Hiện tại em đang ở một quán cà phê khá quen thuộc..là quán cà phê Ngọt của Tuấn Tài. Em đã mặc nguyên cây đen từ trên xuống dưới, đeo kính, khẩu trang và đội mũ để cho không ai có thể nhận ra mình, gọi món thì cũng dùng tay để chỉ chứ không lên tiếng.
Tuấn Tài thấy vậy liền phì cười, chỉ là anh muốn em ra thưởng thức món mới của quán, em dù e ngại nhưng cũng gật đầu đồng ý, nào có ngờ em sẽ trùm kín người như này.
Chợt anh để ý đến vị khách mới vào kia, là Như Huỳnh...sao cô ta lại đến đây? Đã thế còn đi thẳng đến chỗ em.
- đây.
Cô ta ngồi xuống đối diện em, tay đưa ra điện thoại cùng bài tấm ảnh kì lạ.- ..sao chị lại nói việc này với tôi?
Em nhìn cô ta, Thanh Pháp nhận được một tin nhắn từ Như Huỳnh liên quan đến Hoàng Hùng khi vừa xuống sân bay, tuy đã lơ đi nhưng em lại khá tò mò việc cô ta muốn nói là gì nên cũng chấp nhận.- Hoàng Hùng không tốt như cậu nghĩ đâu.
-
Như Huỳnh quen Huỳnh Hoàng Hùng qua Đỗ Hải Đăng. Và tất nhiên là cô ta đã đổ đứ đừ trước gương mặt điển trai không tì vết kia, cô ta đã theo đuổi Hoàng Hùng trong âm thầm một khoảng thời gian dài. Nào ngờ đến một hôm Hoàng Hùng đã bảo cô ta tỏ tình Đỗ Hải Đăng đi.
- tại sao vậy ạ?
Cô ta nhìn Hoàng Hùng trước mắt, đâu phải hắn không biết cô ta thích hắn!?- em cứ tỏ tình nó đi, đến lúc thích hợp rồi chia tay, anh và em sẽ quen nhau, chịu chứ bé?
Cô nhìn hắn, có gì đó sai sai ở đây thì phải, nhưng cái gương mặt cùng chất giọng ấm áp kia làm cô không thể siu lòng mà làm theo, và đến hôm sinh nhật cô đã tỏ tình Đỗ Hải Đăng rồi hôm sau nhận được tin gã đi Mỹ.Vốn cũng chỉ nghĩ Hải Đăng đi Mỹ sẽ ít trò chuyện với mình hơn nào ngờ gã nhiệt tình với cô hẳn ra, ngày nào cũng nhắn tin và trò chuyện, cô dỗi thì gã dỗ, rất chi ra dáng một người yêu tốt..nhưng cũng từ đó Hoàng Hùng dường như ít gặp mặt cô hơn, thay vào đó lại thường xuyên đi với người con trai tên Thanh Pháp bạn của Đỗ Hải Đăng. Cứ thế cô với Hải Đăng yêu xa được 1 năm..rồi đột nhiên gã ta không còn nhiệt tình với cô nữa, Hoàng Hùng cũng thường xuyên bực tức đến lạ thường, kéo dài thêm một năm nữa thì hắn đột nhiên kêu cô đến quán cà phê hỏi thăm tình hình Đỗ Hải Đăng sẵn công khai là người yêu của gã, chẳng hiểu vì sao nhưng cô vẫn rất nhiệt tình làm theo và rồi vài ngày sau Hải Đăng gọi điện chia tay cô, tuy tức nhưng cô vẫn bỏ qua mà tìm đến Hoàng Hùng.
- Anh Hùng, em với Đăng chia tay rồi..
- Anh biết mà, thôi em đã làm tốt lắm rồi, về đi mai anh gọi người mang đồ ăn sang cho bé nhé?
- Anh Hùng..
- Anh đang bận lắm, em cứ về nhà nghỉ ngơi đi ha.Rồi cứ thế cô bị hắn đuổi khéo về nhà..cứ tiếp diễn những chuỗi ngày tìm đến rồi lại ra về được thêm vài tháng nữa thì nghe tin Hoàng Hùng làm ở tiện hoa của Thanh Pháp, cô vui vẻ đến ủng hộ thì tình cờ thấy cảnh tượng em và hắn đang cười nói vui vẻ, đã thế Hoàng Hùng còn nắm tay ôm ấp em nữa, cô ta ghen lắm..về nhà liền gọi điện chất vấn nhưng chẳng được gì.
- Anh Hùng! Anh trêu em à!?
Hôm đó cô ta thấy hắn không đi cùng em nữa, có cơ hội liền kéo anh đi mà tra hỏi.- Huỳnh à, nghe anh này, hay em thử làm khó anh và Kiều đi.
Hắn ta như biết trước cô sẽ kéo hắn đi liền cười nói, vẫn là gương mặt điển trai ấy, vẫn là giọng nói làm cô xao xuyến đến ngu ngơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKieu] Chung Cư "Mộng Mơ".
Fanfic!¡PHAP KIEU HAREM¡!. ALLKIEU. nhân vật là thật nhưng truyện là giả. có cp phụ. _Fufu_.