Dự án hợp tác với công ty của Park Jaehyuk tiến hành vô cùng thuận lợi. Anh ta đầu tư thành công nên cũng ra tay hào phóng, tăng mức chia phần trăm lợi nhuận cho bên đối tác. Lần này Sanghyeok thực sự kiếm được không ít tiền. Bõ công thời gian qua cậu phải chịu đựng nghe Minseok lải nhải mỗi ngày.
Một tuần sau khi Sanghyeok đồng ý lời cầu hôn của Jihoon, Park Jaehyuk xuất hiện ở văn phòng của cậu với nụ cười rạng rỡ.
"Sanghyeok, chúc mừng hợp tác thành công. Anh đang muốn tổ chức một chuyến du lịch nhỏ cho nhân viên hai công ty cùng đi chơi. Em thấy thế nào?"
Khi anh ta nói mấy lời này thì Sanghyeok đang bận rộn trả lời tin nhắn của Jihoon nên cậu không chú tâm lắm. Phải đến khi Jaehyuk đặt một ly cà phê đen đá trước mặt cậu mới ngẩng đầu lên. Dạo gần đây anh ta luôn mua nước cho mọi người, tất nhiên cũng có phần của cậu nhưng Sanghyeok đã không còn uống cà phê nữa. Cậu cầm bình giữ nhiệt bên trong có sữa hạnh nhân mà Jihoon chuẩn bị lên uống một ngụm, nheo mắt hỏi lại.
"Sao đột nhiên tổng giám đốc Park lại muốn tổ chức du lịch chung cho hai công ty vậy? Anh để ý ai trong công ty tôi rồi à?"
Từ khi họ gặp lại Sanghyeok luôn nói chuyện với Jaehyuk bằng thái độ này, thẳng thắn pha chút mỉa mai. Dù sao cũng hoàn toàn khác với kiểu ngọt ngào lấy lòng ngày xưa. Ban đầu Park Jaehyuk không quen nhưng anh ta cũng không phải kiểu người hay để bụng. Thấy Sanghyeok có vẻ hứng thú với chuyến du lịch, anh ta càng nhiệt tình tư vấn.
"Vì dự án này mà nhân viên hai công ty đã vất vả suốt cả tháng rồi, thưởng cho họ một món quà cũng đâu có gì quá đáng. Đối với nhân viên cho họ đãi ngộ tốt thì họ sẽ càng dốc sức làm việc. Hơn nữa biết đâu sau này chúng ta sẽ còn hợp tác ở dự án khác. Mọi người thân thiết với nhau lại càng tốt."
Lúc còn là thanh niên mài đũng quần trên giảng đường đại học Park Jaehyuk đã rất thích mấy hoạt động vui chơi ngoại khóa kiểu này. Một người hướng ngoại như thế thì không khó hiểu vì sao anh ta lại có nhiều bạn bè. Tuy nhiên đề nghị này cũng không tệ nên Sanghyeok vui vẻ đồng ý.
"Công ty nhỏ của bọn tôi cũng lâu rồi không cho nhân viên đi du lịch. Vậy lần này xin được nhờ nhà tài trợ hào phóng giúp đỡ."
Thông báo công ty bọn họ sẽ đi du lịch ba ngày hai đêm cùng với công ty của Park Jaehyuk vừa được gửi xuống, Minseok đã lập tức ngửi thấy mùi. Cậu ta lao vào văn phòng như một cơn lũ quét, không đợi Sanghyeok kịp giải thích đã lao vào bóp cổ cậu.
"Rốt cuộc cậu đang nghĩ gì thế hả?"
Minseok chỉ định đùa thôi nhưng cậu ta không khống chế được lực tay nên Sanghyeok bị bóp tới nghẹt thở. Cậu vùng vẫy một hồi mới thoát ra được, vội cầm bình sữa lên uống thêm một hớp lấy lại tinh thần.
"Nghĩ gì đâu. Có người bỏ tiền ra cho nhân viên chúng ta đi du lịch sao lại từ chối. Đỡ biết bao nhiêu tiền thưởng đấy."
"Đừng có lảng tránh vấn đề!" Minseok lại gào lên, không biết đến khi nào cậu ta mới học được cách nói chuyện bình thường khi tức giận đây.
"Cậu biết tớ không phải hỏi chuyện này mà. Tớ đang hỏi sao cậu lại muốn dây dưa với Park Jaehyuk nữa vậy? Không lẽ cậu vẫn còn ý định gì với anh ta hả?"
YOU ARE READING
CAO THỦ TRÀ XANH
Fanfiction"Lee Sanghyeok của chúng ta là sư tổ ngành trà xanh học đấy nhé."