Chương 11: Tự theo đuổi

10 4 0
                                    

Chương 11: Tự theo đuổi

trans: Chạng Vạng

Từng tia vui vẻ sinh ra trong đáy mắt của Lục Tư Lễ, khi anh ta nhìn đôi mắt trong sáng, ngỡ ngàng của Tô Miên Đường, mà cảm giác sự ngây thơ này tương phản rất nghiêm trọng với vẻ ngoài quyến rũ và xinh đẹp từ chủ nhân nó.

Em ấy thật hấp dẫn.

Cô đáng nhận được tất cả lời khen tốt đẹp nhất trên thế giới này.

Anh nhìn cô một lúc mới giật mình phát hiện, bản thân mình đã ngây ngốc quá lâu.

"Thường ngày cô dùng mỹ phẩm gì để dưỡng xinh đẹp như thế?"

"Tuổi cô ấy còn nhỏ xíu như vậy thì cần gì dưỡng chứ? Tôi chắc chắn là từ khi sinh ra đã thế rồi! Cô là nhân vật nổi tiếng có công lao của nhà nào hay là hòn ngọc quý của nhà buôn lớn nào đó vậy? Tại sao tới bây giờ, tôi chưa gặp cô?"

"Tin tố của cô có hương gì vậy? Cấp nào? Chắc rất thơm và cao quý lắm đúng không?"

"..." Tô Miên Đường đối mặt với vô số câu hỏi như thế, chỉ đành dùng một câu kết thúc tất cả những lời xung quanh: "Tôi là trẻ mồ côi, không có tin tố."

Cô vừa dứt lời, nhóm người đang bàn tán xôn xao xung quanh lập tức lặng ngắt như tờ.

Đám giống cái đều cứng họng, không dám tin. Họ thấy cô có nhan sắc xinh đẹp rất cao quý, không ngờ lại là trẻ mồ côi còn không có tin tố thật sao? Họ nhìn xa hơn sau lưng, lúc cô ra ngoài cũng không có sử dụng tàu bay, chứ đừng nói chi đến nhóm giống đực, vậy cô nói là thật?

"Cô đang lừa chúng tôi đúng không?"

Trong nhóm người có một giống cái cấp A không tin lời cô nói, lập tức khởi động tin tố bạn bè cấp A với cô. Bình thường giống cái dùng loại tin tố này trao đổi với đồng giới là để thu hút tin tố, tạo nên sự thân thiết và giúp tin tố của họ đáp lại.

Nhưng Tô Miên Đường lại rất thờ ơ, có nghĩa chỉ có hai khả năng xảy ra.

Một là cô là giống cái có bậc cao hơn cô ta.

Nhưng cô ta là giống cái cấp A xuất sắc rồi, nếu cô cao hơn thì chỉ có giống cái cấp S quý hiếm của Đế Quốc. Mỗi một giống cái cấp S đều được ghi vào trong danh sách, nên họ biết hết và không có mặt của cô.

Thứ hai chỉ có duy nhất là cô không có tin tố.

Chắc chắn, Tô Miên Đường thuộc vế sau rồi.

Giống cái cấp A sợ hãi rút tin tố về nói: "Cô thật sự không có tin tố!"

Tô Miên Đường gật đầu, cô chưa từng nói dối.

Không có tin tố...

Lông mi dài của Lục Tư Lễ buông xuống, che đi ánh sáng lóe lên đáy mắt. Từng ý cười vừa nổi lên, dần cô đọng lại.

Họ không phải người cùng thế giới.

Anh ta phải rời đi! Nếu ở chỗ này thêm vài giây nữa, Lục Tư Lễ không kiềm chế được để bản thân lại lén nhìn cô tiếp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 3 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Xuyên vào thú nhân - np] Trở thành giống cái cấp SSSS được cưng chiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ