Kazumi's POV
Hey:)) I'm Kazumi Reyes Vergara 20 years old. NBSB yes sa maniwala man kayo sa hindi NBSB ako hindi naman sa ayaw ko kaso wala pa kong nagugustuhan sa mga lalaking nanliligaw sakin at nirereto sakin kahit na gwapo o mayaman.Kapag kasi may lalaki na para sakin kahit anong mangyari mag tatagpo kami sa tamang panahon.
Hindi ko nga alam bakit wala akong nagugustuhan! Pero syempre minsan sa mga lalaking nanliligaw sakin minsan kinikilig ako but ayoko talaga yung iba!
Hay sana makita ko na sya ang boring rin kasi! Puro si Kuya and mga pinsan ko lang ang mga kasama ko!
Wala na kasi kaming parents.
As in! Sumakabilang buhay na sila. Ang masaklap after ng seremonya nung graduation ko nung college pumunta kami sa japan para mamasyal para narin maasikaso nila yung restaurant namin doon.Morning papunta ng restaurant sila mama at papa naaksidente sila.
Lahat ng properties namin samin dalawa na ni Kuya naka pangalan may isang hospital,2 hotel,3 restaurant dito sa pilipinas at meron pa kaming 1 restaurant sa japan and lahat ng bahay and rest house namin sa iba't ibang parte ng pilipinas samin na ni Kuya.
Kung inaakala nyo na ang swerte namin dahil namana namin lahat ng yan mali kayo! Meron nga kaming mga ganyan wala naman na kaming mga magulang. Ang hirap kaya! Hay bago pa mauwi to sa iyakan titigilan ko na!
May tumutulong naman samin para mapalakad ng maayos yung mga minana namin kila mama at yun ay sila Tito Jerome Reyes younger brother ni mama at ang wife nya na si Tita Jasmine Reyes si Tita lagi naming kasama sa work kung baga guide sya para sa mga ginagawa namin si Tito kasi BC din kasi sundalo bali mataas din ang posisyon dahil General sya kaya may naiiwang Sundalo sa bahay nila minsan dalawa minsan isa and may driver and body guard din sya.
May 3 silang anak si Troy 14 years old si Mayuka 2 years old si Miyuki 1 year old. Si Troy madalas nasaamin yan kapag napapagalitan nag tatampo at nag seselos sa mga kapatid. May sarili na nga syang kwarto sa bahay namin eh.
Marami narin akong kaibigang sundalo na mga tauhan ni Tito kasi nirereto nila sakin kaso ayokong mag asawa ng sundalo ewan ko kung bakit pero ayaw ko talaga! Mga nagiging kaibigan ko lang yung mga pinapakilala nila saakin. Mababait naman kasi eh!
Kuzuma's POV
Hi! I'm Kazuma Reyes Vergara brother ni kazumi sa totoo lang super close kami nyan haha gusto ko na nga syang magka boyfriend ang kaso wala pa syang nagugustuhan!
Ako naman may girlfriend na ang pinaka mamahal kong si Allysa Inoue half Japanese half filipina doktor sya sa japan ngayon.
At eto ako! I mean kami pala ni kazumi bising busy sa trabaho Pano kaya ang dami kung pwedi lang sanang hatiin yung katawan ko para di na mahirapan si kazumi eh!
Hirap ng walang parents! Ganto pala kahirap ang trabaho nila para lang mabigay ang mga gusto namin! Kasi puro meeting dito meeting doon may problema dito may problema don hay nako!
Agad naman naming inaayos para maging masaya si mama samin!
Tuwing Sunday hindi kami pumapasok sa trabaho ni kazumi pinapaasikaso nalang ni tito sa mga katiwala ng pamilya wag muna daw naming i-pressure sarili namin masyado pa daw kaming bata.
Steven's POV
Yo! John Steven Lopez 22 years old! I love sex! Uhm madami narin ako naka kissing seen namimili lang ako ng mga kina kama ko duh baka magka AIDS ako ng di oras!
Sundalo ako at ang hirap utos dito utos dun! Hay nako nakakasawa! Wala pa akong sineryosong babae and proud ako na sabihin yun! Aba hindi ko naman sila niloloko sila ang nagpapaloko! Masyado kasi akong gwapo sexy at hot tignan ko lang ang babae mahihimatay na eh!
Yung mga parents ko nasa amerika dahil sa mga business pinili ko nalang dito kase dito ako masaya! Namumuhay ng mag isa yung walang nangengealam.
~
~
~
~
Enjoy reading:))
BINABASA MO ANG
Little Ms. Perfect Meets Mr. Maniac
RandomAno kayang mangyayari kung magkita ang isang babae na napaka ganda,mayaman at parang napaka perfect na nya at ang lalaking walang ginwa kung di isipin ang sex at chansingan sya? Ano kayang mangyayari? alamin nyo na lang. thank you:))