Chương 10: nhìn chăm chú một giống cái

54 11 1
                                    

Chương 10: nhìn chăm chú một giống cái

edit: Chạng Vạng

"Bộ quân sự ra lệnh: lệnh giáo quan dẫn đầu chiến đội đặc nhiệm Ưng Sư đứng đầu và đội phòng chống khủng bố Chiến Lang gấp rút đến chiến trường. Nếu gặp Đệ Thượng tướng Aslan phải khuyên anh ta rút lui, không được hi sinh cơ thể ngàn vàng vì con dân của một thành!"

"Rõ!"

Nếu ngày trước, Fred và Enzo chắc chắn sẽ không do dự lập tức xuất phát. Nhưng bây giờ, họ đã có người để lo lắng.

'Leng keng...' Thông báo từ quang não vang lên.

Tô Miên Đường nghe vậy bèn mở ra, Fred với Enzo đang gọi đến.

[Xin lỗi Đường Đường, tiền tuyến gửi lệnh chiến khẩn cấp đến. Bọn anh phải lập tức đến tiếp viện, không thể trồng hoa với em rồi.]

[Lệnh khẩn cấp sao?]

Thiếu nữ cau mày, ngồi dậy khỏi ghế.

[Có nguy hiểm không?]

Họ sợ cô lo lắng, đành giả vờ thoải mái trả lời.

[Không nguy hiểm đến thế đâu, giống như những nhiệm vụ bình thường khác thôi. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bọn anh có thể quay về rồi.]

[Vậy thì tốt rồi.]

Tô Miên Đường tắt quang não, gửi cho họ một bức thư bằng giọng nói: "Mong mọi chuyện đều suôn sẻ, em chờ các anh trở về bình an."

Giọng nói dịu dàng và ấm áp của giống cái nhỏ truyền vào tai hai vị sĩ quan cấp tá, khiến đáy lòng họ ngọt ngào và ấm áp đến mức lạ thường dù đang đứng trong boong thuyền lạnh như băng của chiến hạm.

Cảm giác có người nhớ và chờ thật sự rất tốt.

Kế hoạch trồng hoa tạm thời gác lại, Tô Miên Đường khép quyển sách 'bách khoa nghề làm vườn lại'. Cô cảm giác gần đây, cơ thể đã sắp khỏe hẳn, nên đi ra ngoài một chút để làm quen với hoàn cảnh sống ở đây.

Chuyện là cô không ra khỏi cửa thì thôi, mà mới vừa ra khỏi cửa mới phát hiện... Tình hình ít nữ nhiều nam ở Trung Ương Tinh thật sự không thể đùa.

Trên suốt quãng đường cô đi, gần như không nhìn thấy giống cái nào mà toàn bộ là giống đực!

Mà mọi người nhìn cô cũng giống như gặp hiện tượng hiếm lạ nào đó, đều đổ dồn sự chú ý vào Tô Miên Đường. Khiến cô từ một người bình thường, sắp thành người ngoài hành tinh luôn rồi.

Cô không hề biết giống đực nhìn chăm chú vào một giống cái xa lạ ở Trung Ương Tinh là hoạt động phạm pháp, có thể khởi tố với tội quấy rối. Trong khi đó, mọi người qua đường ở đây đều biết rất rõ nhưng không thể kiểm soát được ánh nhìn của mình dồn dập đổ về phía cô vì quá ngạc nhiên!

Họ đang rất ngạc nhiên vì sao dưới ánh nắng mặt trời gay gắt, chói chang này lại có giống cái đi ra ngoài? Thậm chí một người xinh đẹp không có điểm chê như cô, chắc chắn dù có muốn đi dạo cũng phải lái máy bay xa hoa, đằng sau sẽ có một đám giống đực cấp cao bảo vệ mới đúng. Làm gì có một giống cái mặc đồ đơn giản, tự nhiên đi dạo một mình như thế?

[Xuyên vào thú nhân - np] Trở thành giống cái cấp SSSS được cưng chiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ