Chương 2

89 8 0
                                    

2

Tôi ra ngoài thực tập và thuê nhà, cần tìm một bạn cùng phòng để chia sẻ tiền thuê.

Chỉ có một yêu cầu là giới tính phải là Beta.

Tôi rất tự nhận thức, những người Alpha và Omega đến đây đều sẽ rời đi, hoàn toàn là lãng phí thời gian.

Nhưng mà, mọi chuyện luôn có bất ngờ.

Bạn cùng phòng cuối cùng tôi tìm được lại là một Alpha.

Tên là Thư Minh, tiểu tử này là sinh viên trường bên cạnh, cũng là sinh viên năm cuối ra ngoài thực tập.

Vì vậy, cậu ta không phải là người mù, không phải không nhìn thấy yêu cầu chỉ cần Beta của tôi.

Cậu ta phớt lờ yêu cầu rồi tìm tôi, hoàn toàn là vì vị trí nhà ở này gần công ty của cậu ta, chỉ cần đi bộ 5 phút là tới.

Nếu biết trước cậu ta là Alpha, tôi chắc chắn sẽ từ chối ngay từ đầu, nhưng sau khi thấy khuôn mặt của cậu ta, tôi không thể từ chối được.

Bởi vì cậu ta đẹp quá sức với sở thích của tôi, cậu ta gần như là người có hình dáng mà tôi mơ ước.

Cao lớn, điển trai, da trắng như tuyết, đôi mắt đào hoa, như dòng suối chảy, sâu lắng và tĩnh lặng.

Khi cậu ta cười, giống như tuyết mùa xuân tan chảy, đẹp đến không thể tưởng tượng nổi.

Khi thấy cậu ta lần đầu tiên, tôi đã không tự chủ được mà ngẩn người ra.

Thư Minh lo lắng hỏi tôi: "Cậu không sao chứ?"

Thấy tôi không phản ứng, cậu ta còn đưa tay ra vẫy trước mặt tôi.

Cuối cùng tôi cũng hồi thần lại, thấy vẻ mặt cậu ta như có điều gì muốn nói nhưng lại ngập ngừng, lo lắng tôi bị bệnh nặng.

Tôi khẽ ho một tiếng, nói:

"Vừa nãy tôi chỉ đột nhiên nghĩ ra cách giải của một bài toán, đang chìm đắm trong việc giải bài nên không để ý đến cậu, xin lỗi nhé."

Lý do thật sự lố bịch, vậy mà cậu ta còn tin, trời ạ, ai cũng biết vẻ mặt ngốc nghếch vừa rồi của tôi là vì đã mê mẩn.

"Cậu thật cố gắng, gần tốt nghiệp rồi mà còn nghiêm túc như vậy, có vẻ tôi cũng phải nghiêm túc hơn, không thể vì gần tốt nghiệp mà lơ là việc học."

Biểu cảm nghiêm túc của Thư Minh khiến tôi cảm thấy...

Liệu cậu ta có phải là một kẻ ngốc?

Có vẻ như ông trời cũng công bằng, ban cho cậu ta vẻ ngoài đẹp trai ngời ngời nhưng lại cắt bớt chỉ số thông minh của cậu ta.

Tôi dẫn cậu ta xem nhà, cậu ta rất hài lòng, lập tức muốn ký hợp đồng với tôi.

Trước khi ký hợp đồng, cậu ta mới thẳng thắn thú nhận giới tính của mình.

Tôi nhìn vào khuôn mặt cậu ta, do dự một giây rất khó khăn, cuối cùng vẫn đồng ý.

Làm ơn, cho dù chúng tôi không xảy ra bất kỳ chuyện gì, chỉ cần với khuôn mặt đó của cậu ta, tôi cũng có thể ăn thêm vài bát cơm.

Ăn được là phúc, cậu ta có thể giúp tôi khỏe mạnh hơn.

Đừng nói gì về việc Omega và Alpha ở chung một phòng sẽ xảy ra chuyện, tôi có mùi pheromone sầu riêng mà, mấy Alpha thà ở với chó còn hơn ở với tôi.

Sau khi ký hợp đồng, Thư Minh trở nên thoải mái hơn, khuôn mặt càng trở nên tươi tắn hơn, cứ như những đốm lửa sáng rực trong tháng Ba.

Tôi thật đáng xấu hổ lại trở nên mê mẩn.

Cậu ta kể cho tôi nghe những trải nghiệm tồi tệ khi tìm nhà, nhà gần công ty thì quá đắt, hoặc là môi trường quá tệ, còn nhà giá hợp lý thì lại xa quá, thời gian đi làm phải mất từ một đến hai tiếng.

Tôi rất đồng cảm với nỗi khổ khi thuê nhà, đó cũng là lý do tại sao tôi cần một bạn cùng phòng, nhà ở khu này quá đắt.

Thư Minh đưa tay về phía tôi, làm một màn tự giới thiệu chính thức.

"Chúng ta làm quen lại nhé, tôi là Thư Minh, là một Alpha."

"Tôi là Đào Mễ Mễ, là một... Beta."  

[Đam Mỹ/ABO] Omega Sầu Riêng Đã Tìm Được Định MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ