91-105

1.1K 21 3
                                    

Chương 91 091

Tạ Liên có chút không quá xác định chính mình vừa mới đều nghe được chút cái gì?

Nàng nhìn chằm chằm Thời Tinh nhìn hồi lâu, cũng chưa từ Alpha gương mặt kia thượng nhìn ra nửa phần nói giỡn thành phần.

Đối phương hình như là thiệt tình thực lòng lại cho chính mình cung cấp kiến nghị, cung cấp một loại có vi người bình thường tư duy kiến nghị.

Đề tài mới vừa bắt đầu triển khai, cũng đã có liêu không đi xuống xu thế.

Kế buổi chiều lúc ấy bị Thời Tinh khen tâm tư thiện lương lúc sau, tạ tim sen đế lần nữa sinh ra vài phần bị đối phương châm chọc cảm giác.

Trong khoảng thời gian ngắn, nàng cũng phân không rõ là chính mình quá mức với mẫn cảm? Vẫn là trước mắt cái này nhãi ranh ở cùng chính mình trang sói đuôi to?

Tạ Liên nhấp môi không có nói tiếp, Thời Tinh tự nhiên cũng sẽ không chủ động tìm đề tài tới liêu.

Trầm mặc là đêm nay giới liêu.

Bầu không khí liền như vậy hoạt hướng về phía cứng đờ.

Ở hai người đối diện không nói gì thời điểm, hội trường lầu hai nơi nào đó phòng, cảnh hoằng đình cùng Ngô Trúc đang đứng ở thật lớn cửa sổ sát đất trước nhìn các nàng nhất cử nhất động.

Cửa sổ sát đất chọn dùng chính là đơn hướng pha lê thiết kế.

Bên trong người có thể rõ ràng mà nhìn đến ngoại giới, bên ngoài người còn lại là hoàn toàn nhìn không thấy pha lê bên trong tình cảnh.

Tương so với Tạ Liên kia đầu quỷ dị trầm mặc, cảnh hoằng đình bên này còn lại là không như vậy bình tĩnh.

Hai người đều bị phía dưới kia Alpha dáng vẻ cùng khí độ cấp kinh sợ.

Thông qua các loại điều tra mà đến tin tức, bọn họ đã sớm biết Thời Tinh lớn lên thật xinh đẹp.

Rốt cuộc Phó Ngữ Nhược cũng không có khả năng đi bao dưỡng một cái ngoại hình thượng lấy không ra tay tình A.

Nhưng bọn hắn trăm triệu không nghĩ tới chính là, tỉ mỉ trang điểm quá Thời Tinh thế nhưng sẽ kinh diễm thành cái dạng này.

“Tạ Liên đến tột cùng có hay không đầu óc?” Ngô Trúc dẫn đầu mở miệng, “Làm cái kia Alpha‘ toàn bộ võ trang ’ mà chạy tới nơi này, nàng là cảm thấy ta nhiệm vụ quá nhẹ nhàng? Cho nên phải cho ta thêm thêm khó khăn?”

Cảnh hoằng đình giữa mày hơi ninh: “Đừng nói như vậy, liên tỷ sẽ không làm cái loại này chuyện nhàm chán.”

Nói xong này một câu, hắn đem ánh mắt từ ngoài cửa sổ Thời Tinh trên người thu hồi, yên lặng nhìn về phía Ngô Trúc: “Tuy rằng hiện tại là đã xảy ra một ít ra ngoài chúng ta dự kiến sự, nhưng tổng thể ưu thế còn tại chúng ta bên này, ngươi sẽ không bởi vì điểm này tiểu nhạc đệm liền lòng tự tin bị nhục đi?”

Ngô Trúc không chút nào sợ hãi mà cùng cảnh hoằng đình đối diện.

Hai giây qua đi, nàng đột nhiên cười: “Cảnh thiếu, chẳng lẽ ngươi không thấy ra tới ta cùng cái kia Alpha đêm nay đi đều là đồng dạng phong cách sao?”

[BHTT] [QT] Xuyên Vì Nữ Chủ Khế Ước A - Nhàn Đình Bút LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ