[9] a..e..i..o..u.. I'll court you

504 4 1
                                    

Hi guys! Happy 1k reads! Woooh!! Sabog Confetti tayo! Haha!

Naiiyak ako! T___T tatlong beses kong inulit tong chapter na toh tapos wala pa akong kopya. Una namatay si lappy :'( Pangalawa, na-publish na bigla namang nawala. Pangatlo, di ko na save nung rine-fresh ko wala na. Hayy buhay! 

Oh well! Let's be happy! Alright! Update for the day! 

Chapter 9:  a..e..i..o..u..I'll court you

Lyall's POV

7:30 pm.

(Mystic Bar)

Pagkapasok na pagkapasok ko sa bar, malakas na tugtog ang tumumbad sa akin. Buti na lang hindi nababasag ang ear drums nila. =___=

All eyes on me when I walk in. Yang line na yan na galing sa kanta ang bagay sa nangyayari ngayon.

Tss. Ngayon lang ba sila nakakita ng maganda? Sabagay, halos mga hipon yung mga nandito sa club. =___=" Tapon ulo, ganda katawan.

Basta sexy kahit di naman kagandahan ang mukha, gora lang tong mga lalaki na toh eh.

Totoo nga ang kasabihan na Sa panahon ngayon, extinct na ang mabait, sweet, caring, di lang habol sayo ay katawan mo kundi kung sino at ano ka ba talaga.

Ang drama naman. TSS!

"WATER LILYYYY!! Come hereee!!" narinig kong sigaw ni Angelo. =__=" Nakakahiya naman toh. Ang daming nakatingin. Tss!

Naglakad ako papunta sa table nila. Oo NILA. Kasama niya si KATEy Perry eh. ^___^

"Kate anong ginagawa mo dito?" tanong ko.

"Yinaya ako ng malanding bakla na toh." - Kate sabay irap.

"Ano ba yan Angelo! Ang harot harot mo talaga!" - Ako.

"Excuse me?! Itong mukhang toh?" sabay ganun sa baba niya. Ung parang ginagawa ni Vice ganda. "Kagandahan toh! Hindi ka-haliparotan! Mga echoss kayo! Halika kayong dalawa! Papasabugin natin ang dancefloor!" hinila niya kami papuntang dance floor.

Well kung tinatanong niyo kung ano ang suot nina Angelo at Kate..

Si Angelo, lalaking lalaki ang itsura. ^__^ Kung di nga lang bakla toh baka na-inlove na ako dito eh.

Si Kate naman ang sexy!! Witwew!! Ang daming nakatingin sa kanyang lalaki.

Syempre, kanino pa ba yan magmamana? Kundi sa akin! Wahahaha! Makapal na kung makapal ang mukha! Totoo naman!

Eksaktong pagka-dating namin sa dance floor biglang pinatugtog ung Who's that Girl by Guy Sebastian ata un.

Don't you know that dancing also is my passion? So I danced like there is no tomorrow. Giling kung giling. Kembot kung kembot.

Biglang dumami yung tao sa dance floor. Wow. Haha! ^__^ Pasikip ng pasikip dito sa pwesto ko ngayon..

"Lily...ang daming papablezz na nakatingin sa akin! Kilig much ako." bulong ni Angelo. Masikip sa dance floor kaya nakadikit na ako sa kanya. Haha!

"Enebee! Ilayo mo yang boobs sa boobs ko! Di tayo talo!" pasigaw niyang bulong sa akin. Haha! Wala na ngang space sa amin eh.

Tutal magka-dikit naman kami sinabit ko ang mga kamay ko sa kanya. Wahahaha!

"Tanggalin mo sakfhsuejhmms..."

"Ano? Di kita marinig." sobrang lakas na kasi ng music dito sa club.

Lumapit pa sakin si Angelo at bumulong ng "Tanggalin mo yang kamay mo sakin! Kadirdir ka! Allergic ako diyan! Chupii!" ofcourse di ko gagawin un. Nag sexy dance ako sa kanya.

STRANGER DANGERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon