I

394 43 2
                                    

CAO THỦ TRÀ XANH

1. Nhân vật: Lee Sanghyeok, Jeong Jihoon (phối hợp diễn xuất với những người xung quanh.)
2. Độ dài: 10 chương ngắn
3. Tình trạng: Đã hoàn thành
4. Hướng dẫn sử dụng đi kèm:
- Lee Sanghyeok centric.
- Choker/JeongLee. Một chút RuKer (cái này không chắc lắm)
- Nhân vật không thuộc về tôi.
- Câu chuyện viết ra với mục đích giải trí, đừng quá nghiêm túc.
- Đây là món quà chữa lành (hoặc không) trước trận Bán Kết 2 CKTG2024. Dù kết quả ra sao cũng mong tất cả mọi người đều vui vẻ.

Ngoài lề: KUBLQ vẫn đang được viết, mình sẽ không bỏ ngang đâu.

I.

Buổi tối, sau khi cơm nước xong xuôi, Sanghyeok thoải mái ngồi dựa trong lòng bạn trai, để anh vừa ôm cậu vừa kiểm tra báo cáo kinh doanh trên máy tính. Bọn họ yêu đương ba năm, cũng đã tính đến chuyện kết hôn rồi nên hầu như chẳng còn chuyện gì là bí mật.

Jeong Jihoon đang giúp cậu xoa bóp vai thì điện thoại bên cạnh rung lên, anh nhìn lướt qua màn hình rồi nhận cuộc gọi. Chẳng biết đầu dây bên kia nói gì mà khuôn mặt anh ngày càng không vui, nhưng cuối cùng vẫn vâng dạ đồng ý.

"Có chuyện gì thế?"

"Mẹ anh vừa gọi điện thoại. Nói là nghỉ hè này Wangho sẽ về nước chơi, muốn đến chỗ chúng ta ở tạm vài ngày."

Han Wangho? Người này Sanghyeok đã từng nghe tên vài lần nhưng chưa bao giờ gặp mặt. Cậu ta là em trai hàng xóm thanh mai trúc mã của Jeong Jihoon, tình cảm thân thiết như anh em ruột. Cách đây vài năm cậu ta theo gia đình chuyển ra nước ngoài, lâu rồi chưa quay lại Hàn Quốc.

"Cậu ấy giống như em trai của anh vậy."

Ừm, nếu Jihoon đã nói như vậy rồi thì phải đón tiếp cẩn thận thôi.

Ngày hôm sau hai người cùng nhau ra sân bay để đón Wangho. Đứng đợi một lúc đã thấy một bóng dáng người nọ xuất hiện trong dòng người đang đi ra. Phải nói rằng tuy Han Wangho không cao lắm nhưng cậu ta rất nổi bật. Khuôn mặt đẹp tinh tế, phong cách sành điệu, vừa đi vừa nhún nhảy theo nhạc. Toàn thân toát lên vẻ tự tin, tràn đầy sức sống.

Cậu ta nhanh nhẹn len qua đám người, cười tươi rạng rỡ nhào vào lòng Jihoon. Cảnh tượng này thực sự rất đẹp, giống như trong mấy bộ phim tình cảm chiếu lúc chín giờ tối. Hai nhân vật chính xa cách lâu ngày gặp lại, tình cảm dâng trào mà ôm nhau thắm thiết. Sanghyeok đáng lẽ sẽ cảm động vô cùng nếu như một trong hai nhân vật chính không phải là bạn trai của cậu.

Jeong Jihoon không có phản ứng gì đặc biệt, cũng không ôm lại cậu ta mà chỉ đứng yên tại chỗ, để cho Wangho thân thiết khoác tay. Cậu ta giống như không nhìn thấy Sanghyeok đứng đó, cánh tay còn lại vòng qua ôm eo Jihoon, đầu dựa lên vai anh, đôi mắt long lanh, giọng làm nũng đáng yêu.

"Jihoonie~ anh nhớ em không?"

Jihoon mỉm cười nhẹ nhàng, còn Sanghyeok bên cạnh đột nhiên cảm thấy mình thật thừa thãi, không khỏi khịt mũi một cái. Biết thế cậu ở nhà xem phim trên Netflix cho rồi, bỏ thời gian đến đây xem một bộ live action mà diễn viên diễn xuất tệ quá.

CAO THỦ TRÀ XANHWhere stories live. Discover now