗi.
Tóm lại, giữa các thành viên cũng không có cơ hội, thế nên, việc chúng tôi tìm được người yêu là điều thật sự đáng ngạc nhiên.
Các thành viên đều hô vang vì chuyện này.
"Là ai vậy, Alpha hay beta?"
"Là beta, dù biết mùi pheromone cũng vẫn muốn ở bên họ."
"Beta cũng tốt, tôi ngay cả beta cũng không có ai muốn."
"Đúng vậy, chỉ cần là người thì tốt rồi, chúng tôi không kén chọn."
Mọi người chìm đắm trong niềm vui của việc bạn bè tìm được người yêu.
Chủ tịch nhận được một cuộc gọi, nét vui vẻ trên mặt biến mất.
Ông ấy nghiêm mặt nói: "Kim Ninh đang ở bệnh viện."
Tôi có dự cảm không lành: "Sao vậy?"
"Không rõ, tôi sẽ đi bệnh viện xem sao."
"Chúng tôi cũng đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/ABO] Omega Sầu Riêng Đã Tìm Được Định Mệnh
Short StoryVăn án: Cứu tôi với, pheromone của tôi có mùi sầu riêng, tôi không gả được mất rồi. ~~~~~~~~~~~ Văn án ngắn quá trời, làm Tặc phân vân không biết nên tự viết thêm một chút không =))) Chú ý: Truyện đã sửa lại một vài chi tiết so với bản gốc.