minh hiếu cũng cảm thấy đức duy không ổn, rất không ổn. hắn không ngủ trong tiết nữa, chỉ là đôi khi cứ nhìn về phía quang anh.
ánh mắt đó, khiến hiếu cũng không nhìn nổi nữa. nhưng đương sự lại không cảm thấy bản thân bất ổn, dù là bạn thân thì cũng không thể tọc mạch chuyện của người ta được.
không dễ gì đã cuối tuần, đức duy cuối cùng cũng chịu đến bệnh viện kiểm tra.
bác sĩ nhìn bản báo cáo bệnh án của hắn, chìm vào suy nghĩ.
- ừm...tình trạng này của cậu cũng không phải chưa từng xảy ra. cậu xem có tiện để đưa omega đó đến đây kiểm tra không?
- vậy không được! sao tôi có thể quang minh chính đại nói với cậu ấy, tôi không có cậu ấy là không được chứ!
- nếu như xuất hiện tình huống này, chỉ có thể là do tin tức tố của cả hai có độ tương xứng cực kỳ cao, chắc là 90% trở lên...vậy nên cậu chỉ ngửi được mùi vị của cậu ấy.
- 90%...
chiều hôm đó, đức duy hẹn trần minh hiếu và trần đăng dương gặp nhau ở tiệm coffee internet.
sau khi khám sức khoẻ xong thì trực tiếp cầm theo báo cáo đến tiệm. kết quả phát hiện cái đuôi nhỏ của minh hiếu cũng theo đến, quang hùng ngồi bên canh.
đức duy giận cả chém thớt, hắng giọng.
- hai người có thể tách nhau ra không, làm bẩn mắt tớ rồi.
-...? cậu ta sốt ruột rồi kìa. gấp rồi gấp rồi gấp rồi gấp rồi!
quang hùng ôm bụng cười không ngừng, còn thọc khủy tay vào hông minh hiếu.
- cậu khám xong rồi à? bác sĩ nói gì?
minh hiếu ghét bỏ hất quang hùng ra, dù sao cũng đều là alpha, ríu ra ríu rít biết nhường nào mới kiếm được người yêu? tay còn lại giơ lên hỏi báo cáo khám bệnh của hắn.
đức duy do dự một lát, đưa báo cáo cho anh.
- đệt! cái quái gì mà độ tương xứng của tin tức tố tận 90%? tức là cậu không có cậu ấy là không được rồi!
- cậu mới không được!
hắn đưa tay giành lại tờ giấy.
- thế nên, cậu đối xử tốt với cậu ấy, chỉ là vì tin tức tố?
quang hùng cúi đầu đọc báo cáo, sau đó suy nghĩ một lát rồi ngước lên nhìn hắn.
- chắc thế...cũng không phải...tôi không biết...tôi chỉ muốn đối xử tốt với cậu ấy, không được à?
- nếu như tin tức tố của cả hai thật sự có độ tương xứng cao. cậu nên nói với quang anh một tiếng. lỡ như tin tức tố của cậu sẽ có ảnh hưởng đến cậu ấy thì sao?
đức duy do dự, suy đi tính lại vẫn là gật đầu đồng ý.
- ừm... tôi sẽ tìm cơ hội để nói vậy.
...
chẳng ít trường hợp liên quan đến việc tin tức tố có độ tương xứng cao, trên 80% cũng không gọi là hiếm, nhưng đức duy đánh chết cũng không ngờ bản thân sẽ gặp được omega có độ tương xứng hơn 90%!