Chương 16 016Hôm nay không có thái dương, chính ngọ ánh sáng cũng hoàn toàn không chói mắt.
Nhưng Phó Ngữ Nhược ở xa xa nhìn thấy Thời Tinh thân ảnh kia một khắc, vẫn là cảm giác bị hoảng tới rồi mắt.
Alpha ăn mặc một kiện sơ mi trắng, hạ đáp thẳng ống hưu nhàn quần xứng giày thể thao, cho dù cách 100 mét nhiều khoảng cách, thoải mái thanh tân đại khí thiếu niên cảm như cũ ập vào trước mặt.
Càng tới gần, Alpha kia ưu việt thân hình tỉ lệ liền càng rõ ràng, eo thon chân dài, vai cổ đường cong lưu sướng.
Tây trang giày da tài xế đứng ở bên người nàng, bị sấn đến ủ rũ héo úa.
Đi đến nửa đường, Phó Ngữ Nhược liền thu hồi đánh giá đối phương ánh mắt.
Trải qua hai ngày lắng đọng lại, lại lần nữa gặp được Thời Tinh, nàng đã không có phía trước cái loại này khẩn trương.
Dù sao, chính mình lập tức liền phải lên xe rời đi, nhiều nhất cũng chính là cùng đối phương gật đầu chào hỏi một cái, không có gì hảo lo lắng.
Trong lòng nghĩ như vậy, nàng đã là mang theo bí thư đi tới chiếc xe bên.
“Phó tổng.” Tài xế đôi tay ôm bụng dẫn đầu ra tiếng, “Ta thân thể đột nhiên thực không thoải mái, tưởng cùng ngài xin nghỉ nửa ngày, chậm trễ ngài hành trình thật sự là thực xin lỗi.”
Vừa nghe lời này, Hàn Lệ tức khắc liền nóng nảy: “Loại sự tình này ngươi hẳn là sớm một chút nói a, lâm ra cửa ngươi mới xin nghỉ, buổi chiều tài chính phong sẽ nếu là đến muộn, ai tới phụ trách?”
Tài xế không dám cùng đối phương đối diện, đơn giản cúi đầu không nói lời nào.
Nhìn tài xế kia đầy đầu mồ hôi lạnh, lưng câu lũ bộ dáng, Phó Ngữ Nhược lên tiếng: “Thân thể không thoải mái liền mau chóng đi phòng y tế, Hàn Lệ, ngươi một lần nữa điều danh tài xế lại đây.”
Được đến Phó tổng sau khi cho phép, tài xế nào còn dám tiếp tục xử tại tại chỗ, như được đại xá mà xoay người chạy ra.
“Người này thật là!” Hàn Lệ cảm thấy vô ngữ cực kỳ.
Nàng cúi đầu nhìn nhìn chính mình giày cao gót, bắt đầu nhanh chóng suy tư là chính mình tìm đôi giày thay tương đối tỉnh khi, vẫn là hiện tìm cá nhân tới lái xe càng mau?
Tập đoàn tài xế tuy rằng có vài cái, nhưng mỗi người đều có chính mình công tác an bài.
Lâm thời cấp điều, nào có dễ dàng như vậy?
Lúc này, vẫn luôn đứng ở bên cạnh Thời Tinh mở ra phóng chìa khóa xe bàn tay: “Phó tổng, Hàn bí thư, ta tới thế các ngươi lái xe đi.”
Hàn Lệ ánh mắt sáng ngời, lập tức dò hỏi: “Xe thương vụ không thành vấn đề sao? Dùng không dùng ta đi theo phạm giám đốc giúp ngươi xin nghỉ?”
“Không thành vấn đề, đồng dạng xe hình ta ở chưa xảy ra công ty khai quá rất nhiều lần.” Thời Tinh thuần thục mà giải khóa chiếc xe, “Phạm giám đốc bên kia ta chính mình đi nói liền có thể, mặt khác, buổi chiều internet bố cục công tác trên cơ bản không cần ta tham dự.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Vì Nữ Chủ Khế Ước A - Nhàn Đình Bút Lạc
RomanceTác phẩm: Xuyên vì nữ chủ khế ước A Tác giả: Nhàn Đình Bút Lạc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4923 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 18453 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17510 Văn chương tích phân: 185,733,952 Thể loại truyện...