quang anh cảm thấy bạn cùng bàn mới này, có gì đó không ổn, rất không ổn.
ngoại trừ vài câu lúc sáng hai người nói với nhau, cả ngày hắn đều không quay đầu lại nói thêm gì với cậu.
tiết đầu chiều nay là tiết hóa học, quang anh không đem sách hoá, chần chừ vài giây rồi cũng quay sang mượn sách của đức duy.
kết quả cậu vừa chọc vào cánh tay hắn, người này đã rút tay né ra xa, cậu có chút
bối rối, cậu đây là...đang bị ghét bỏ à?- t..tớ chỉ muốn mượn sách của cậu một lát...không cho thì thôi, có cần phản ứng mạnh thế không?
đức duy lấy cuốn sách hoá từ hộc bàn ra, ném cho quang anh. sau đó cúi đầu đeo tai nghe vào, mở game đánh bài ra chơi.
quang anh thật sự không hiểu bạn cùng bàn này thật sự đang nghĩ gì trong đầu.
tối đến, đức duy càng vênh váo hơn, trực tiếp cúp tiết tự học buổi tối, cùng trần minh hiếu đến quán net gần đó chơi game.
minh hiếu phát hiện bạn thân mình hôm nay vô cùng trầm mặc, cho rằng hắn không vừa ý bạn cùng bàn mới, nên mở miệng trêu đùa.
- duy, tớ cảm thấy quang anh cũng được đó chứ, vừa an tĩnh lại đẹp trai. không phải cậu ghét nhất omega suốt ngày ríu rít sao, quang anh không thích nói chuyện cậu cũng ghét à?
- tớ không ghét cậu ta.
đức duy tay lướt nhanh trên bàn phím, nhân vật mà hắn điều khiển trên màn hình di chuyển rất nhanh. anh nhìn hắn đang cau mày.
- duy, cậu thế này sao chữa được đây, không phải cậu không thể ngửi được tin tức tổ à?
- hôm nay tớ ngửi được rồi, quang anh, hoa nhài.
đức duy đáp ngắn gọn, lại nhớ đến hương thơm nồng nàn của hoa nhài.
- sao có thể chứ, tớ và đăng dương đâu ngửi thấy gì?
minh hiếu hơi ngạc nhiên, đức duy gần như không thể ngửi thấy mùi tin tức tố nào.
đại hội thể thao vào năm lớp 10, có một omega phát tình, tín tức tố tràn ra toàn sân chơi khiến mọi alpha đều cảm thấy bồn chồn, chỉ có hắn cắn que kem và hỏi anh ta làm sao thế.
anh còn luôn đùa rằng hắn có phải beta hay không, làm gì có alpha nào miễn dịch với tin tức tố cơ chứ?
- là thật đó, tớ cũng rất bất ngờ.
đức duy mất ngủ vì hương hoa nhài. lúc hắn năm 15 tuổi phân hoá thành alpha đã xử lý không ổn thoả, khiến các tuyến thể của hắn trưởng thành không đúng cách, hầu như không thể ngửi thấy bất kỳ mùi nào.
vì vậy, khác biệt duy nhất giữa hắn và beta chính là hắn có tin tức tố mà thôi. bởi vì khiếm khuyết khi phát triển này, dẫn đến hắn rất ghét omega.
đức duy nằm trong chăn suy nghĩ nửa ngày, vẫn quyết định cuối tuần sẽ đến bệnh viện, kiểm tra xem chuyện gì đang xảy ra.
...
lớp 11/2 chuyển đến một omega xinh đẹp, chuyện này rất nhanh lan ra khắp trường.