Chỉ còn 7 ngày nữa là tới lễ cưới của Lee Sanghyeok và Jeong Jihoon. Thế nhưng, "yeobo" họ Jeong nhà anh mới chỉ mở họp báo với phía báo chí cách đây 1 tiếng đồng hồ.
- Tôi và người yêu của mình, anh Lee Sanghyeok, sẽ kết hôn vào ngày XX tháng XX năm 2024. Mong quý vị chúc phúc. Xin cảm ơn.
Buổi họp báo quan trọng của J comp mở đầu và kết thúc với một câu nói duy nhất từ miệng người họ Jeong. Sau đó, cậu ta vui vẻ cúi chào cánh truyền thông và tung tăng ra về. Trước khi đi còn không quên thả nhẹ một câu.
- Giám đốc Kim sẽ thay mặt tôi và J company trả lời hết tất cả câu hỏi của quý vị. Chào lần nữa nhé.
Nói rồi vỗ vai Kim với ánh mắt "Em tin anh" và quay mông rời khỏi. Ngồi phía bên cạnh Jeong Jihoon lúc này là người con trai mặc vest trắng, tóc nấm xù nhẹ, khuôn mặt tái mét đi như vừa dẫm phải một quả bom. Lúc này đây, anh vừa đẩy nhẹ cặp kính đen đính kèm nụ cười công nghiệp trấn an trăm miệng của bên báo chí, vừa âm thầm trao đi những lời nói "âu yếm" cho cậu em thân thiết trong đầu mình.
"Đm Jeong Jihoon. Tôi nguyền rủa thàng nhãi nhà cậu. Cho tôi cái chức giám đốc truyền thông hào nhoáng thực ra là đi dọn dẹp mấy cái đống **** cậu bày ra thôi. Lương thì đ tăng mà cứ è đầu tôi ra..."
.
Không khí u uất trên mặt chàng thanh niên đầu 30 kia lan qua cả màn hình làm cho Lee Sanghyeok không khỏi áy náy. Lee Sanghyeok khẽ thở dài, tắt màn hình buổi phỏng vấn vừa rồi.
- Mấy ngày nay cậu vất vả rồi. Giám đốc Kim Kiin.
"Kính coongggg"
Tiếng chuông nhà vang lên thu hút sự chú ý của thư ký Lee."Gì vậy nhỉ? Ai lại bấm chuông giờ này? Nhà này, ngoài mình ra, không phải Jeong Jihoon giấu nhẹm với người xung quanh sao? Sao bảo an lại cho người đó vào tới tận cửa vậy nhỉ? Là ai quen biết sao?"
Dù trong lòng có chút bất an, Lee Sanghyeok vẫn quyết định đặt gấp máy tính lại rời khỏi phòng làm việc, đi về phía tiếng chuông.
Lee Sanghyeok nhìn vào màn hình camera trước cửa ra vào, nhấn nút.- Chào anh Son Siwoo, anh tới đây có việc gì không?
Phía bên kia đầy dây, người con cao gầy, khuôn mặt mềm mại nở nụ cười hiền lành nhìn vào camera chào hỏi.
- Ahh, là thư ký Lee Sanghyeok đúng không ạ? Chúng ta có gặp nhau vài lần đúng chứ? Rất vui được gặp lại anh. Hôm nay tôi đến là muốn thương lượng với anh một việc quan trọng. Anh có theo dõi tin tức nóng nhất rồi chứ ạ?
- À vâng. Cảm ơn anh đã tới, tôi có theo dõi rồi. Nhưng đó là quyết định chắc chắn của bên chúng tôi, đâu có liên quan đến bên G đâu ạ? Tôi không nghĩ mình cần thương lượng với bên anh đâu ạ.
Son Siwoo biết mình gặp phải thú dữ, giọng lúng túng phân trần.
- Ahh, anh Lee, anh từ từ nghe tôi nói. Mọi chuyện không đơn giản như vậy...
- Anh tránh qua một bên. Để em nói. Này, Lee Sanghyeok, anh chắc chắn là biết khoản thừa kế của cựu chủ tịch G group dành cho con dâu đúng chứ? Chúng tôi đến để nói chuyện về chỗ cổ phần đó đấy, nó ảnh hưởng trực tiếp đến các quyết định của công ty chúng tôi đấy. Mau mở cửa đi, chúng tôi sẽ không làm gì anh ở đây đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHOKER | Thư ký Lee, anh có muốn thử nằm dưới không?
FanficChuyện tình tổng tài - thư ký, teenfic, có H, có textfic. OOC!! - Jeong Jihoon: 27 tuổi, giám đốc điều hành J comp. - Lee Sanghyeok: 32 tuổi, thư ký giám đốc.