4. Thư ký Lee, anh có thể hôn em được chứ?

613 59 5
                                    

Chương này nhằm mục đích xây dựng hàng rào bảo vệ ❤️ Choker con trước giờ phút OTP đúm nhau tại Bán kết CKTG 2024 ヽ(;▽;)ノ

Chú thích: Ảnh bìa của chương này chính là ảnh cưới của Jeonglee nha qúy vị (ai ghen tị sẽ bảo ảnh ghép ;-))

---
Tiêu điểm báo hôm nay:

Hôm nay là ngày cưới của Jeong Jihoon và Lee Sanghyeok

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm nay là ngày cưới của Jeong Jihoon và Lee Sanghyeok. Buổi tiệc xa
hoa bậc nhất Seoul diễn ra tại khách sạn R với sự tham dự của đầy đủ quan viên 2 họ, một số khách mời "tai to mặt lớn" giới tài phiệt và một số quan chức cấp cao của 2 bên Tập đoàn. Tất nhiên, trong số "quan viên" đã nhắc đến ở trên, có hai người đặc biệt quan trọng nhưng rất không nên xuất hiện. Đó là Chủ tịch Jeong của G group và vợ ông ta, phu nhân hiện tại của Jeong gia.

Trong suốt buổi lễ, Jeong gia đóng hết sức tròn vai hình ảnh gia đình tài phiệt yêu thương, gắn bó. Từ lời chúc trăm năm hạnh phúc đầy hàm ý mỉa mai của bà mẹ kế, chiếc siêu xe xa xỉ bởi hãng xe mà Jihoon ghét bởi người cha đến nụ cười công nghiệp giả dối che giấu sự buồn nôn của Jeong Jihoon.

Quan khách ai cũng mơ hồ cảm nhận được nhưng không cho rằng đó là bất hòa.

Bởi vì "món quà cưới đầy thành ý" là 15% cổ phần chuyển nhượng mà ông Jeong "tặng lại" cho con dâu đã cho thấy rằng dù mấy năm Jihoon khởi nghiệp bên ngoài thì "gia đình" vẫn luôn hướng về cậu. Vậy tức là, thông tin một: "Cha cậu cùng tình nhân ép mẹ Jeong Jihoon giao ra cổ phiếu khi bà đang hấp hối nên Jeong Jihoon tách biệt hoàn toàn J comp với G group", là sai.

Ngoài ra, đám cưới này, theo một số miệng lưỡi bàn tán, là "không thông thường cho lắm", tức là giữa 2 người "con trai" của hai tập đoàn. Vậy mà hai bên thông gia vẫn đồng ý cho cưới mặc thông tin trước đó cổ phiếu G group rớt đáy. Suy ra, thông tin thứ hai:" Ông Jeong vì giảm bớt quyền lực tại G group của con trai cũng như ngấm ngầm đoạt lấy J comp từ tay con trai nên bao năm nay luôn làm khó đủ đường", cũng là sai nốt.

Cuối cùng, thông tin "Jeong Jihoon vì sự an toàn của J comp mà duy trì quan hệ win-win với bên G bấy lâu; nhưng sau đó bên G dở chứng "bóp chết" J comp nên Jihoon làm hợp đồng hôn nhân với Sanghyeok để gây rối" chắc chắn sai. Vì nhìn kìa, cả buổi tiệc này Jeong Jihoon không dời mắt khỏi Sanghyeok dù chỉ một giây. Cái sự simp thấm đượm tình yêu đến sến sẩm này thậm chí còn chình ình trên tấm ảnh trong bài tin tức hot nhất tối nay cơ mà.

Họ tự "thu thập" tin đồn và tự đưa kết luận có thể là Jeong gia không thoải mái vì đang phải mệt mỏi chạy đám cưới thôi. Ấy vậy mà thực ra, thông tin họ có được là đúng, chỉ có điều kết luận nào cũng sai!

.
.
.

Jeong Jihoon vừa mới tắm xong. Trên người mặc đúng chiếc quần pijama cao cấp, theo thói quen. Cậu thư thái bước ra khỏi phòng tắm để kiếm tìm máy sấy tóc hàng limited trong ngăn tủ.

- Máy sấy tóc đâu rồi ta? Mình nhớ là hôm qua mình để đây mà. Thôi được, để gọi thư ký Lee, à không, *sực tỉnh* phải là chồng yêu, coi ảnh có biết không.

Jihoon nhe răng tủm tỉm cười, hai gò má nâng cao. Đoạn, cậu chạy ra lan can gọi vọng xuống.

- Sanghyeok chồng ơi, anh có thấy máy sấy nhà mình đâu không? Em vừa tắm xong, lạnh quá.

Lee Sanghyeok từ phòng tắm dưới nhà, ngước cổ gọi lên.

- Em chờ chút, Jihoon à. Anh sẽ đem trả em ngay. Nãy anh có mượn em vì máy sấy anh hỏng nhưng mà em đang tắm nên chắc không nghe rõ.

- Ah thôi ạ, để em xuống lấy luôn ạ.

Nói rồi, Tổng giám đốc Jeong - thân hình vạm vỡ, chiều cao gần m9 - Jihoon vui vẻ nhảy chân sáo xuống cầu thang tìm vợ. Xuống đến nơi, cậu thanh niên 27 tuổi bỗng giật mình suýt rớt tim vì cảnh trước mặt trong phòng Lee Sanghyeok.

Trên chiếc giường trắng chăn gối gọn gàng, Jeong Jihoon trông thấy Lee Sanghyeok khẽ nghiêng mái tóc ngắn sang bên phải thuận theo chiều cầm máy sấy. Việc nhìn người khác sấy tóc chẳng mấy đặc biệt với Jeong Jihoon, điều đặc biệt ở đây là lần đầu Jeong Jihoon thấy anh sấy tóc trước mặt cậu và cả cái sự xinh đẹp như tiên giáng trần kia dường như tăng lên trong giây phút đó nữa.

Lee Sanghyeok trong cái nhìn của Jeong Jihoon mang vẻ đẹp tinh khôi, dịu dàng như nắng ban mai. Vẻ đẹp ấy được tạo lên từ làn da trắng muốt pha chút ửng đỏ vì máy lạnh trong phòng. Từ khuôn mặt nhỏ nhắn trở nên vô hại ở trạng thái thư giãn khác xa ngày thường. Từ mấy lọn tóc đen mềm óng ả tung bay theo từng đợt "ù ù" của chiếc máy sấy tóc. Từ đôi mắt sáng trong, khẽ nheo lại để tránh tóc chấm mắt. Từ đôi vai thanh mảnh và xương quai xanh ẩn hiện sau lớp áo ngủ mỏng như tờ giấy. Từ mùi dầu gội hương dâu tây ngọt ngào tan vào không khí...

Người sấy tóc kia quá đỗi dịu dàng, thuần khiết, đáng yêu, khác xa một trời một vực với vẻ đài các xa cách của chú rể tài phiệt Lee Sanghyeok sáng nay. Dù vậy, với Jihoon, anh có là chồng, là chú rể, là thư ký, là đối tác hợp đồng thì anh đều đẹp không có chỗ chê. Thực sự ưng mắt quá đi!

Lee Sanghyeok sấy tóc vừa xong thì thấy Jeong Jihoon đứng tựa cửa từ bao giờ. Khóe miệng anh nhẹ nhàng cong lên, đôi môi mọng nước hé mở để thốt ra lời nói dịu êm.

- Jihoon à, em tự mình xuống lấy sao? Cảm ơn em nhé. Để anh đưa máy sấy cho em.

Trái tim Jihoon vì lời nói yên ả ấy mà khẽ lệch một nhịp. Cậu kêu anh ngồi yên, song cậu bước về phía người kia với bước chân không nhanh không chậm.

Sanghyeok nhìn theo từng cử chỉ của Jihoon. Ngay lúc này, Jihoon đứng trước mặt Lee Sanghyeok, cậu ghé sát xuống tai anh, ngại ngùng hỏi nhỏ.

- Anh hôm nay rất đẹp. Cả trong đám cưới anh cũng rất đẹp. Mỗi giây phút anh xuất hiện đều vô cùng hợp gu em. Vì vậy, bây giờ em thực lòng thực dạ rất muốn hôn anh. Lee Sanghyeok, anh có thể đồng ý không?

Lee Sanghyeok thoáng ngạc nhiên nhìn Jihoon đang ghé sát mặt mình. Anh khẽ phì cười vì sự đột ngột đáng yêu của cậu.

- Haha. Có vẻ tối nay mèo con muốn làm nũng rồi ha. Được rồi, Jeong Jihoon cũng "rất đẹp" của anh, lại đây hôn một cái nào!

---
(Hết phần 4)

CHOKER | Thư ký Lee, anh có muốn thử nằm dưới không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ