Soobin Hoàng Sơn hay còn được biết đến với những biệt danh như "Hoàng ngủ", "công chúa bạ đâu ngủ đó", nổi tiếng là người "khó ngủ" nhất KTX KaKa. Cho nên việc đánh thức em dậy mỗi sáng (hoặc bất kỳ lúc nào trong ngày - trừ buổi đêm) là một trong những chông gai lớn nhất mà ekip dành cho các anh trai.
1. Hội Loa Không Gian.
Đầu tiên, nhiệm vụ này dĩ nhiên sẽ được giao cho các anh em nhà Loa, những người đã có nhiều năm "sinh hoạt tập thể" cùng công chúa Sibun. Sự thật cho thấy, bên cạnh câu "trăm hay không bằng tay quen" thì còn có câu "bụt chùa nhà không thiêng" nữa các mom ạ. Bởi vậy mới có cảnh sáng sớm bốn anh Đan, Thiện, Cường, Kiên vây quanh giường Soobin, người thì vuốt tóc, kẻ thì xoa má, ánh mắt đong đầy yêu thương, dùng âm giọng mềm xìu như cọng bún mà gọi: "Bin ơi", "em bé ơi", "công chúa ơi",... Không biết các anh đang muốn đánh thức em trai dậy tập luyện hay là dỗ cho em an tâm ngủ ngon hơn nữa.
Nói chung, Soobin Hoàng Sơn có thể luyện thành tuyệt kỹ "ngủ bất chấp không gian và thời gian" này, chắc chắn có đóng góp không nhỏ từ sự cưng chiều vô điều kiện mà các anh sứ giả hộ hoa dành cho bông hoa nhỏ duy nhất trong nhà.
SpaceSpeakers - Thất bại.
2. Nhà Sao Sáng.
Thất bại với hội Loa khiến anh Cường Cá đành phải tìm đến sự giúp đỡ từ anh lớn Tự Long với niềm tin rằng sự nghiêm khắc và khả năng nói to, hay mắng (đã được anh Tuấn Hưng kiểm chứng) sẽ có thể đánh thức Soobin dậy. Thế là ngài phú ông cực kỳ oai vệ với tấm áo polo màu hồng phấn, hùng hổ đi tới giường bé út trước ánh mắt đong đầy ngưỡng mộ và chờ mong của anh con cả, sau đó nhẹ nhàng ngồi xuống bên mép giường, vừa tém lại chăn cho công chúa vừa chép miệng lầm bầm:
"Tội chưa, đêm qua chắc thằng bé thức khuya lắm, mắt thâm quầng cả lên rồi này."
Rồi ngài Phú ông ngẩng lên nhìn cậu cả, rất nghiêm túc dặn dò: "Giờ còn sớm, cứ để em nó ngủ thêm một lát cũng được."
Anh Bảy chỉ còn biết câm nín bất lực nhìn "cha già" tung tăng rời đi rồi lại nhìn cậu em út vẫn đang cuộn tròn trong chăn ngủ ngon lành.
Nhà Sao Sáng - Thất bại.
3. Các anh lớn khác.
Thỉnh thoảng nhiệm vụ khó nhằn này được ngẫu hứng giao cho một anh tài nào đó - người vừa tình cờ đi ngang qua.
Anh Tùng: ngắm công chúa ngủ khiến anh chợt nổi hứng ca hát, hân hoan biểu diễn liên khúc chúc mừng sinh nhật đến bao tiền một mớ bình yên, một hồi hăng say tới mức quên luôn mục đích ban đầu.
Anh Thành Trung: love trưởng vốn đã rất mực dịu dàng và lịch lãm, ngay cả cách đánh thức cũng mẫu mực như chính con người anh. Ưu điểm là đặc biệt kiên nhẫn, nên sau một hồi "Subin ơi Subin à" thì công chúa cũng chịu he hé đôi mắt buồn ra nhìn anh chốc lát, sau đó... nắm tay anh và ngủ tiếp.
Các anh Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Tiến Luật,... cũng một hai lần thử sức, tuy có cố gắng nhưng không đáng kể, cuối cùng đành ba phần bất lực, bảy phần như ba - vừa cam chịu vừa cưng chiều để công chúa Soobin say giấc nồng.
Hội anh lớn - Hên xui.
4. Kiểu A 🌳
Một sớm hiếm hoi bạn Cây thức dậy đúng giờ, đương lúc còn dụi mắt đi qua đi lại chưa tỉnh hẳn thì Má Bảo đã vỗ vai giao nhiệm vụ: "Đi gọi Soobin dậy giúp má đi con."
Cây gật gật đầu, ngoan ngoãn đi đến giường anh bạn đồng niên, khẽ khàng lay lay hai cái:
"Bin ơi... zậy, zậy đi Bin ơi."
Soobin hơi nhíu hàng mày thanh thoát, môi mềm bĩu nhẹ tỏ ý bất mãn, mi mắt cong veo run run mấy cái nhưng hoàn toàn không có ý định mở ra. Giọng nói của bạn Cây khi lọt qua đôi tai cảm ân tinh tế của hoàng tử ballad đã tự động được mã hoá thành tiếng muỗi kêu vo ve vo ve rồi.
Bạn Cây lặng thinh nhìn Soobin ngủ say, trong đầu chạy qua bảy bảy bốn chín suy nghĩ hỗn loạn: Soobin đáng yêu quá má mềm quá môi xinh quá, cái giường nhìn ấm quá cái đệm nom mềm quá lại còn thơm thơm mùi Soobin...
Thế là chỉ sau 5s đứng hình, bạn Cây quyết định ngả mình nằm luôn ra giường, vòng tay ôm trọn Soobin mềm mụp thay cho gối ghiền yêu dấu, tiếp tục đánh thêm một giấc.
🌳 Chần - Thất bại x 2.
5. Quốc Thiên
Thân là fan cứng của công chúa hoàng tử Soobin, Dì Lệ Quốc Thiên rất hào hứng và chủ động xung phong nhận nhiệm vụ này. Lý do rất đơn giản, cô dâu hào môn của anh lúc ngủ cực kỳ đáng yêu, lại còn ngoan ngoãn dễ thương chứ không Xính-lao và Cờ-đỏ như khi em thức. Anh có thể ngồi bên giường Soobin, ngắm thật kỹ gương mặt tinh xảo như búp bê, từ hàng mi cong vút đến sống mũi cao thẳng, đặc biệt là đôi môi trái tim chúm chím nhỏ xinh (khiến anh chỉ muốn cắn một phát cho bõ ghét). Da Soobin vốn trắng mịn nhưng lúc em ngủ say thì hai má hơi phớt hồng, phúng phính mềm mụp như trái đào mọng nước (một lần nữa, Quốc Thiên lại muốn cắn). Soobin không hề thấp nhưng lại cứ thích nằm nghiêng cuộn tròn người lại, giống hệt một bé mèo nhỏ ngủ ngoan trong ổ chăn, khiến Quốc Thiên chỉ muốn cưng nựng vuốt ve chứ nỡ lòng nào đánh thức.
Nghe giang hồ (mà cụ thể là hội TTB nào đó) đồn rằng, người ta chỉ có thể gặp được Nam thần hát tình ca Quốc Thiên ở hai nơi: một là trên sâu khấu và hai là bên giường của Cô dâu Soobin.
"Soobin ơi", "em mệt hỏ?", "dậy đi anh rước về dinh nè", "thương thương nè" - Giọng ai đó trầm ấm chan chứa tình, lúc đầy lo âu vì thấy crush ốm bệnh, lúc hớn hở mừng vui vì được crush cười duyên đáp lại. Nói chung chỉ có tác dụng khiến hội những kẻ bị Dì Lệ đàn áp phải kinh hoàng, khủng hoảng, sốc lên sốc xuống, bất mãn tột độ vì sự đối xử bất công quá mức lộ liễu này, chứ không hiệu quả mấy trong việc đánh thức công chúa Soobin dậy.
Quốc Thiên - Thất bại.
(Nhưng mục đích chính là ngắm nghía, cưng nựng-sờ mó cô dâu hào môn của anh ta thì thành công mĩ mãn).
Và cứ thế, mỗi buổi sáng trôi qua trong ký túc KaKa là một lần các anh tài phải đối mặt với "chông gai" xinh đẹp và ngọt ngào nhưng cũng đặc biệt khó khăn đến từ bông hoa nhỏ Soobin Hoàng Sơn mà các anh hết mực cưng chiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bè chuối tự chế ATVNCG24
FanficLâu lâu mới đu được một cái game show hàng VN chất lượng cao í. Hàng tự chế đương khi rảnh rỗi của chủ thớt. Chủ yếu đu AllSoo, công túa là để iu thưn. Cũng có thể sẽ có cp khác :D Tất cả fic đều có nhân vật là người thật nhưng mọi nội dung đều là h...