Chương 31 031Thời Tinh đã thật lâu đều không có như vậy chán ghét một người.
Nếu không phải bị Phó Ngữ Nhược trước tiên giữ chặt, nàng khẳng định muốn tiến lên lại đá Triệu Hân Khiết hai chân.
Phó Ngữ Nhược gắt gao nắm chặt Thời Tinh tay áo, dùng ánh mắt hướng đối phương truyền lại tin tức: Ta không để bụng, ngươi đừng xúc động, vì như vậy cá nhân rước lấy một thân tanh tưởi không đáng.
Nàng là thật không để bụng Triệu Hân Khiết lúc trước kia tức muốn hộc máu chửi rủa.
Gần nhất này đã hơn một năm tới, so này càng dơ, càng bất kham chửi bới nàng đều gặp quá.
Khác nhau chỉ ở chỗ, tuyệt đại đa số người đều là tránh ở chỗ tối dùng bàn phím công kích, mà Triệu Hân Khiết là giáp mặt miệng phun ác ngôn.
Vừa rồi Thời Tinh đánh kia một cái tát rất tàn nhẫn, xem như huề nhau.
Nhưng nếu lại tiếp tục công kích, đem đối phương đánh ra cái tốt xấu tới, hôm nay việc này liền không hảo xong việc.
Đang nghĩ ngợi tới, trên lầu ghế lô đám kia người cũng mênh mông cuồn cuộn nông nỗi vào phòng trong.
Triệu Việt hiên đi tuốt đằng trước, hắn chau mày, sắc mặt lãnh trầm.
Lúc trước ở hành lang thời điểm, này gian trong phòng sở hữu động tĩnh liền rành mạch mà truyền đi ra ngoài.
Trải qua như vậy một nháo, Triệu gia cùng Phó thị hạng mục hợp tác cơ bản là không diễn.
Liền tính hắn đồng ý, từ trước đến nay sủng nịch muội muội mẫu thân đều không thể đáp ứng.
Hắn đã đối chính mình muội muội cảm thấy hận sắt không thành thép, lại oán hận cái kia kêu Thời Tinh Alpha xuống tay không lưu tình chút nào.
Liền hắn vừa rồi vội vàng thoáng nhìn, đã là nhìn đến bàn trà bên mặt đất hội tụ một tiểu than huyết.
Mà muội muội Triệu Hân Khiết còn lại là nửa ghé vào kia vết máu phía trên, che lại cằm không rên một tiếng.
Nhân góc độ chịu hạn xem không rõ, cũng không biết kia than huyết là đâm thương tới vẫn là từ xoang mũi chảy ra.
“Còn không mau đi đem nhị tiểu thư nâng dậy tới!” Triệu Việt hiên quay đầu hướng tới chính mình bảo tiêu phân phó.
“Triệu tổng.” Phó Ngữ Nhược ngay sau đó ra tiếng, “Tại đây gian ghế lô đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì, ta tưởng không có ai so các nàng càng rõ ràng.”
Nói chuyện thời điểm, nàng hơi hơi nghiêng đầu, lấy dư quang quét về phía mặt mang sợ hãi hoa tử, vương vạn trình đám người.
“Chúng ta liền không ở nơi này nhiều quấy rầy, nếu là Triệu tổng cảm thấy việc này không qua được, liền thỉnh liên hệ Phó thị tập đoàn pháp vụ bộ.”
Nói xong này một câu sau, nàng liền mang theo Thời Tinh xoay người hướng ngoài cửa đi đến.
Phó thị viên chức cùng với Phạm Ninh Đào không gần không xa mà đi theo hai người phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Vì Nữ Chủ Khế Ước A - Nhàn Đình Bút Lạc
RomanceTác phẩm: Xuyên vì nữ chủ khế ước A Tác giả: Nhàn Đình Bút Lạc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4923 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 18453 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17510 Văn chương tích phân: 185,733,952 Thể loại truyện...