🚨 Warning: Có chụt chụt môi, có H nhẹ.
Kỷ niệm ngày hôm nay OTP đúm nhau trên sâu đấu nên toi cho họ đúm nhau trên giường (  ̄▽ ̄)----
Jeong Jihoon như mèo mập vớ được cá rán, cười dịu dàng nhìn thư ký của cậu rồi nhẹ nhàng đặt lên môi anh một nụ hôn nhỏ. Lee Sanghyeok vô cùng hợp tác đặt hai tay áp lên hai má phính của Jihoon.
Hai con người 1 lớn 1 bé chìm đắm trong nụ hôn sâu hút, đầy đê mê. Ban đầu, nụ hôn chỉ mơn trớn đầy dịu nhẹ phớt qua trên đôi môi hồng. Sau dần, do sự phối hợp ăn ý của đối phương, cả hai quyết định đưa nụ hôn đi xa hơn.
Jeong Jihoon vẫn tư thế chồm tới hôn môi, đưa 1 tay nâng đầu nhỏ người kia 1 tay dịu dàng vuốt tấm lưng gầy. Kế đó, cậu cắn nhẹ lên môi mèo khiến Lee Sanghyeok "ah Jihoon~" một cái. Chỉ đợi khi người hé mở cánh môi hồng gợi cảm, Jeong Jihoon khéo léo đưa lưỡi dài của cậu vào quấn quýt. Kèm theo sự hòa quyện không ngừng của lưỡi môi là những âm thanh ướt át khiến người nghe xấu hổ khôn cùng.
Đến khi lồng ngực bị rút cạn kiệt không khí, Lee Sanghyeok mới gõ nhẹ hai cái lên bờ vai trần của Jeong Jihoon. Jihoon thấy vậy đành nuối tiếc nhả người đối diện ra, miệng không quên mút "chụt" thêm 1 cái.
Jeong Jihoon giương đôi mắt tự mãn cúi nhìn thành quả nãy giờ cậu ta "giày công" tạo ra. Sau một nụ hôn sâu đầy hòa hợp, người xinh đẹp kia mắt nhắm hờ ngấn nước, hơi thở hơi gấp gáp, môi tấy đỏ và có vẻ mềm mại hơn trước. Gương mặt thoáng nét ngượng ngùng, hai gò má lớt phớt hồng đào. Vì ghé sát nhau, Jeong Jihoon con cảm nhận được tiếng tim chồng yêu của cậu đập nhanh bởi những rung cảm mạnh mẽ khi nãy, hoặc có thể chính là tiếng trái tim cậu thầm gọi tên anh. Nhìn giai nhân tuyệt sắc mỹ miều trước mặt, Jeong Jihoon không muốn mọi thứ chỉ dừng ở đây, cậu nổi cơn tham lam muốn có được nhiều thứ hơn.
- Chồng yêu, em hôn như vậy có hơi mỏi cổ. Anh nằm xuống chút được không ạ?
- Ah, xin lỗi Jihoon à. Để anh nằm xuống cho em thoải mái hơn nhé.
Nói rồi Sanghyeok ngả tấm lưng ra giường, chân ở tư thế một co một duỗi, áo hơi cao trên rốn để lộ chiếc bụng phẳng lì, hai tay anh trắng trẻo giơ ra phía trước ra hiệu cho Jihoon. Anh khẽ cất tiếng bằng chiếc giọng mũi đầy cưng chiều.
- Nào, đến đây nào Jeong Jihoon. Tiếp tục đi chứ!
Khác với biểu hiện thiếu phòng bị đầy dễ thương của anh lớn, em nhỏ phía trên mặt dường như tối lại một chút.
"Chết tiệt. Ảnh có biết là giờ ảnh quyến rũ đến phát điên không? Nay Jihoon đây mà kiềm chế được thì đ phải đàn ông!"
- Vâng. Em tới đây, Sanghyeok à.
Cậu ta mang theo suy nghĩ không mấy trong sáng tiến tới giữa 2 chân người kia, đè xuống. Hiện tại là tư thế người trên trống khuỷu tay cúi xuống mút mát môi của người dưới. Hôn một hồi, Jihoon quyết định luồn bàn tay to lớn vào chiếc eo thon dưới lớp áo ngủ, vuốt nhẹ.
- Ưm~ Ji, jihoon à~
Hành động đột ngột của Jihoon khiến Sanghyeok bối rối rên lên 1 tiếng. Anh nhanh nhạy hiểu ra ý nhị của việc làm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHOKER | Thư ký Lee, anh có muốn thử nằm dưới không?
FanfictionChuyện tình tổng tài - thư ký, teenfic, có H, có textfic. OOC!! - Jeong Jihoon: 27 tuổi, giám đốc điều hành J comp. - Lee Sanghyeok: 32 tuổi, thư ký giám đốc.