Taeyong

12 3 0
                                    

em và anh là một cặp đã đi qua 1 cái xuân.

anh là ca sĩ còn em là doanh nhân.

là hai trường phái khác nhau,

chẳng hiểu sao yêu được nhau.

"nàooo cho anh ôm một chút thôi"

thôi khỏi nhớ lại ngày đầu tiên, dạo này anh người yêu bắt đầu lịch trình đi tour nên rất bận rộn. nên hay cái kiểu nửa đêm trùm kín người đứng trước cửa nhà như mấy kẻ biến thái ngoài kia, mấy lần bà hàng xóm báo công an rồi vẫn chưa chừa. hỏi thì bảo

"anh muốn tìm cảm hứng để viết nhạc"

"???"

mới đầu em chả có hứng thú với mối quan hệ này đâu, cũng đã từng từ chối rất nhiều lần rồi nhưng mà về nhà thì đều đặn che miệng cười vì khuôn mặt buồn bã của anh.

chẳng phải máu s đâu, nhưng mà chẳng phải rất tuyệt sao?

nửa đêm xem những sân khấu trình diễn của anh, cứ nghĩ rằng anh là kiểu người đàn ông red flag. bởi vì vốn dĩ ngành nghệ thuật không lấy nổi thằng nào tử tế cả.

"sao em không ôm lại anh? cô chán tôi rồi đúng không?"

"ê!"

Taeyong là một người đàn ông 3 tế, kinh tế, tử tế, tinh tế. thực tế thì cũng có, cự giải tháng 7 mà, thực tế ở mồm, mơ mộng ở mắt.

mỗi lần rảnh đều chăm nhắn tin cho em kể cả khi em không rep lại. ngày nào được nghỉ một cái là vào vai bà mẹ, dậy sớm dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn rồi vào phòng đánh thức đứa con gái như em dậy. hôm nào em mệt quá thì sẽ cõng em vào nhà tắm, đánh răng rửa mặt hộ em luôn.

"em ơi, anh mà là gián thì em có yêu anh không?"

"em đập luôn"

cự giải rất hay suy nghĩ, vừa nghĩa vừa suy thế nên anh hay rúc vào lòng em khi ngủ. trải qua những ngày tháng tăm tối khi mới chập chững bước vào nghề, anh đành khép lại tuổi trẻ để gánh thêm trách nhiệm trưởng nhóm nên khi yêu em, anh như được trở về làm đứa nhóc vậy.

thích em mặc đồ màu hồng, phải hello kitty mới chịu. đi quay mv hay chạy concert về là phòng lại thêm mấy con gấu bông.

để kể cho nghe, có hôm còn vác con gấu hơn 3 mét về.

"em cứ không rep tin nhắn anh"

"em quên"

các thành viên không quá ưa em vì nhìn em như một người phụ nữ tệ bạc, em hơn anh tận 3 tuổi. trải đời sớm hơn, chưa kể chức vụ khá cao nên đầu óc không được bình thường. người ta nói chức càng cao, tâm càng điên.

NCT nhiều lần chứng kiến cảnh người đàn ông luôn giữ vững ngọn lửa bỗng bị dập tắt chỉ trong một khoảnh khắc nhỏ. còn lo sợ anh sẽ trở về thời điểm đó, vậy nên các thành viên luôn thay phiên nhau ở cùng để tâm sự.

"sao anh cố chấp thế?"

"cô ấy nắm chặt trái tim anh rồi, anh làm sao mà đi?"

dù sao ngay lúc đầu em cũng đã nói rồi, yêu em, anh sẽ đau lòng.

"chỉ cần là em, thế là đủ"

chẳng nói gì, em chỉ hôn vào trán anh thôi. đủ để chàng trai ấy ngủ ngon rồi.

"đừng bỏ anh nhé, chúng mình bước tiếp đến sau này được không?"

"hay thôi, cứ để anh yêu em thôi nhé"

rất luôn muốn hứa hẹn với em, mua rất nhiều nhẫn nhưng không dám để em đeo ngón áp út.

"cứ như này thôi cũng được, em à"

buổi tối luôn nằm tựa đầu vào cổ tôi, thì thầm lẩm bẩm.

đáp trả là những thứ vuốt ve đầy chậm rãi.

"khi nào em mới yêu anh?"

"bây giờ"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

nct . bức hoạ lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ