ARE YOU A GOOD SINGER AND KNOW HOW TO PLAY GUITAR?
DO YOU HAVE EXPERIENCE JOINING IN BATTLE OF THE BAND?
BLAHBLAHBLAH
--
Nakita kong nakapaskil dun sa Bulletin Board naming. Shocks. Gusto kong sumali. Maga-Audition ako. Pangarap ko’to. Ang makakanta or makatugtog sa harap ng maraming tao. ROCKISTA/KPOP Ata to ^__^
Ngeek. Sa Wednesday na agad Audition tsaka mga 5 pa? Ang bilis naman. Monday na ngayon oh. Tss. Ano kayang magandang kantahin? Love Song ba o POP Song? English Tagalog? Pero gusto ko may Gitara akong gagamitin eh.
Isang matumal na araw. Wala yung mga CAS Prof. Kaya naka-tengga lang kami sa Library. Sobrang init kasi eh. Natulog ako sa Library. Alam ko kasing walang naninita dun eh. After 30 mins kong pagkaka-tulog. Nasita ako. Beyen. Pahiya mode. Feel na feel ko na ang paghiga ko sa Sofa. Kasi naman. Bakit nakakaantok sa Library =.=
“Okey, Class. I want you to Create a Website. Using all the codes that we study today. You may Use CSS or HTML Code. This is for your Prelim Exam. Groups are per Colum. Any Question for the Project?”
“NOOOOOOOOOONE” sigaw naming.
Napatingin ako sa mga kagrupo ko. Wow. Si Kuya Chael kagrupo ko siya. Ibig sabihin matagal ko pa siyang makakasama. Or lagi kaming magkakausap. YIPPEEE~ habang nag-didiscuss yung Leader namin about sa gagawin naming Website eh. Napatingin ako kay Kuya Chael. Eh sakto nasa harap ko siya. Ang Cute niya. Seryoso siyang nakikinig. Tapos tumingin ako sa labas ng Lobby. Nakita ko si KUYA PAOLO ^__^ Agad kong kinuha yung Phone ko at tinext si Gelli.
“Teh. Andito sa Lab si Kuya Paolo dali” text ko sakanya
“Oo Te. Nakita ko. HAHAHA. Dito kami nakatambay ni Melissa sa may Elevator ^__^”
“Wow. Alert na alert na ah. Sige. Kitakits na lang maya. Tititigan ko muna si BB ko “
--
WAAAAAAAAAH! Ano bang magandang kanta? Naku. Wala pa akong naiisip. Tss. Bukas na lang ako kukuha ng Form sa CCSS Office. Nag-Online na lang ako. Nag-hahanap ng mga kanta.
Facebook:
*POP*
Joshua: Hello!
Ako: Yo. Wazzup. Musta?
Joshua: Eto Gwapo parin. Ikaw?
Ako: Edi maganda pa rin. HAHA. Joke lang.
Joashua: Ngeek. Totoo naman eh. :”>
( Ayy. Ang landi. May :”> pang sign. Landi talaga nito ni Joshua. Tss)
Ako: HAHAHAHAHA.
(Hindi ko alam kung anong sasabihin ko kaya ayan na lang. Nako. Wala ako sa mood makipag-landian ngayon.)
Joshua is typing
Nag-offline ako sakanya. Ang sama ko no. Dati nakikipaglandian ako sakanya tapos ngayon. Waley na. Paano ba naman kasi. May nag-text
[ FLASHBACK]
Unknown Girl: HOY. MALANDI KANG BABAE KA. LAYUAN MO SI JOSHUA.
Ako: WOW? Makasabi ng Malandi. Wagas ah. Bakit sino ka ba? Ano k aba niya?
Unknown Girl: Ako si Shaira. Ang Future GF niya. Kaya layuan mo na siya.
Ako: Okey Fine. Sayong sayo na siya. Isaksak mo sa baga mo. Don’t worry. Hindi ko siya aagawin sayo. At hinding hindi ako mang-aagaw ng FUTURE BOYFRIEND ng iba. Super Close lang kami. Kaya Don’t ya Worry.
BINABASA MO ANG
My Secret Love
General Fiction[with major Editing] Si Janna. Isang Babaeng Boyish. Pero malandi lalo na kapag sa mga Crushes niya. Hindi naman siya kagandahan at hindi rin naman kapangitan. Siya ay tantanannn~ SEXY, ROCKISTA. SIMPLE lang. Wish niyang mapansin siya ng mga Crush...