Kazumi's POV
'Kriiiiiing Kriiiiing'
Hay antok pa ako! Minulat ko mga mata ko at tumingin sa alarm clock na nasa table sa tabi ng kama ko. Oh 6:00 am palang! Sunday ngayun eh!
Tumayo ako at pumunta sa banyo para maghilamos.
Lumabas ako sa kwarto ko at sinilip si Kuya kung tulog pa.
Pagka kita ko ang himbing ng tulog humihilik pa! At ang loko naka aircon na nga naka top less pa!Pumunta ako sa room na parang gym sa totoo lang talagang gym na sya. Nag papawis ako don nang exercise lang nang nag exercise mga isang oras siguro.
After ko pumunta ako ulit sa kwarto ko at naligo nag bihis lang ng pangbahay maong sexy short at sando na red.
Pagka baba ko dumiretso ako sa kusina at nadatnan ko na si Kuya na kumakain na.
"Good morning!" Bati ko agad sakanya ng naka ngiti.
"Good morning!" Ganting bati nya saakin.
Sumabay narin akong kumain ng breakfast.
"Punta tayo sa mall!"
" Kuya tinatamad ako! Next week nalang please!"eh sa tamad ako ngayun eh!
"PSH sigi na nga!" Sabay subo nya ng hot dog.
Tahimik lang kaming kumain at pagka tapos ay nagpahinga kami sa sofa.
"Kuya punta lang ako kila Tita ha?" Naiinip ako! Makikipag laro nalang ako kila Mayuka hahaha.
"OK"
Pagka labas ko ng bahay.
"Hi ate!" Bati agad ng magka patid na si Stephanie at Ashley na naka upo sa harap ng bahay nila kaharap lang namin sila ng bahay.
"Hello! Hhaha nang aabang yata kayo ng mga boys dyan!" Biro ko sakanila.
"Haha ate di pa pwede!" Sabi ni Stephanie sya yung mas matanda.
"Hahaha oo mga bata pa kayo! Haha sige punta muna ako dito."
Tuloy tuloy akong pumasok sa bahay nila Tita.
Syempre wala akong nadatnan kung hindi ang mga maid.
Umakyat ako sa 2nd floor at pumunta sa kwarto ni Troy.
Pag pasok ko wala rin sya pero may naaninag ang mga mata ko na may tao sa veranda. Agad akong pumunta doon.Nakita ko si Troy na nag iisa at parang malalin ang iniisip.
"Hoy anung ginagawa mo dyan?!" Pang bungad ko sakanya. Halata naman na nagulat sya hahha!
"Ate naman ginulat moko!" Sabi nya habang salubong ang kilay hahaha!
"Anu bang ginagawa mo dyan?"
BINABASA MO ANG
Little Ms. Perfect Meets Mr. Maniac
De TodoAno kayang mangyayari kung magkita ang isang babae na napaka ganda,mayaman at parang napaka perfect na nya at ang lalaking walang ginwa kung di isipin ang sex at chansingan sya? Ano kayang mangyayari? alamin nyo na lang. thank you:))