Six

19 0 0
                                    

Kazumi's POV

"Good morning" bati ni Steven na kakalabas lang ng banyo. Baliw to eh saakin na tumatabi sa bagtulog!
4days na kami dito sa tagaytay ngayon and naisipan ko na pumunta naman kami sa zambales.

"Good morning!"

"Maligo kana dali! Ang baho muna!" Sira ulo talaga to!

"Sino ba namang maniac na naglagay ng cake sa katawan ko at kinain nya?" Natawa manlang sya sa sinabi ko! Eh kagabi kasi! Wala akong nagawa natukso ako!

Pumunta na ako sa banyo parq maligo.

Hubad ng damit

Ligo

Ligo

Thoot brush

Ligo

Pagka labas ko ng banyo nadatnan ko na naka top less pa si Steven. Ako naman nag bihis na ng damit.

At nagligpit na kami. Tumawag manlang ako kay Tito paramapadala ng mga maglilinis at mag aayos dito.

Agad na kaming umalis at kumain nalang sa nadaanan naming restaurant.

After ilang hours nakarating narin kami. Hoo gabi narin kasi kung anu ano pa dinaanan namin eh.

Pagkapasok namin sa sabahay diretso sa kwarto,ligo, higa!

Bakit nakakapagod bumyahe? Eh nakaupo lang naman!

Pinikit ko ang mga mata ko si Steven naliligo pa. Langya may banyo naman sa ka lang kwarto eh! Narinig ko namang lumabas na sya ng banyo.

"Tulog kana?" Rinig kong sabi nya at naramdaman ko naman na nahiga sya sa tabi ko.

Naramdaman ko rin na hinug nya ako. Fuck baliw bato? Pinipindot nya yung left breast ko!

"Ano ba pagod ako!" Inaatake nanaman ng kamanyakan to!

Tumigil sya sa pagpindot ng dibdib ko at inakap nalang ako.

After ilang seconds naramdaman ko na may nag kiss sa noo ko.

"Good night!"

'Dugdug dug dug!"

Hala abnormal na yata ako! Bakit ang bilis ng tibok ng puso ko?

Stephen's POV

Hoo! Putukan na mamaya! I lang days narin kami dito sa zambales eto ako ngayon maagang nagising para ipag luto ang aking mahal!

Hay ang alam nya nga lang inutusan ako na samahan sya! Hindi nya alam unang kita ko palang sakanya kahit sa picture lang nainlove na ako! Pero hindi ako sigurado kung sisiryosohin ko to hahaha basta! Kinikilig ako! Ay puta! Iba talaga ang dating sakin ng babaing to!

"Good morning!" Agad kong bati sakanya pagka labas nya ng kwarto.

"Good morning!" Sabay upo nya sa harap ng lamesa!

"Oh marunong ka palang magluto!"

"Oo naman kaya nga kaya kong mabuhay mag isa eh! Pwedi na nga kitang pakasalan eh!"

Little Ms. Perfect Meets Mr. ManiacTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon