Chương 3: tin tố quyến rũ

73 13 0
                                    

Chương 3: tin tố quyến rũ

edit: chạng vạng

Cuối cùng, màu đen xám trên cơ thể đã rửa sạch và mùi thối cũng giảm bớt. Lúc này, một robot hình người tròn vo đẩy một chiếc xe đi vào, đưa quần áo mới cho cô.

Tô Miên Đường cầm lên xem, đó là một chiếc váy trắng thuần với chiếc cổ hình vuông thiết kế viền lá sen, ống tay áo điểm xuyết những viền hoa văn tơ trông có chút ngây thơ và nhẹ nhàng.

Bên ngoài, Fred và Enzo vẫn kiên nhẫn đợi cô.

Vị bác sĩ già đứng bên cạnh bật cười, nhìn hai vị sĩ quan cấp tá này ngày thường chinh chiến sa trường, chưa từng quan tâm gì đến các chi tiết nhỏ bé nhưng hôm nay một người lại đang nghiêm túc sửa lại cổ áo, còn một người khác lại đang chải chuốt lại tóc của mình thật cẩn thận. Có vẻ như họ muốn so kè hình tượng, để tranh thủ tạo thêm ấn tượng tốt đẹp với giống cái nhỏ kia.

Người trẻ thật nhanh nhạy, dáng vẻ giống đực nghiêm túc tạo ấn tượng bạn đời là lúc quyến rũ nhất đấy!

Chưa đầy nửa tiếng đồng hồ, tiếng động từ phòng tắm đã vang lên.

Hai anh em đứng bên ngoài lập tức sửa soạn xong xuôi mà ngẩng đầu lên, lập tức trợn tròn mắt khi nhìn giống cái đang từ từ đi ra.

Trong màn hơi nước mờ ảo, mái tóc dài đen mượt của Tô Miên Đường ướt sũng rời rạc, từng giọt nước trong suốt lăn xuống theo làn da trắng nõn và mềm mại như tuyết. Phối hợp với đôi đồng tử trong suốt như lưu ly và nhan sắc yêu kiều, quyến rũ không ai cưỡng lại được của cô khiến họ chỉ muốn quỳ xuống, xin cô làm thê chủ của mình!

Ban đầu, họ nhặt được cô từ sao Độc Trùng đã biết cô xinh đẹp đến mức rung động lòng người. Nhưng họ không ngờ, sau khi cô tắm xong lại càng rực rỡ đến lóa mắt như thế, đặc biệt là làn da trắng ngần kia.

Trung Ương Tinh ở rất gần Mặt Trời, vậy nên đoán nhận tia tử ngoại rất mạnh làm cho đa số dân cư ở đây chỉ toàn mang làn da màu nâu nhạt, còn làn da trắng nõn và mịn màn như tuyết của cô lại cực kỳ hiếm gặp. Mà độ nhẵn mịn đó lại khiến người ta muốn chạm vào, chỉ để cảm nhận xúc cảm mềm mại và đàn hồi kia. Thậm chí, họ nghĩ lỡ như chạm vào mạnh tay quá thì có khiến làn da của cô hằn lên vết đỏ hay không.

Nghĩ xong, hai người cũng xấu hổ với chính suy nghĩ cầm thú của mình.

Tô Miên Đường lại nở nụ cười nhìn họ nói: "Cảm ơn chiếc váy hai người đưa, tôi rất thích nó."

"Cô... Cô thích là được rồi."

Cô lại cảm ơn họ, khiến Fred bắt đầu nói chuyện cà lăm mà với trái tim nhốn nháo, muốn làm cái gì đó cho cô. Ngay lập tức, anh phát hiện cô vẫn còn đi chân trần nên vội vàng lấy giày mới rồi quỳ một gối xuống nói.

"Thưa cô Miên Đường tôn kính, xin cô cho phép tôi được hầu hạ."

"Sao làm vậy được?"

Tô Miên Đường thấy anh đột ngột quỳ xuống mà giật mình, nhưng cô vẫn chưa tìm ra cách ngăn cản thì đã thấy Enzo cầm máy sấy đi đến.

[Xuyên vào thú nhân - np] Trở thành giống cái cấp SSSS được cưng chiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ