Warning : mình và chấp niệm ST làm nữ chính trong mv "Cứ để anh" của Neko.
————————————
"Phụtttttttt."
Trường Sơn cố kìm nén tiếng cười của bản thân, gã nhìn Sơn Thạch trước mặt. Sơn Thạch với mái tóc giả dài màu đỏ, mặt trang điểm kiểu nữ mặc cùng cái cổ lọ đen cộng chân váy ngắn họa tiết con thoi trắng đen, khoác ngoài là một cái áo lông màu hồng cũng nhìn chằm chằm gã.
Trường Sơn ban đầu chỉ mời vu vơ Sơn Thạch làm nữ chính trong mv debut của gã mà lại không ngờ người kia có gan làm thật. Gã cũng không ít lần thấy ảnh người kia giả gái mà fan hay truyền tay nhau, nhưng hầu hết là những lần đó Sơn Thạch giả gái khá đơn giản không như Quốc Bảo lúc nào cũng chăm chút từng chút một.
"Bé thấy sao? Đủ tiêu chuẩn làm nữ chính chưa?"
Sơn Thạch cười, nháy mắt một cái với Trường Sơn, gã nhìn một lần nữa từ đầu đến chân người kia. Kể ra nếu Sơn Thạch không quá cao thì mv sẽ rất hoàn hảo.
"Cũng được đấy nhưng làm gì có nữ chính nào lại cao hơn nam chính chứ?"
Trường Sơn nhìn đôi bốt cao gót màu trắng của Sơn Thạch nói. Đã cao còn đeo bốt cao gót thì chịu rồi. Sơn Thạch phụng má, đáp lại.
"Thế bé độn thêm vài phân nữa đi cho cao hơn anh."
Lông mày Trường Sơn giật giật khi nghe thấy yêu cầu của người kia. Tay Sơn Thạch nghịch hai bím tóc tết màu trắng của Trường Sơn, đây là tạo hình mà gã sẽ dùng để quay mv sắp tới. Trông hai người lúc này như một cặp tình nhân vậy, chỉ có điều "cô gái" này lại có vẻ hơi cao so bạn trai của mình.
Ekip quay cũng không hỏi quá nhiều về cô nữ chính này. Tất cả tất bật chuẩn bị cho các suộc quay đầu tiên. Cảnh đầu tiên là cảnh anh và gã rót rượu cho nhau, sau đó là gã thả cái chai rượu xuống cho anh đỡ.
Xoảng!
Lần thứ ba quay lại cảnh này và chai rượu thứ ba bị vỡ. Trường Sơn nhìn Sơn Thạch ngồi trên ghế nhìn các mảnh chai vỡ không khỏi cảm thấy vừa buồn cười vừa thương.
"Làm được không đấy? Thay nữ chính giờ."
Trường Sơn buông lời châm chọc, Sơn Thạch ngẩng đầu nhìn gã. Anh cười rồi cũng đáp lại.
"Lại lần nữa đi chắc chắn sẽ được."
"Được rồi....Chuẩn bị...DIỄN!"
Đạo diễn vừa hô diễn, Trường Sơn liền cầm lấy chai rượu thứ tư, trong lòng cầu mong người kia lần này đỡ được cái chai.
Trộm vía.
Sơn Thạch lần này đã đỡ được cái chai, đạo diễn ngay lập tức hô cắt. Đứng dậy khỏi ghế, Sơn Thạch nhìn Trường Sơn vẻ mặt tự hào.
"Thế nào? Bé hài lòng chưa?"
"Chưa mẹ, ai đời một cảnh đỡ chai rượu thôi mà lại làm vỡ tận ba lần trong khi đã được tập kĩ từ trước chứ?"
"Xí."
Sơn Thạch liền bộ mặt giận hờn không để ý vẻ mặt khoái chí của Trường Sơn. Gã phì cười, ngó xung quanh thấy không ai để ý để hai người liền đưa tay giữ lấy mặt người kia thơm lên má. Sơn Thạch giật mình, mặt đỏ lên nhìn xung quanh, anh thở phào nhẹ nhõm khi thấy không ai nhìn thấy hành động khi nãy của gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATVNCG | NekoST] Bản Tình Ca Của Đôi Ta
Fiksi PenggemarTôi vã NekoST quá , phải tự xí hàng thôi .