7. Lee Sanghyeok và Jeong Jihoon, thực lòng ghen tị với hai người. (End)

604 39 4
                                    

Phần này là chương ngoại truyện được kể dưới góc nhìn của Keria. 2 năm sau khi Choker kết hôn.

----

G group phá sản rồi. Tròn 2 năm sau "đám cưới thế kỷ".

Không hề có sự nhúng tay của bên T. Cũng không phải do Jeong Jihoon làm. Càng không phải do Lee Sanghyeok giúp đỡ.

Tất cả là do báo chí phanh phui. Chứ không phải do 3 bên kia cung cấp đầy đủ chứng cứ ngoại tình, nhận hối lộ, thao túng thị trường, trốn thuế,... rồi âm thầm gửi cho đài truyền hình và che giấu hành tung bằng quyền lực đâu nhé...

Nói ra là lộ mất!

.

Seoul là thành phố sống về đêm. Giờ đã 10h giờ tối nhưng không khí Seoul chẳng kém nhộn nhịp chút nào. Ánh đèn neon bừng sáng rực rỡ trên các biển trước các hàng quán. Tòa tháp Namsan - biểu tượng Seoul - lúc nào cũng tỏa sáng lung linh, tráng lệ tựa Pari. Sông Hàn đêm đến tấp nập người đi dạo, thư giãn, cười nói bên gia đình và bạn bè...

Đâu đó trên đường phố náo nhiệt người qua kẻ lại kia, một bóng người nam nhân mặc vest đen lững thững bước đi trên vỉa hè. Cậu trai nhỏ nhắn, khuôn mặt mang vẻ đẹp kiêu kỳ hút hồn như một chú hồ ly pha trộn sự đáng yêu xinh xắn của một chú cún con. Trái với vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng chưa trải sự đời lại là tâm hồn của một người đàn ông 28 tuổi, tấm chiếu đã trải nát trong suốt 5 năm đi làm ở một Tập đoàn công nghệ hàng đầu.

Người con trai lặng ngắm khung cảnh Seoul đông đúc, rồi soi lại thân mình. Có lẽ, lựa chọn đi dạo cho khuây khỏa đầu óc thay vì lượn sông Hàn trên con BMW XM xám bạc là một lựa chọn tồi. Giờ đây đã mệt lại càng mệt, đã buồn tủi nay càng buồn tủi thêm.

Cậu thở hắt ra, suy tư nhớ lại.

Tại tầng làm việc của lãnh đạo cấp cao, Ryu Minseok mệt mỏi thu dọn bảng tên "Cố vấn cấp cao tập đoàn G - Ryu Minseok" vào thùng rác.

Cậu biết rõ cái Tập đoàn rác rưởi này rồi có ngày cũng sẽ chẳng đi về đâu. Trước khi cựu chủ tịch cũ qua đời, cũng là trước khi người cha dượng "yêu quý" của cậu lên nắm quyền Chủ tịch, tập đoàn G mới thực sự là kẻ đứng đầu. Hồi đó, Ryu Minseok đã từng mơ ước biết bao.

Nhưng cái cách mà Minseok bước vào Tập đoàn rồi một bước lên thẳng vị trí này không khiến Minseok quá tự hào. Chiếc bằng tốt nghiệp xuất sắc, thủ khoa Đại học S, từng làm Trưởng phòng Marketing tại Tập đoàn lớn khác chỉ là yếu tố vô cùng nhỏ tác động thôi. Còn lại, chiếm đến 70% là do người mẹ yêu quý của cậu tự cắt cử con trai lên.

Mẹ cậu ta chính là Ryu Soohyeon, phu nhân tập đoàn Jeong gia. À không, giờ là "cựu" rồi. Bà ta mới bị bắt vì có dính líu đến những giao dịch bất hợp pháp của tập đoàn G. Còn với cha dượng cậu, cũng chẳng khá khẩm gì hơn. Cậu nghe nói ông ta còn nặng gấp trăm lần mẹ cậu, nghe nói là chung thân.

Thực ra nói không tiếc là nói dối. Nhưng cậu chẳng quá coi trọng cái chức vụ như có như không này. Trước mặt người khác cậu là người cố vấn các vấn đề nghiêm trọng của Tập đoàn, đằng sau cậu chỉ là "con chó" bị ông ta sai khiến làm những việc bẩn thỉu.

CHOKER | Thư ký Lee, anh có muốn thử nằm dưới không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ