[8] Morning Checks

565 3 2
                                    

Nagsu-summer job akowww. ^__^ kekekeke.

Chapter 8: Morning Checks

Lyall's POV

Hmmm... ano tong mabigat na bagay sa tiyan ko? Hehehe.

Ang ganda ng panaginip ko kagabi ^__^ Naka *toot* *toot* ko daw si David.

Kekeke. Di ko ine-expect na ganun kalaki ung ANO niya. *O* braso ko na ata un eh.

Parang ang sakit naman ng down down there ko. -____- Unti unti kong binuksan ung mga mata ko.

(^_*)

(*_^)

(^_^)

(O_O)

"WAHHH! Pakers ka! Y-you.. You raped me!" sigaw ko.

Totoo pala ang lahat ng ito? Hindi pala ito panaginip?

AHHHH! >____< no! no! no! Hindi maaari!

Hinigit ko ung kumot para itaklob lalo sa katawan ko pero di ko naman sinasadyang... Makita ang katawan niya. T___T

"Tss. Umagang Umaga ang ingay mo."

"Ba-bakit ka kasi naka-hubad?!! Magdamit ka nga! Feeling mo ganda ng katawan mo!"

Lumapit siya sakin. Mama mia! Bakit di niyo manlang binigyan ng konting hiya itong nilalang na toh?

My eyes. My virgin eyes!! T__T Na-devirginized na :'(

"Psh. Etong katawang toh?" sabay tapat ng abs niya sa mukha ko. "Di kagandahan?"

Lunok Lunok. Tingin sa kanan.

"H-hindi."

"Sure ka?"

"101%"

He started rubbing his buddy in my chest. Paksht. Yung pwesto namin, naka-sandal ako sa headboard tapos siya naman nasa gitna niya ung legs ko at nakaluhod siya. Gets niyo?

Ano toh? Morning sex?

Unti-unting humahaba at tumatayo yung buddy niya. Sht. Di ba pwede sa perlas ng silanganan niya I-rub yun?

Ano ba tong naiisip ko! Erase Erase! Certified KALAN na talaga ako simula ng pumasok siya sa buhay ko.

Dinala niya ung kamay ko sa sword niya. Ganto pala un? Malambot na matigas. Ay Ewan! >___<

"Stroke it." dahil good girl ako sinunod ko. Hinimas himas ko muna ito then stroked it up and down.

"Uhh-uhh-faster b-baby.." mas binilisan ko pa.

While stroking it, I grabbed his balls at un naman ang pinaglaruan ko.

Sabi ng teacher ko dati di daw talaga pantay yung scrotum. Para hindi magka-bangaan.

Oha? May kababalaghan na ngang ginagawa, nakaisip pa ako ng kung ano ano.

"F-fa-faster....hmmm..." nakapikit na siya. "I-I'm...cu-cummi--"

*Ringggg* *Ringgg*

Nabitawan ko ung Buddy niya tapos sinagot ko ung tumatawag.

<Angelo calling>

Buti nalang tumawag siya! ^__^ kung hindi baka saan pa mapunta ung pinagagagawa namin kanina.

Lumingon ako kay Aki, ayun. Ang sama ng tingin sa akin. Pfft! Nabitin hahaha!

Sinagot ko ung tawag ni Angelo.

"Hello Angelo?"

"Baklaaaa!!!! Punta ka dito sa Mystic Bar!!"

Yup. Bakla po si Angelo. A.K.A Angela

"at bakit naman Angelo?"

"Ekkk! Don't call me Angelo! It's disgustingg! Ewwww!!!!"

Kahit kailan talaga ang arte ng bruhildang ito. Apat kaming magkakabarkada. 3 buo at 1 hybrid. Obvious naman ung hybrid.

"Oo na baby Angelo. Mehehehe."

"Isa pang babae ka!! 7:30 pm ahh?!!! don't forget baklaa! Set mo Alarm mo!!! Madaming papables memeye!! I'm so eggzoited!"

Landi talaga. Tsk.

"Oo na. I love you too baby Angelo!!"

"EWWWW!!!! HINAYU.. *toot* *toot*" binabaan ko na siya. Haha! Basta lalaki gorabells na! =___= Wala ng ibang ginawa kundi mang boyscout.

"Sino si Angelo?" tanong ni David.

Siya ang one and only na mahalay sa barkada. Syempre. Hindi yan ang isasagot ko! Pagti-tripan muna kita. Hahaha!

"Bakit ka nakikinig sa usapan ng iba?"

"Who's Angelo? boyfriend mo?" Ewwww. Pareho kami ng gender! Magkaiba man kami ng katawan, iisa lang ang aming kaluluwa! Gahd!

"Oo. Bakit?" :P

"Psh. Ewan ko sayo." sabay walk out. Tss. Ano naman sa kanya kung may boyfriend ako?

Boy friend ko naman talaga si Angelo diba? Lalaking kaibigan.

Gulo ding kausap nun eh.

Bumangon na ako at naligo at nagbihis.

*kruu* *kruu*

Nagugutom na ako =__="

Pagkababa ko, naabutan kong paalis na si Aki.

"Panget! Saan ka pupunta?!" sigaw ko.

"Sa Planet Mars." *boom*! Aba! at binagsak pa niya ang pinto!

Walang hiyang lalaki un! Siya na nga nakikitira, maninira pa ng gamit!

nagba-buddy bleed siguro yun ngayon. -___- May dalaw.

Oh well! Kakain muna ako ^__^ Yum!

-------------------------------------

A/N: Ako'y busy. BOW. Hahaha! Baka mag-update ako every other day or everyday hahaha. Di ako sure.

Follow me on twitter @frozan_ice

Sino gusto ng dedic? I-message niyo na lang ako. ^__^

Saan pumunta si David?

Anong gagawing kababalaghan ng haliparot na si Angelo ay Angela pala mamayang gabi ng lagim?!

ABANGAN

-Zan

STRANGER DANGERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon