Chương 106 106
Phó Ngữ Nhược quả thực cũng không dám tin tưởng chính mình nghe được cái gì?
Nàng không tự giác mà buộc chặt nắm mắt kính ngón tay, hoảng hốt ra tiếng: “Làm cái gì?”
Thời Tinh mím môi, phun từ rõ ràng mà mở miệng: “Làm tình.”
Vừa nghe lời này, Phó Ngữ Nhược lông mi đều ngăn không được mà run rẩy lên.
Nếu chính mình không có nhớ lầm nói, ba cái giờ trước vừa mới làm xong hai lần, chính mình hai cái đùi lúc này đều còn mềm đâu!
Đọc đã hiểu lão bà thần sắc bên trong hoảng loạn, Thời Tinh cũng biết chính mình yêu cầu nhiều ít có chút quá mức.
Vì thế, nàng ngẩng đầu lên thật cẩn thận mà nhìn về phía đối phương, một đôi xinh đẹp hổ phách trong mắt tràn ngập chân thành: “Ta bảo đảm cũng chỉ làm một lần có thể chứ?”
Phó Ngữ Nhược không nói gì, chỉ dùng một loại ‘ ta tin ngươi cái quỷ ’ ánh mắt nhìn đối phương.
Từ ngày hôm qua chạng vạng lúc ấy bắt đầu, căn bản là không có chỉ làm một lần liền dừng lại thời điểm.
Thời Tinh tiến lên một bước, kéo lại đối phương bàn tay, lui mà cầu tiếp theo mà tiếp tục cầu xin: “Kia ta liền cắn cái đánh dấu có thể chứ?”
Phó Ngữ Nhược nguyên bản là tưởng cự tuyệt, nhưng nàng nhìn Alpha kia đáng thương vô cùng bộ dáng, lại có chút không đành lòng.
Nàng trầm mặc ở trong lòng rối rắm, đã không có đồng ý, cũng không có dứt khoát lưu loát cự tuyệt.
Nhận thấy được chính mình lão bà tư tưởng đã xuất hiện buông lỏng, Thời Tinh vội vàng không ngừng cố gắng.
Nàng duỗi tay che lại chính mình ngực, trên mặt toát ra một tia gãi đúng chỗ ngứa thống khổ, ngay cả thanh tuyến cũng mang lên vài phần hữu khí vô lực: “Ta cũng không biết ta đây là có chuyện gì, bình thường ta không như vậy.”
Trước mắt Alpha sợi tóc hỗn độn, hốc mắt hồng hồng, mềm giọng nói nói chuyện thời điểm giống như là một con bị chủ nhân vứt bỏ tiểu cẩu.
Phó Ngữ Nhược nơi nào chịu được cái này?
“Vậy ngươi muốn nói lời nói giữ lời, chỉ có thể cắn cái lâm thời đánh dấu.”
Nghe vậy, Thời Tinh khóe môi mắt thường có thể thấy được mà kiều lên.
Nàng câu lấy Phó Ngữ Nhược ngón tay quơ quơ: “Ân, ta sẽ nhẹ nhàng.”
Nói xong, nàng liền cúi đầu hôn lên đối phương môi đỏ.
Săn sóc chính mình lão bà đứng vất vả, hôn không bao lâu, Thời Tinh liền ôm người chuyển dời đến sô pha.
Làm Omega nghiêng người ngồi ở chính mình trên đùi, tiếp tục hôn môi.
Lúc trước ở trên lầu thời điểm, nàng nhẫn đến khó chịu, liền kém không có ôm chăn ở trên giường lăn lộn.
Nhưng hiện tại được như ước nguyện, nàng ngược lại là không như vậy nóng nảy.
Giờ này khắc này Thời Tinh, tựa như đầu một hồi được đến âu yếm thạch trái cây tiểu cô nương dường như.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Vì Nữ Chủ Khế Ước A - Nhàn Đình Bút Lạc
RomanceTác phẩm: Xuyên vì nữ chủ khế ước A Tác giả: Nhàn Đình Bút Lạc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4923 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 18453 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17510 Văn chương tích phân: 185,733,952 Thể loại truyện...