Kazumi's POV
Hay hindi ko makalimutan yung lalaking nambastos saakin kanina at yung batang lalaking nagpapicture saakin akalain mo! Meron palang taong matagal na akong gustong makita hihihi!
Kapiling ko ngayon ang aking pinaka mamahal na laptop dito sa sofa.
Nag da-download ako ng mga movie na na isip ni Steven.
Wrong turn5
Mad max
Prince of Egypt
Kill Bill
Joy Ride 3
TransformerAlam kong mga luma na yan sunabi ni Steven eh gusto daw nyang panuorin ulit.
Ako taga download sya naman nagluluto para sa dinner mamaya at sa kakainin namin mamayang movie Marathon.
Haha baliktad diba? Ako nga yung head chef sa restaurant namin pero ngayun sya ang nagluluto.
Buti nalang marunong sya! Bilib nga ako eh! Ang dami nyang kayang gawin! Kahit sa gawaing bahay marunong sya! Maglaba at kung ano ano pa ako nga di ako marunong maglaba eh tapos sakanya ang easy lang! Puro gawain lang sa kusina ang alam ko eh hihihi!
After ma download yung mga movie pinuntahan ko sya sa kitchen.
"Wow ang bango!" Sabay amuy ko sa niluto nya!
"Syempre gwapo yung nagluluto eh!" Ang kapal talagang tinaas taas nya pa yung kilay nya!
"Anung connect?" Sabi ko sakanya.
"Wi-Fi!" Pilosopo! Inirapan ko nga!
"Halika tikman mo to dali!" Sabi nya saakin lumapit naman akong agad at tinikman ko yung niluto nya!
"Ah ang inlet! Bat di mo hinipan!" Angal ko sakanya! Sinubo nya banaman saakin ang init.
"Halika nga dito!" Hinila nya ako at hinalikan ng so rang tagal!
'Dugdug dugdug'
Abnormal na talaga yata ako! Putek! Hindi naman eto yung firstime na nag kiss kami ni Steven pero parang iba yung ngayun!
"Mainit pa?" Sabi nya agad pagka layu nya saakin!
Bigla namang nagring yung phone ko!
'Kuya Kazuma'
"Hello Kuya?" Pumasok ako sa kwarto at nilock iyon.
"Oh anung nangyari sayo?" Agad nyang tanung para kasing hindi ko malabas sa bibig ko yung gusto kong sabihin.
"A-ah wala!"
"Kazumi! Kilala kita!" Ugh ang hirap namang magtago ng secret dito!
"Eh kuya ewan ko ba! Abnormal na yata ako!" Sabi ko sakanya!
"Bakit naman haha!" Ang siryoso kong nakikipag usap tapos sya patawa tawa lang si Kuya talaga!
"Ewan ko ang bilis ng heart beat ko pero alam ko naman sa sarili ko na hindi ako kinakabahan!"
BINABASA MO ANG
Little Ms. Perfect Meets Mr. Maniac
RandomAno kayang mangyayari kung magkita ang isang babae na napaka ganda,mayaman at parang napaka perfect na nya at ang lalaking walang ginwa kung di isipin ang sex at chansingan sya? Ano kayang mangyayari? alamin nyo na lang. thank you:))