[NOSTALGIA - forget me not] là một chuỗi dự án đã được 1318 khởi động và hoàn thiện từ cách đây hơn một năm, trộm vía là thành công rực rỡ.
Nếu cậu có theo mình từ giai đoạn trước thì hẳn là cậu đã biết rõ về dự án rồi (thậm chí còn cầm trên tay hai cuốn fanbook luôn...). Nhưng nếu cậu chưa biết đến dự án thì có thể lên blog Facebook 1318 lần tớ thích cậu - GeminiFourth tìm đọc album Nostalgia, hoặc là cậu có thể đọc sơ qua tóm tắt ở dưới đây nhé!
Nostalgia là chuỗi dự án gây quỹ nhằm bảo vệ động vật hoang dã do 1318 thực hiện dưới danh nghĩa Khunnoo Việt Nam. Dự án có 2 chặng, chặng thứ nhất mở bán fanbook [Nostalgia x HeartLiming] nhân dịp sinh nhật 19 tuổi của Gemini, cứu trợ sư tử Đông Phi; chặng thứ hai mở bán fanbook [Nostalgia x TinnGun] nhân dịp sinh nhật 19 tuổi của Fourth, cứu trợ sóc chuột Chinchilla.
Trong mỗi cuốn fanbook đều có các chương phân tích chi tiết về HeartLiming/TinnGun cùng câu chuyện và các mối quan hệ xung quanh, kèm theo đó là các fanfic nho nhỏ. Tất cả đều là do mình viết, nên phân tích sẽ hơi chủ quan, fanfic sẽ hơi một màu, nhưng lại may mắn được mọi người tin tưởng, ủng hộ và nhận được feedback tốt, vì thế dự án đã kết thúc một cách trọn vẹn và mình đã rất rất vui.
Tuy là 1318 đã có những lời tạm biệt cuối cùng trên blog Facebook (những lời cảm ơn và tâm tình của mọi người mình đã đọc được hết rồi, mình xúc động lắm), nhưng acc Wattpad này vẫn còn chút dang dở. Hơn một năm đã trôi qua, mình nghĩ đã đến lúc mang HeartLiming và TinnGun trở lại dưới một phiên bản có thể tiếp cận được với mọi người nhiều hơn - Wattpad.
Nội dung của hai cuốn fanbook đã được in ra để bán và nội dung trong bản digital này có thể sẽ khác nhau chút xíu.
Tiếp theo đây sẽ là [Nostalgia x HeartLiming], bao gồm 8 chương phân tích phim và 5 chương fanfic. Sau khi hoàn thiện, mình sẽ up tới [Nostalgia x TinnGun].
Bây giờ thì, để mình đưa cậu trở về với mùa xuân năm ấy.
Bên tiệm cơm gà, góc phố người Hoa, Pattaya biển sâu sóng vỗ, hai đứa trẻ khát cầu tự do, và một mối tình đẹp như trăng rằm.