4
Đôi khi, con người không nên quá tự mãn, ví dụ như thân phận bí mật của tôi suýt nữa bị lộ.
Trong mắt Thư Minh, tôi là một Beta không có pheromone.
Để duy trì thân phận này, tôi đã mua một đống thuốc ức chế, miếng dán ức chế, xịt ức chế và tất cả những thứ có thể loại bỏ pheromone.
Mỗi sáng thức dậy, việc đầu tiên tôi làm là xịt khắp người loại xịt ức chế, để loại bỏ pheromone của mình.
Để che giấu thân phận, ngay cả miếng dán ức chế tôi cũng dùng loại màu da, để người ngoài nhìn vào hoàn toàn không thể nhận ra tôi đang dùng nó.
Để đảm bảo không có sơ sót nào, thậm chí ngay cả khi tắm hay đi vệ sinh, tôi đều xịt hai lần xịt ức chế pheromone, nhằm triệt để loại bỏ mùi của mình.
Vì thế, sống chung một tháng, Thư Minh vẫn chưa phát hiện ra giới tính thật của tôi.
Nhưng mà, tôi vẫn bị cậu ta phát hiện ra thuốc ức chế của mình, vì tôi luôn mang theo bên mình, nên đã vô tình làm rơi nó trong phòng khách.
Thư Minh cầm chai thuốc ức chế, có chút nghiêm túc hỏi tôi:
"Loại thuốc ức chế rõ ràng dành cho Omega này, là của cậu mang đến à?"
Tim tôi hoảng loạn như chiếc xe lượn siêu tốc, bí mật đã bị phát hiện rồi sao? Nỗi sợ bao trùm lấy tôi, đầu óc trở nên trống rỗng, tôi lắp bắp nói,
"Ừm, phải... phải rồi..."
Tôi thấy Thư Minh nhíu đôi mày đẹp của mình, có chút thất vọng, còn có chút khó hiểu, buồn bã,
"Mặc dù cậu có nhu cầu kết bạn, nhưng chúng ta là bạn cùng phòng, cậu mang người về nhà mà không xin phép tôi thì sao được, nếu trong phòng xuất hiện pheromone của Omega, tôi sẽ cảm thấy rất khó chịu. Tôi hy vọng sau này chuyện này không xảy ra nữa."
"Cậu nghĩ tôi đã đưa người về nhà sao?"
"Không thì sao? Cậu là Beta, không cần đến thuốc ức chế. Nên đây chắc là của người khác rồi."
Câu nói đó khiến tôi thở phào nhẹ nhõm, cậu ta vẫn chưa nghi ngờ thân phận của tôi. Tôi vội vã tìm một cái cớ:
"Đây là tôi mua giúp bạn học của mình, cậu ấy là một Omega, cậu ấy cần thuốc ức chế."
"Cậu ấy với cậu quan hệ tốt lắm à? Loại thuốc ức chế này chỗ nào mà không mua được, trong trường hay ngoài trường đều có nhiều nơi bán hơn, sao cậu ấy lại phải nhờ cậu mua?"
"À... cậu ấy khá kén chọn... À không, cậu ấy kén chọn thuốc ức chế, nhất định phải dùng nhãn hiệu này, nếu không cậu ấy không chịu dùng, mà vừa hay trong trường lại hết hàng, nên cậu ấy nhờ tôi mua hộ. Cuối tuần tôi sẽ mang trả cho cậu ấy, ha ha ha."
"Ra là vậy à. Xin lỗi nhé, tôi đã hiểu lầm cậu rồi."
Cuối cùng cũng lừa qua được, trái tim tôi đang nhảy nhót vì lo sợ cuối cùng cũng bình tĩnh lại, lần sau nhất định phải cẩn thận hơn nữa.
"Có chuyện gì to tát đâu, không sao không sao. Là một... ừm, Beta, tôi không hiểu lắm về mức độ nhạy cảm của Alpha và Omega với pheromone, ha ha, dù sao tôi cũng không ngửi thấy."
Thư Minh mặt căng lại, nhìn tôi một cái, nghiêm túc nói: "Pheromone của tôi có mùi đào."
Tất nhiên là tôi biết điều đó.
Thư Minh không giống tôi, không cần phải che giấu thân phận, nên khi về nhà cậu ta sẽ tháo miếng dán ức chế ra, và trong phòng lúc nào cũng thoang thoảng mùi đào nhè nhẹ.
Nếu cậu ta tắm trước tôi, cả phòng tắm sẽ tràn ngập mùi thơm ngọt ngào, thanh mát của trái đào, khi đó tôi sẽ tắm lâu hơn một chút, tham lam hít hà pheromone của Alpha.
Tôi thực sự ngưỡng mộ pheromone của cậu ta có mùi đào, được nhiều người ưa thích, dù có thả pheromone thoải mái cũng không khiến ai ghét bỏ.
Tôi không hiểu tại sao Thư Minh lại nói cho tôi biết mùi của pheromone cậu ta, nhưng tôi vẫn phải giả vờ như vừa mới biết: "À, vậy à? Tôi thích ăn đào nhất đó."
Mỗi khoảnh khắc ở bên cậu ta, tôi đều đang diễn với cả mạng sống của mình.
Tôi còn biết rõ pheromone của cậu ta là mùi đào mật cơ mà.
Nghe tôi nói xong, Thư Minh nở nụ cười rạng rỡ như hoa đang nở:
"Cậu thích đào thật à?"
Tôi bị nụ cười của cậu ta làm cho mê mẩn, lập tức đáp lại,
"Phải, phải, tôi thích Đại Thánh nhất. Hồi nhỏ thấy Đại Thánh ăn đào tiên, tôi đã năn nỉ mẹ mua cho rất nhiều. Từ đó trở đi, tôi liền cực mê trái đào."
Đây không phải nói dối, thử hỏi ai hồi nhỏ lại không thích con khỉ đó chứ?
Tất nhiên, bây giờ tôi vẫn thích, Đại Thánh là ngầu nhất mà.
Khi đó, nhìn trái đào tiên mọng nước, hồng hào ấy, tôi chảy cả nước miếng, khóc lóc đòi mẹ mua, còn học theo Đại Thánh cắn một miếng rồi vứt đi, cuối cùng bị mẹ phạt bằng cái móc áo.
Ký ức đó thật không dám nhớ lại.
Thư Minh có vẻ không hài lòng với câu trả lời của tôi, nụ cười dần biến mất, cậu ta có chút không vui:
"Chỉ vì thích Đại Thánh thôi à?"
Câu trả lời không hài lòng sao?
Alpha không thích bị so sánh với con khỉ không có pheromone à?
Thật thiếu phẩm vị, trên thế gian này chẳng ai có thể vượt qua nổi con khỉ đó đâu, hừm.
Nhưng tôi là người biết thấu hiểu lòng người, vẫn phải dỗ dành Alpha này một chút:
"Đại Thánh là lý do ban đầu, nhưng quan trọng nhất vẫn là vì đào ngon mà. Đặc biệt là đào mật, trông rất đáng yêu, hồng hồng trắng trắng, vị thì thanh ngọt, không nặng mùi như những loại trái cây khác, là loại trái cây tôi thích nhất. Hơn nữa, tôi còn mang họ Đào mà."
"Thật sao? Để lát nữa tôi mua đào mật cho cậu."
"Được thôi."
Dù lý do là gì đi nữa, tôi thật sự rất thích ăn đào.
Thư Minh trông có vẻ vô cùng vui vẻ, dù đang dán miếng ức chế, nhưng không khí vẫn thoảng ra một chút pheromone, tôi có thể cảm nhận được sự phấn khích của cậu ta lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/ABO] Omega Sầu Riêng Đã Tìm Được Định Mệnh
Short StoryVăn án: Cứu tôi với, pheromone của tôi có mùi sầu riêng, tôi không gả được mất rồi. ~~~~~~~~~~~ Văn án ngắn quá trời, làm Tặc phân vân không biết nên tự viết thêm một chút không =))) Chú ý: Truyện đã sửa lại một vài chi tiết so với bản gốc.