[Thiên Sơn] Superstar (1)

347 37 10
                                    

Lưu ý nhỏ: các tình tiết trong fic đều do tác giả hư cấu, mọi sự trùng hợp chỉ là ngẫu nhiên, không nhắm tới bất kỳ cá nhân hay tổ chức cụ thể nào

------

- Việc sản xuất album mới cho cậu vốn dĩ do Rhym đảm nhận, tuy vậy em ấy đang có việc gia đình nên sẽ nghỉ một thời gian. Nhưng cậu đừng lo, tôi đã giao cho người khác phụ trách rồi, chắc chắn sẽ không làm cậu thất vọng.

Quốc Thiên nghe Touliver nói vậy thì khẽ gật đầu, tuy trong lòng có chút thất vọng vì không được hợp tác với Rhymastic, nhưng một người có thể khiến vị giám đốc nổi tiếng của Spacespeakers phải tự mình tiến cử như thế này, thì cũng đáng mong chờ lắm chứ.

Lúc này, Quốc Thiên đang cùng Touliver đến phòng thu trong khuôn viên công ty SpaceSpeakers để gặp Producer sẽ phụ trách chính trong việc sản xuất album mới của mình. Dù đã hoạt động hơn 15 năm trong giới, anh cũng không khỏi choáng ngợp khi bước chân vào phòng thu này. Không gian không quá lớn với những bức tường và sàn nhà đều được sơn xám, các góc phòng là đủ loại nhạc cụ kê san sát với nhau một cách ngăn nắp. Quốc Thiên đếm không xuể rốt cuộc có bao nhiêu nhạc cụ ở đây, nhưng anh để ý thấy ngoài các thiết bị hiện đại còn có không ít những nhạc cụ dân tộc, từ sáo trúc, trống cơm,  cho tới đàn tranh, đàn bầu. Xem ra producer này sẽ là người có phong cách chế tác đa dạng lắm đây.

Chỉ có một chuyện đó là Quốc Thiên nhìn quanh một lượt mà không thấy ai khác trong phòng thu này cả. Anh còn nghĩ producer đã đi ra ngoài, cho tới khi tầm mắt anh chạm tới đụn chăn nhỏ tròn vo như kén tằm trên sopha. Có người đang ngủ ở đó, quấn chăn kín mít chẳng hề rõ mặt, chỉ lộ ra một dúm tóc nhỏ hơi xù lên. Khi Quốc Thiên chưa kịp lên tiếng thì Touliver đã bước tới bên ghế, vừa đưa tay vò nhẹ mái đầu mềm mại của đối phương vừa gọi khẽ:

- Bé ơi, dậy đi. Có khách tới này.

Trước đó Quốc Thiên đã từng hợp tác với SpaceSpeakers nên có gặp Touliver vài lần. Trong ấn tượng của anh, đây là một người đàn ông nghiêm nghị và chỉn chu, thậm chí có phần thâm trầm khó đoán, khiến người ta phải e dè. Anh thật sự không thể ngờ tới, nhà sáng lập nổi danh của SpaceSpeakers lại có lúc dịu dàng nhỏ nhẹ như vậy. Điều đó càng khiến Quốc Thiên thêm tò mò về producer bí ẩn kia.

Không để anh đợi lâu, sau một hồi lay gọi của Touliver thì đụn chăn cũng đã chịu nhúc nhích, người ở bên trong uể oải hất chăn ra rồi chậm rãi ngồi dậy. Quốc Thiên ở trong giới showbiz đã lâu, từng gặp đủ kiểu mỹ nhân, ấy thế mà vẫn bị choáng ngợp trước nhan sắc của đối phương.

Đó là một thanh niên còn khá trẻ, mái tóc nâu hơi dài rủ xuống trán và hai bên thái dương cùng nước da trắng càng làm nổi bật ngũ quan tinh xảo, mỗi đường nét trên gương mặt đều hoàn hảo đến khó tin. Cậu ngồi ở đó ngái ngủ, áo sơ mi ca rô sọc xanh trắng chỉ cài hờ hai cúc, một bên cổ áo bị tuột xuống làm lộ ra đầu vai thanh mảnh và một phần da thịt trơn mịn, dáng vẻ lười biếng tuỳ tiện mà lại cực kỳ quyến rũ, tựa như một hoàng tử nhỏ vừa được đánh thức sau giấc ngủ say trong lâu đài. Quốc Thiên biết nếu cứ nhìn chằm chằm vào người mới gặp lần đầu thì thật bất lịch sự, nhưng anh quả thật không thể rời mắt khỏi đối phương.

Bè chuối tự chế ATVNCG24Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ