ʟưᴜ ý⚠️:sʜᴏʀᴛ ᴄó ᴄʜứᴀ ʏếᴜ ᴛố ᴋʜᴏᴀ ʜọᴄ ᴠɪễɴ ᴛưởɴɢ,ʙạᴏ ʟựᴄ.
ᴋʜôɴɢ ᴛᴏxɪᴄ,ᴋʜôɴɢ ʀᴇᴘᴏʀᴛ.
ᴀɪ ᴋʜôɴɢ đọᴄ ᴄó ᴛʜể ᴄʟɪᴄᴋʙᴀᴄᴋ!
ᴋʜôɴɢ éᴘ ʙᴜộᴄ ᴘʜảɪ đọᴄ!
-----------
Chulalongkorn là nơi được điều khiển bởi hệ thống..Nhất là trong việc lựa chọn Soulmate..Soulmate là nửa kia của mình..Cách nhận biết Soulmate của mình chính là Một con gấu bông..
Khi có Soulmate..Nửa còn lại sẽ có gấu bông của mình..Chỉ cần kéo con gấu thì lập tức người thật sẽ phi tới.Phuwin cũng vậy,cậu cũng có Soulmate của mình..Nhưng cái tên ở phía sau con gấu làm cậu sốc..Pond Naravit..
Phuwin đứng yên tại chỗ sau khi hệ thống trao cho cậu con gấu có tên Pond..Pond là một kẻ chuyên đi bắt nạt người khác..Phuwin cũng là một trong số đó..Chỉ là Pond hết hứng thú nên chuyển đối tượng nên Phuwin mới thoát..Đằng này lại được định làm Soulmate của nhau nữa..
Pond cũng khá bất ngờ khi Soulmate của hắn là Phuwin..Nhưng sau bất ngờ ấy thì hắn lại cười..Hắn lại chuẩn bị có thứ để đánh mỗi ngày rồi..Hắn nghĩ vậy..!
-------
Đúng như hắn nghĩ,Phuwin mỗi ngày đều bị hắn kéo bất ngờ tới phòng tập của trường để đánh,còn Pond sau khi có Phuwin làm bao cát thì hắn cũng không đi đánh ai nữa..Có đôi lúc,Phuwin muốn tự vẫn đi cho xong nhưng đều bị Dunk ngăn lại..Dunk là bạn cùng bàn của Phuwin,cậu ấy rất may mắn khi có một Soulmate vừa tinh tế lại còn dễ thương..Chứ đâu như Pond..?
Hôm nay Phuwin đang học thì đột nhiên cậu nhìn thấy con gấu có biểu hiện lạ sau đó cậu cũng đi theo hướng con gấu chỉ..Không phải phòng tập..Mà là một hành lang nhỏ ít người qua..Phuwin nhìn thấy Pond đang bị thương cậu nhanh trí núp vào mép tường gần đó,quyết định núp để nghĩ cách cứu hắn…
Ý nghĩ chợt lóe lên trong đầu cậu..Cậu chạy ra hét rất to
“Mấy cậu ơi,giảng viên tới kìa!!!”
Đúng như vậy,đám đông bắt đầu hoảng sợ mà chạy tán loạn..Phuwin phải cố lắm mới nhịn cười nổi..Tất cả đã rời đi,chỉ còn cậu và Pond..Cậu lại xem xét tình hình cho hắn rồi sơ cứu tạm thời luôn cho hắn.
Pond trầm mặt một hồi liền lên tiếng
“Này,đừng nghĩ làm thế thì tôi sẽ bảo vệ cho cậu!”
“Dạ,tớ biết mà..”
Phuwin cười tươi nhìn hắn..Pond có lẽ..Trúng tiếng yêu mất rồi..Đang say mê thì tiếng chuông điện thoại của Phuwin reo lên
“Dạ,có gì không Dunk?”
“Trễ tiết Phu ơi,trễ tiết”
“Ơ,mấy giờ rồi”
“Ờm..Trễ rồi!!,đi vào lớp nhanh Phu ơi”
"Dạ,tớ đi liền nè,huhu”
Phuwin đứng dậy cậu nhìn Pond
“Cậu về nhà nhớ băng lại vết thương nha..Để lâu nó nhiễm trùng á..Tớ đi đây,tớ còn tiết ạ”
Sau đó Phuwin chạy đi mất..Pond ngồi cười ở đó một lúc rồi cũng đi về
-----------------
Ngay ngày hôm sau thì Phuwin bị hiểu lầm một cách tai hại..Cậu bị đàn em của Pond hiểu lầm vì họ tưởng cậu chính là nguyên nhân làm Pond bị thương..Phuwin đang đi dạo thì bị đàn em hắn chặn lại..Không kịp để cậu nói gì thì một trong số người đó lao tới đá cậu văng vào tường..Chưa hoàng hồn được lại thì cậu bị một lực mạnh giật lấy tóc cậu
“Ai cho mày làm đại ca tao bị thương hả?”
“Không..Không phải mà..”
“Cãi?”
Tên kia không nhân nhượng đứng dậy đạp cậu một cái đau đớn..
-----------
Pond bên này đang nhìn ngắm con gấu bông..Đột nhiên con gấu ấy sáng lên..cũng giống như hôm qua..Lúc Pond gặp nguy hiểm con gấu cũng sáng lên như vậy..Pond đủ thông minh để biết Phuwin đang gặp nguy hiểm..Hắn chạy vội theo con gấu chỉ đường…
Bên này Phuwin đang bị đánh,đến giờ cậu vẫn đang cố gắng chịu đựng và cậu cũng chỉ mong Pond tới..
Một tên tiến lại gần bóp cổ cậu nhấc lên cao..Cũng đúng là lúc Pond chạy tới,tên kia giật mình ném cậu lại chỗ hắn đang đứng..Cả người Phuwin bay tới chỗ Pond..Hắn đứng ra làm điểm tựa cho cậu,một tay ôm lấy vai Phuwin,Tay còn lại thì xoa lưng giúp cậu lấy lại bình tĩnh..Mắt hắn quay sang liếc từng người một..Phuwin đang cố gắng để lấy lại hơi thở của mình..Cậu không cần biết người đang xoa lưng cho cậu có phải Pond hay không,cậu chỉ biết là cậu mới thoát được khỏi bàn tay tử thần..
Pond đứng nhìn cậu một lúc,chờ cho cậu ổn định lại hơi thở thì một phát nhấc bổng cậu lên..Phuwin hoảng hốt ôm lấy cổ hắn
“Pond..?”
“Yên nào”
Nghe Pond nói xong thì cậu cũng để im..Hắn bế cậu về tận lớp học của cậu sau đó đạp luôn chiếc cặp bên cạnh của cậu và để cặp hắn ở đó..Hắn chuyển xuống ngồi chung với Phuwin..
“Phuwin”
“Dạ”
“Mày muốn được bảo vệ không?”
“Dạ?..Có ạ”
“Làm người yêu tao đi,tao bảo vệ em”
“Dạ?!”
“Trả lời tao,một có hai không?”
“Dạ..Một ạ”
______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[F10-ShortFic]_WinnySatang,GeminiFourth,OhmNanon,PondPhuwin,JoongDunk.
Fanfiction-Thể Loại:ShortFic,OneShort.. ⚠️Một Số Lưu Ý Khi Đọc⚠️: ⛔Tất Cả Idea Trong Đây Đều Là Do Tui Nghĩ Ra!. ⛔Có Chứa Yếu Tố 🔞‼️..Nhưng Rất Ít Khi Có 🔞!!..Một Khi Đã Có Yếu Tố 🔞 Thì Thường Sẽ Đi Kèm Với BDSM❗. ⛔Ai Không Thích Thể Loại BDSM thì ClickBac...