cả nhóm cùng ăn trưa xong thì liền giải tán. quang anh muốn quay về lớp ngủ một chút, đức duy cùng minh hiếu, hai người bọn họ muốn đến sân thể dục chơi bóng rổ.
hắn cởi áo khoác đồng phục ra ném cho quang anh, sau đó chớp mắt nhìn cậu.
- giúp tớ đem về lớp.
còn chưa kịp mở miệng từ chối, hắn đã cùng anh chạy đi mất hút. bỏ lại quang hùng cùng quang anh đi về phía khu dạy học.
quang hùng là học sinh bên khoa học xã hội, rất hoạt bát dễ gần, lại là người phụ trách bộ phận văn nghệ của trường.
vìì thế cũng không phí lời, một lát đã làm thân được với quang anh.
- hả? cậu nói đức duy bảo cậu ta chỉ ngửi được tin tức tố của cậu thôi sao?
- ừ, là do mũi cậu ta rất thính à? bây giờ cứ hai tiếng tớ phải thay miếng dán một lần đó.
quang anh không khỏi tức giận khi nhắc đến. vành tai của đức duy thỉnh thoảng sẽ trở nên đỏ ửng, nên cậu cứ hai tiết học phải thay đổi một miếng dán, vừa tốn thời gian vừa tốn sức.
- cậu ta... cậu ta...tớ nói với cậu thì không ổn lắm, cậu tự đi hỏi cậu ấy đi!
quang hùng ấp úng nửa ngày, vẫn cảm thấy loại chuyện này không nên để mình phải nói ra.
lớp của nó ở tầng hai, thế là cả hai tạm biệt ở đây. lúc vừa tách ra, quang hùng vẫn cố nắm lấy cổ tay quang anh.
- cậu phải bảo vệ chính mình!
cậu cúi đầu suy nghĩ một lát mới hiểu ra ý nghĩa sâu xa của từ "bảo vệ" đó, liền kinh ngạc ngẩng đầu lên.
- không đến mức đó chứ, cậu ấy trông không giống thiếu người yêu chút nào?
- cậu sớm muộn cũng sẽ biết thôi.
quang hùng lại đưa tay ra vỗ vỗ đầu cậu, sau đó mỉm cười chạy đi. quang anh bước vào lớp, tiếng bàn tán rôm rả bên trong nhanh chóng biến mất.
cậu ngước mắt lên, nhìn thấy vài nữ sinh đang ngồi cùng nhau, tất cả đều quay đầu đánh giá cậu.
quang anh mím môi, đóng sầm cửa sau lại. trường trước đây cậu học là trường tư thục*, rất nhiều người đều là thiếu gia tiểu thư danh gia vọng tộc.
( tư thục là trường tư, tức là một trường học do tư nhân thành lập và điều hành, còn được gọi là trường phi chính phủ, trường tư nhân tài trợ hoặc trường ngoài nhà nước.* )
có lẽ lúc đó không thiếu người ưa nhìn, tuy rằng cậu cũng có khi bị chỉ trích, nhưng dù sao cũng tốt hơn bây giờ rất nhiều.
nhóm người vẫn đang xôn xao nhanh chóng giải tán, quang anh ôm đồng phục của đức duy trực tiếp nằm trên bàn.
đồng phục của hắn có mùi nắng rất bình thường, cậu còn ngửi thấy một mùi hương trái cây rất kỳ lạ.
quang anh đột nhiên hơi hiếu kỳ.
"tin tức tố của hắn sẽ có mùi vị gì nhỉ?"
cậu bị suy nghĩ trong đầu làm cho giật mình, lắc lắc đầu rồi nằm lên bàn ngủ thiếp đi.