Two

24 1 0
                                    

Kazumi's POV

PSH busit tong lalaking to! Kanina na naman hindi ko pala alam nasisilipan na ako! Sinigawan ko nga!

At eto ngayon kasama ko sila dito sa garden at napaka tahimik at walang nagsasalita.

Naka upo lang kami sa damuhan ako nag c-cp yung dalawa hindi ko na tinitignan.

"May pala ka!"

"Asan ahahahaaaaaa!" Bigla ako napatayo at sa hindi inaasahang pagkakataon nasub sob ako sa.......

"Hahahhahhahahahaha!" Mga baliw talaga to! Agad akong tumayo dahil yung mukha ko nasa kalalakihan nya!

Talagang pinagtawanan pa nila ko pagka tayu ko hinanap ko ang pakala! At wala naman pala! Sinamaan ko sila ng tingin kaya natigil sila sa pagtawa.

"BUSIIIIIIIT KAYO!!"sigaw ko sakanila. Napansin ko naman na wala sa kamay ko yung phone ko Pagka tungin ko naka patong sa kalalakihan nya! Fuck!

"Pwedi ko bang makuha yung phone ko?" Sabay taas ko ng isang kilay.

"Kunin mo!" Huh bwisit!

Kinuha ko yung phone ko akala nya siguro di ko kayang kunin kaya nagulat si lang dalawa ni Troy.

Sabay talikod

"Argh!bwisit ka!"
Sabay sabunot ko sakanya nasa likod na nya kasi ako.

Bigla naman nyang hinila ang kamay ko kaya napayakap ako sa kaya.

"BITAWAN MO NGA AKO!"
Sigaw ko sakanya.

Wala talagang feel na feel nya yung pagyapak sa kamay ko ka si nasa likod nya ako yung kamay ko hawak nya.

Sinabunutan ko sa gamit yung isa ko pang kamay pero parang di man sya nasasaktan.

Hinila nanaman nya yung isa kong kamay kaya this time nakayakap na ako sa kaya pero nasa liked nya ko!

"Sinabi nang bitawan mo ko eh!" Pilit ko paring tinatanggal yung kamay ko pero lalo nya pang hinihigpitan!

Tawa naman sila ng tawa.

"Kazumi?" Bigla naman kaming napatingin sa nagsalita.

"K-ku-kuya?" Hinila ko yung dalawa kong kamay kasi naramdaman ko na niluwagan na nya yung paghawak into.

"Ah ah Kuya wala lang yun!" Pautal utal kong sinabi sakanya.
At ang Loko! Nag evil smile pa na parang gusto nya pa yung nangyari.

"Hahaha it's OK! Nakita ko naman yung nangyari! I'm so happy for you kazumi!" Hala nasisiraan na si Kuya!

"Oo nga pala kaya ako nanadito sabi ni Tita dito na tayo maglulunch mamaya kaya nagprisinta ako na ako na yung magluto."

Little Ms. Perfect Meets Mr. ManiacTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon