Let Me Feel Your Love Tonight (H)

256 22 4
                                    

" Let me feel your love tonight."

Sơn Thạch hoàn thành xuất sắc bài diễn performance của nhóm . Khán giả trường quay la hét om sòm vì bờ vai vạm vỡ của cậu , tuy nhiên tổ ekip thì lại hét thất thanh vì đây là show chiếu trên đài truyền hình quốc gia , nếu có quá nhiều cảnh "nóng" thì tiết mục sẽ bị cắt mất .

Tiếng khán giả la hét làm Sơn Thạch có chút đinh tai . Cậu kéo áo lên khi đạo diễn vừa kêu cắt , cúi đầu cảm ơn khán giả rồi đi vào phòng thay đồ . Các anh em khác cũng đang lau khô người sau tiết mục "ướt át" đó .

"Khăn nè ."

"Cảm ơn bé nha !"

Nhận lấy cái khăn từ tay Trường Sơn , Sơn Thạch lập tức lau khô người mình . Cậu đang bị cảm , nếu ngâm nước lau thêm chút nữa là mốt khỏi hát luôn chứ đùa .

Trường Sơn nhìn Sơn Thạch , nhìn cái người đang cười nói tít mắt với anh em làm Trường Sơn thắc mắc . Cái tên đểu đểu trên sân khấu lúc nãy với tên đang ngồi đây cười có phải là một không nhỉ ?

"Bé có thấy hãnh diện về anh không ?"

Sơn Thạch hỏi khi thấy Trường Sơn cứ nhìn chằm chằm mình . Chắc chắn con vợ bé của cậu rất hãnh diện về cậu cho mà xem . Trường Sơn nhìn Sơn Thạch vẻ khinh bỉ .

"Không ."

"Ơ ?"

Đang làm sói mà chỉ cần một câu nói của anh cái là lại hóa cún ngay . Trường Sơn thật ra cũng thích lắm nhưng tỏ ra thế thôi , mà anh cũng không hài lòng với việc Sơn Thạch khoe thân trước bàn dân thiên hạ như thấy . Ghen thấy mẹ .

Nhưng ...

Anh có tư cách gì mà ghen ?

Trường Sơn và Sơn Thạch ban đầu chỉ là bạn công việc , bây giờ về chung một nhà thì lại thành bạn bè . Trường Sơn và Sơn Thạch cũng dần có nhiều tương tác hơn , hay nắm tay và ôm hơn . Sơn Thạch thích thể hiện tình cảm với tất cả mọi người mà cậu yêu quý , đó là điều ai cũng biết .

Trường Sơn ban đầu cũng không đánh giá Sơn Thạch là kiểu người mình có thể yêu dù khá hợp cạ . Nhưng lửa gần rơm lâu ngày cũng bén , Trường Sơn nhận ra đằng sau lớp vỏ mạnh mẽ của Sơn Thạch thì sau bên trong cậu lại rất nhạy cảm , Sơn Thạch chưa từng kể nhiều chuyện về bản thân , cậu luôn đăm đăm vào việc chăm sóc anh em mà lại quên đi bản thân mình .

"Hắt xì !"

Sơn Thạch hắt xì một cái vì lạnh , kéo Trường Sơn khỏi đống suy nghĩ miên man. Lấy vài tờ giấy từ hộp khăn giấy trên bàn trang điểm , Trường Sơn nhanh chóng dí nó vào mũi Sơn Thạch .

"Bị cảm mà vẫn liều thế mẹ ? Nhỡ sau này tắt tiếng thì sao ?"

"Hì , thì lúc đó tính sau ."

Nhận thêm mấy tờ giấy lau nữa , Sơn Thạch lau đi giọt nước vẫn đang đọng lại trên mặt . Nhìn vào chóp mũi đỏ trên mặt Sơn Thạch , tự dưng Trường Sơn lại thấy cậu khá dễ thương dù giao diện lúc này không hợp lý cho lắm .

Bước chân sang công bốn , mọi người đều tất bận chạy đồn chạy đáo cho tiết mục . Tuy kết quả vòng đầu không mấy khả quan nhưng nhà Chín Muồi lại đứng đầu tận hai vòng với số điểm khá cao . Khi vẫn đang xuýt xoa vì có thể đã an toàn thì đời lại tát vào mặt Trường Sơn và Sơn Thạch một cú đau điếng .

[ATVNCG | NekoST] Bản Tình Ca Của Đôi Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ