1. CLB Âm nhạc

115 21 2
                                    

Hoàng Đức Duy mới nhập học đã gây ra một tiếng vang lớn trong toàn trường.

"Á khoa năm này là con hiệu trưởng đấy. Thấy bảo văn võ toàn tài, làm gì cũng hay."

"Nghe nói hắn ta chơi bóng rổ rất cừ, CLB bóng rổ của tao nhất quyết phải lôi được nó về."

"Hừ, nó từng được giải nhất bi-a dành cho hệ trung học đấy. Chắc chắn nó sẽ vào đội tao rồi mày ơi."

"Đúng là mấy cái thằng đầu óc ngu si tứ chi phát triển. Mày nghĩ mẹ nó sẽ để nó có thời gian rảnh mà chơi mấy trò vô bổ đấy hả. Tao cá với chúng mày là em nó sẽ được chọn vào đội tuyển học sinh giỏi của trường, rồi mang vài cái huy chương vàng về. Mẹ ơi ngầu quá đi ~"

"Mày thì biết cái đ** gì. Đồ đàn bà!"

"Mẹ thằng chó!"

Cấp 3 vẫn là một thứ gì đó khó có thể miêu tả trong lòng mọi người. Quang Anh đi ngang qua, vô tình nghe hết cuộc hội thoại của đám bạn trong lớp. Dương quay sang thấy cậu thì hét lên:

"Ê này, hay mày đi chèo kéo tên đó vào CLB âm nhạc của mình đi. Mấy năm trước nó từng thì The voice kids đấy. Con hiệu trưởng mà về với mình thì kiểu gì cũng xin thêm được kinh phí. Chứ tao nhìn CLB mình muốn sập mất thôi!"

"Tạo không rảnh. Mày thích thì tự mà đi tìm."

"Mẹ thằng chó!"

Quang Anh trước giờ không để ý chuyện gì ngoài âm nhạc. Cậu cũng chẳng định quan tâm con hiệu trưởng gì gì đó. Nhưng trong vô thức, anh lại lẩm bẩm ba chữ Hoàng Đức Duy lặp đi lặp lại.

Khoảng 2 tháng sau đó, các CLB bắt đầu rầm rộ tổ chức sự kiện tuyển thành viên. Mấy ngày nay Duy cũng không ngại thể hiện mình, ai rủ gì cũng thử. Mang tiếng là đàn em nhưng chưa thấy em sợ cái mẹ gì. Không những thế, nó còn nổi danh là "tẻn tẻn" toàn trường.

[ATSH Confession]

#cfs1260: Ê đàn em HDD lớp 10 tẻn tẻn thế. Hôm qua vừa lướt thấy ẻm trên tiktok. Mẹ video hot vãi!!!

Cmt:

[Iuemnhiu]: t cũng vừa thấy. Đẹp trai mà hề thế em ơi.

[Tuimoikhone]: khoan nhưng tẻn tẻn là cái mẹ gì vậy??? Ngôn ngữ hành tinh mới à?

Rep [Tuimoikhone]: [troimuaroi211]: +1

Rep [Tuimoikhone]: [votricungtao]: Cùng câu hỏi

Rep [Tuimoikhone]: [voiucuaduyne]: Tẻn tẻn là Hoàng Đức Duy

Rep [voiucuaduyne]: [traidathinhtron]: Đồ điên!

[Xinhgainhatthegioi]: Hồng hài nhi của chị!

Rep [Xinhgainhatthegioi]: [xlight]: hồng hài nhi lại là cái gì nữa???

Rep [xlight]: [nguoingoaihanhtinh]: ngôn ngữ loài người điên hết rồi!

...

"Hoàng Đức Duy?" Quang Anh cười khẩy. Một người như thế, nghe là đã biết chẳng hợp tính anh. Cỡ cậu mà gặp anh chắc anh ngứa mồm chửi cho cả ngày mất.

...

Bởi, cái gì sợ là nó sẽ tới. Vào một ngày thứ 6 đẹp trời, CLB âm nhạc của trường họp mặt theo thường lệ. Một tốp 6 - 7 người túm đầu tụm cổ thì thầm to nhỏ như thể bận rộn lắm. Chỉ có người sáng lập CLB của chúng ta là tách đàn, một mình ôm guitar bên khung cửa sổ.

[RhyCap] Ngôi Sao Sáng Nhất Bầu Trời Đêm • yueningNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ