Sau hai ngày chuyển về Việt Nam sống, trừ việc có thêm Tuấn Tào ngày nào cũng qua tiếp dọn nhà như một thói quen ra thì lại có thêm hai ông em họ Tuấn Kiệt và Anh Tú, hai người họ vừa gặp Thanh Pháp với Trường Sinh liền mặc hình tược mà khóc lóc than nhớ bảo nhung, khóc đến độ hàng xóm phải chạy ra xem có đánh nhau hay gì mà thảm thương thế không biết.
Em và Hoàng Hùng về lại tiệm hoa K&T và làm, nhưng là ở một chi nhánh khác không phải tiệm chính, vì em vẫn chưa muốn đối mặc với những người mà mình bỏ rời...Trường Sinh thì được đặc cách làm thư ký toàn thời gian của Bùi Anh Tú..thật bất ngờ khi gã có công ty riêng đấy, Tuấn Tài, Tuấn Kiệt và Anh Tú cũng biết em chưa muốn thông báo về chuyện mình đã về nước nên cũng giấu nhẹm với nhân viên tiệm cà phê và người thân.
Còn một điều rất bất ngờ nữa là chung cư đã giải tán sau 2 năm em rời đi, ai nấy cũng đều dọn ra khỏi chung cư kể cả Huỳnh Trấn Thành, em đã rất sốc khi biết điều đấy, không nghĩ mọi người sẽ rời xa nhau như vậy...
•
Anh em cây khế.
Anh già.
Hôm nay anh bận r, mấy đứa coi mà sắp xếp công việc hộ anh.Diệu.
Bộ anh có bồ hay gì mà dạo này a bận lắm v hai?Khang khờ.
Đúng r, hai ngày nay a bận, toàn giao việc công ty cho bọn e, quán cũng để bọn e giải quyết.T.Ngân.
A ơi, e còn phải làm bánh, công ty a mở, tụi e vào làm cho vui mà a.A.P.
Hai ơi, không ấy mình nhường lại cái chức chủ tịch đi hai.Anh già.
Bây leo lên đầu anh m ngồi luôn đi.Khang khờ.
Leo đc leo lâu r a.Diệu.
Khang, hỗn.T.Ngân.
E thấy anh nhăm cái ghế chủ tịch lâu lắm r đó anh 3.Diệu.
Ê nha?A.P.
Không anh Ngân ơi, ảnh nhăm cái chức anh cả của cái nhà này.Diệu.
Trên tụi bây, dưới ông Xái là đủ quyền rồi.Anh già.
Cái nhóm này ai mà không lăm le cái ghế chủ tịch với cái chức danh anh cả của cái nhà này t cùi.T.Ngân.
Ừ, vậy nên a đâu cóa cùi=)).Diệu.
Tay chân vẫn đủ 20 ngón.Khang khờ.
Đúng rồi.A.P.
Sao a biết!?Anh già.
Vãi? Thật à:)?Khang khờ.
Không.Anh già.
Ra đường coi chừng t lái xe tông bây đó.Diệu.
Lên báo chủ tịch Phạm âm mưu giết e trai tranh chấp tài sản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKieu] Chung Cư "Mộng Mơ".
Fanfiction!¡PHAP KIEU HAREM¡!. ALLKIEU. nhân vật là thật nhưng truyện là giả. có cp phụ. _Fufu_.