Five

24 2 0
                                    

Kazuma's POV

"Good morning babe!" Bati saakin ng napaka ganda kong girlfriend.

"Good morning babe!" Sabay kiss ko sakanya. Hay buti nalang may nakakasama ako dito sa japan.

"Mhm babe may nag send ng picture sayo sa messenger and alam kong matutuwa ka pag nakita mo yun." Agad kong kinuha yung phone ko at tinignan kung anu yun. Pag kakita ko si Kazumi at Steven nag kikiss.

Hoo finally!

Tinawagan ko agad yung number ni kazumi.

"Hi Kuya merry Christmas!" Agad nyang bati saakin.

"Merry Christmas! Mukha yatang nag eenjoy ka ha! Nasa kayu ngayon?"

"Ah nasa tagaytay kimi ni Steven ngayon. Oh nag eenjoy ako dito basta after one month umuwi kana ha!" Hay napaka kulit talaga into!

"OK haha Sige bye na bumati lang ako!"

"Bye love you haha!" Habol pa nya then pinatay ko na.

"Hay buti naman na inlove din!"

"Kaya pala pumunta ka muna dito!"

"Syempre babe para masolo na rin kita haha!!" Sabi ko sakanya ng pataas taas yung kilay.

"He pakasalan mo muna ko!" Haha ang sungit yata ng babe ko ngayun.

"Baka hindi mo alam nag paplano na ako! At bigla kang masurprise dyan!" Napangiti naman sya ng malawak!

"Really?"

"Yes! Pero surprise yun kaya di ko sasabihin kung kaylan!"

"San mo ba gusto? Sa Paris? Sa Korea? Sa Philippines? Oh dito sa japan? Or sa Hawaii? London? Saan?"

"Siguro babe sa Philippines nalang!"

"OK sabi mo eh!"

Ang plano ko kasi pag naging totoo talaga yung Kay kazumi at Steven gusto ko double wedding na para isahan nalang.

Steven's POV

Little Ms. Perfect Meets Mr. ManiacTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon