8
Chúng tôi một nhóm người đã đến bệnh viện.
Kim Ninh ngồi trong giường bệnh với vẻ mặt uể oải, các tuyến pheromone được băng gạc quấn chặt.
"Kim Ninh, cậu không sao chứ?"
"Cậu có ổn không?"
"Bạn trai cậu đâu?"
Ban đầu, Kim Ninh hoàn toàn không có động tĩnh, nhưng khi nghe đến từ bạn trai, cậu ấy đã run rẩy và rơi nước mắt.
Tôi vội vàng lấy khăn giấy lau mặt cho cậu ấy, lo lắng hỏi: "Đã xảy ra chuyện gì vậy?"
"Anh ấy vẫn ghét bỏ tôi, ghét bỏ pheromone của tôi. Ban đầu chúng tôi rất tốt, anh ấy cũng không để tâm đến pheromone của tôi, anh ấy nói mình là beta, không ngửi thấy mùi gì, anh ấy bảo không sao cả. Chúng tôi đã ở bên nhau, rồi cùng sống chung. Nhưng, nhưng hôm nay, anh ấy vẫn chia tay với tôi. Pheromone của tôi làm anh ấy phiền lòng, vì bị nhiễm pheromone của tôi, anh ấy luôn bị người khác chế giễu, làm ướt quần, bị ghét bỏ vì sống không sạch sẽ, toàn thân đầy mùi nước tiểu mà cũng không vệ sinh. Ở bên ngoài, những Alpha và Omega đã tách biệt anh ấy. Anh ấy vẫn chia tay với tôi, tôi thật ghét bản thân, ghét pheromone của mình, tôi nghĩ nếu không có pheromone thì có lẽ tôi sẽ ở bên anh ấy được..."
Tuyến pheromone là một cơ quan cực kỳ quan trọng đối với một Omega, tôi không ngờ Kim Ninh lại có thể làm ra hành động không lý trí như vậy.
"Cậu biết tuyến pheromone quan trọng như thế nào không? Bị thương sẽ gây ra tổn hại lớn cho cơ thể cậu đấy! Sao cậu lại không biết quý trọng cơ thể của mình?"
"Nhưng tôi bị ghét bỏ vì pheromone này mà! Kể từ khi phân hóa, tôi đã phải chịu bao nhiêu ánh mắt ghẻ lạnh, tại sao tôi phải chịu đựng cái mùi chết tiệt này mà bị mọi người ghét bỏ, cậu có biết đi qua bên cạnh người khác, họ lập tức bịt miệng lại với ánh mắt châm chọc không?"
"Chúng ta ai mà không vậy chứ! Ai cũng bị tổn thương vì lý do của người khác cả! Cậu đúng là một kẻ ngốc."
Tôi thừa nhận mình đã tức giận và nói chuyện không lý trí.
Nhưng tôi chắc chắn sẽ không vì vậy mà làm tổn thương bản thân.
Nước mắt của Kim Ninh vẫn không ngừng rơi, tôi ôm cậu ấy an ủi: "Thôi thì, sau này cậu cứ sống với miếng dán ức chế và xịt ức chế đi, sống một mình cũng không phải không được. Ra ngoài thì cứ mang theo miếng dán ức chế, không cho người khác ngửi thấy mùi thì có sao đâu."
Kinh nghiệm của Kim Ninh khiến mọi người trong hội đều trở nên im lặng.
Mỗi người ở đây đều phải chịu đựng nỗi khổ từ mùi pheromone khó chịu.
Họ đều cố gắng an ủi Kim Ninh.
"Đúng vậy, Kim Ninh, cậu đừng làm chuyện dại dột, cậu còn có cả đám người độc thân bên cạnh mà?"
"Chúng ta đâu phải động vật hoang dã, phát tán pheromone khắp nơi, cứ mang miếng dán ức chế tốt, không cho người khác biết là được."
"Chúng ta xịt thêm một chút nước hoa, vậy cũng là một người thơm phức rồi."
Những lời an ủi của mọi người giúp Kim Ninh ổn định cảm xúc lại.
Sau khi chủ tịch hội ở lại cùng cậu ấy, chúng tôi cũng lần lượt trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/ABO] Omega Sầu Riêng Đã Tìm Được Định Mệnh
KurzgeschichtenVăn án: Cứu tôi với, pheromone của tôi có mùi sầu riêng, tôi không gả được mất rồi. ~~~~~~~~~~~ Văn án ngắn quá trời, làm Tặc phân vân không biết nên tự viết thêm một chút không =))) Chú ý: Truyện đã sửa lại một vài chi tiết so với bản gốc.