[12] Magandang Maganda Kami

366 8 7
                                    

[12] Magandang Maganda Kami

Lyall's POV

booooogshhhh!!!!

"MGA ECHUSERANG FROGLETS!"

"MGA WALANG IBANG GINAWA KUNDI MAG-PAKALAT NG KALANDIAN! MY GOSHINGNESS!"

"MGA HAMPAS LUPA!" sigaw naming tatlo.

Ayun ang tres bruhildas. Nakikipag-inuman kina david. (>___

Di ko sila mapapatawad sa pagkukulong samin sa 5th building!

Di ba nila alam na matagal mamatay ang MASAMANG DAMO? (_ _")

Itong gandang toh? Tatanggalin nila sa mundong ibabaw? Aba! Hindi pu-pwede!

Lumapit sina Angelo at Kate kina tres bruhildas at sabay sinabunutan.

"KYAHHHH!!!!!" nagka-gulo gulo na sila doon.

"Get off you wickedly bitch!" Sabi ni meg kaya mas lalong hinigit ni Angelo ang buhok niya.

"Mas okay ng maging bitch kesa sa katulad mong witch!!" sigaw ni Angelo.

Habang busy naman sila doon dumiretso ako kay David.

Puta toh! Mas gusto niya pang kasama ung beer niya at ung haliparot na keith na yun!

Pag-untugin ko ulo nila eh. (>__

Buti pa si Killer nakita kami! Bakit ko ba sila pinagco-compare?

Eh!!!

Siya pa rin ang pumatay sa chocolate chips ko! @.@

"HOY IKAW DAVID! KUNG DI KA NAMAN SERYOSO SA PANLILIGAW MO ABA! TIGIL TIGILAN MO AKO! MAY MAS MARAMI PANG PWEDENG MAKINABANG NG GANDA KO!" sigaw ko sabay walk out with matching flip ng hair!

Meron naman akong Christian Grey. Logan Lerman. Zac Efron. Adam Levine. Tsk Tsk I-janine tugonon ko toh eh!

"Babe! Sorry! Psh. Ito kasing si Al eh! Yinaya akong mag-inuman. Sorry na." Naka- back hug siya sa akin habang sinasabi niya yun.

"Ako nanaman?!!!" narinig naming sigaw ni Al.

"Ewan ko sayo! Dun ka na sa Al mo! Magpakasal na kayo!" kinakalas ko pa rin ung yakap niya sa akin.

Di mo ako madadala sa ganyan ganyan mo!!

"Tsk. Selos ka naman?"

O_O

Ako? Magse-selos?

Ang isang Lyall Hernandez magse-selos?

"Asa! In your face!"

"AHHHHHHHH!!!!!!" narinig namin ung matinis na tili ni Kate.

Bakit ko nakalimutan na dalawa lang pala sila doon? Aishh!!!

Tumakbo ako papunta sa kanila.

"Babe. Wag ka ng makisali diyan. Baka mapano ka." humarang siya sa harap ko.

"Umalis alis ka sa harap ko kung ayaw mong sayo ko ibuhos ang galit ko." sabi ko na naka-poker face at yun effective! Tumabi siya.

Kaya ko na siguro sabayan ung acting skills neto. ^__^

Lumapit ako kay Keith na sinasabunutan din si Kate.

"Ikaw babae ka! Ikaw na nga ang may kasalanan ang lakas pa ng loob mong manabunot diyan!" sigaw ko sabay hila ng buhok niya.

Gumanti naman siya. Jusme. Feeling ko matatanggalan ako ng anit eh. \(>o

"Ang lalandi niyo eh! Sama mo pa yang kireng bakla na yan!" sagot niya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 29, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

STRANGER DANGERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon