Kazumi's POV
On the way to Tagaytay! And ang kasama ko ay si Steven kahapon nung umalis si kuya naisip ko wala rin namang mangyayari kung mag mumuk mok lang ako kaya inaya ko Steven dun namin sasalubungin yung Christmas mamaya kami lang dalawa.
May rest house din kasi kami doon kaya di na namin poproblemahin ang titirahan.
After ilang hours nakarating na kami at sobrang lamig! Christmas na kasi!
Dila ko lang yung isang malaking bag na naglalaman ng mga girly things like mga under ware ko and mga make up. Yung isa ko namang maleta sya ang nagdala.
"Ang dami mo namang gamit! Wla kabang balak umuwi?"
Yung sakanya kasi isang malaking bag lang eh yung akin isang maliking bag at may IAEA pang maleta hindi naman malaki hindi rin ganun kaliit."Hay wag ka ng mag reklamo!" Pumasok nalang kami sa loob at dinala nya yung mga gamit sa kwarto. Bawat rest house namin 3 lang ang kwarto so hindi namin kailangan mag tabi at mag sama sa iisang kwarto.
"Ano kayang masarap kainin mamaya?" Tanong ko sakanya. Habang naka upo kaming dalawa sa sofa.
"Ano ba gusto mo?" Balik nyang tanong saakin.
Sabay kaming umakto na nag iisp at naka tingin pa sa kisame hahaha.
"Ah wait lang!" Tumayo sya at pumunta sa labas may kinuha yata sa car.
Pagbalik nya mag dala syang isang bag na medyo malaki rin."Anu yan?" Isa isa nyang nilabas.
Ibat ibang brand ng
Pale lager
Porter
Barley wine
Irish ale"Grabi ka masyadong high yang mga yan."
"Kakayanin mo to kung matatag ka!" Sabagay malakas akong uminom kaya sanay na ko di na ko madaling malasing.
"OK let's start!" Agad kong sabi sakanya ngumiti naman sya. Tang nang ngiti yan pamatay! Unti unti narin kasing napapalagay ang loob ko sakanya.
Steven's POV
" OK let's start!" Napangiti naman ako sa sinabi nya.
Kumuha ako ng dalawang baso.
"Wala tayung ice!" Oo nga pala kararating lang namin.
"Hay! Tara nga bumili muna tayo ng mga kaylangan natin." Lumabas kami at sinara ang bahay.
Binili lahat namin yung mga kay langan namin wala kasi kaming kasamang maid drive o sinuman kami lang dalawa! Shet solo ko ang sexy babaing to!
Pagka uwi namin nilagpit muna namin yung mga binili namin at nag palit ng damit.
Umupo kami sa sofa ako sa kabila at sya sq kabila rin may table sa gitna naming dalawa.
Hoo wit wiw! Napaka liit ng short na suot nya at nag Indian sit pa kaya hoo konti nalang kita na ang entrance.
BINABASA MO ANG
Little Ms. Perfect Meets Mr. Maniac
DiversosAno kayang mangyayari kung magkita ang isang babae na napaka ganda,mayaman at parang napaka perfect na nya at ang lalaking walang ginwa kung di isipin ang sex at chansingan sya? Ano kayang mangyayari? alamin nyo na lang. thank you:))