07.

436 57 4
                                    

- cảm...ơn.

- cả người cậu từ trên xuống dưới đều là tin tức tố của tớ. sau đó cậu chỉ bảo cảm ơn? quang anh à, cậu thế này hơi giống kéo quần lên không nhận người đó.

- là cậu chiếm tiện nghi* của tớ mà!

( *chiếm tiện nghi là lợi dụng đối phương, ám chỉ việc đức duy lợi dụng ôm ấp sờ mó hôn hít quang anh. )

khi trần minh hiếu cầm chìa khoá đến mở cửa. quang anh đã khoác áo của đức duy, dựa vào vai hắn ngủ thiếp đi.

anh bị một màn ân ân ái ái này chọc thủng mắt, nội tâm xuất hiện vô số câu "đệt con mẹ" biết vậy đến chậm một chút!

...

sau khi liên hoan kết thúc, có một kỳ nghỉ ngắn ngày, sau khi bàn bạc thì nhóm bạn quyết định đi ăn đồ nướng. quang anh không có sự lựa trọn trực tiếp bị bỏ bao đưa đi.

hai người lúc nào cũng có thể dính lấy nhau. nhóm bạn được đưa đến một trong những căn nhà của nhà họ trần của hiếu.

sân nhà đủ lớn để tổ chức party, đương nhiên cũng đủ cho cả đám vui chơi cùng nhau.

sau khi ăn uống no say thì rủ nhau chơi *lời thật lòng đại mạo hiểm. kỹ năng xoay chai của quang hùng rất tốt.

( *lời thật lòng đại mạo là hiểm ở việt hay gọi là trò thật hay thách / truth or dare. )

vòng đầu tiên xoay đến trần mình hiếu, quang hùng nhướng mày, hỏi hiếu trả lời xem anh có từng ai chưa.

minh hiếu trước nay chỉ một lòng với game giơ hai tay tỏ ý bản thân không có, biểu cảm chân thành như phật tổ chuyển thế, xem ra câu hỏi mở màn cũng khá nhẹ nhàng.

sau khi ồn ào chơi vài vòng, quang hùng cuối cùng cũng xoay đến quang anh.

- có thích ai chưa hả?

nó nâng ly rượu lên, lén lút nhìn biểu tình của đức duy.

- không có, tớ chưa từng thích ai cả.

minh hiếu cũng chăm chú nhìn hắn uống cạn ly rượu. sau đó lại tự xách chai khác rót đầy ly.

quang hùng nhận được câu trả lời liền cười ha hả đổi chủ để. nhưng số phận luôn nghiệt ngã, quang anh đã xoay chai đến đức duy.

- vậy cậu có thích ai không?

- có.

hắn cười một lát.

- đệt! ai thế?

- đây là câu hỏi thứ hai rồi, không tính. tôi đi hút điếu thuốc.

đức duy vứt lại một câu rồi trực tiếp ra ngoài, hắn hút liên tiếp ba điếu, cũng không cách nào nén lại sự khó chịu trong lòng.

gió đêm có hơi lạnh, hắn tựa vào hàng rào ngoài sân, ngắm nhìn cánh hoa và lá vàng trên cái cây trước mặt bắt đầu rụng xuống.

đột nhiên cảm thấy bản thân vô cùng giống nhân vật chính trong phim thần tượng.

lúc này quang anh chỉ xỏ đôi dép chạy ra ngoài. sau khi tìm thấy đức duy thì phát hiện hắn có vẻ không hào hứng lắm.

[ caprhy ] cijaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ