4 năm sau.
Một người đàn ông với bộ vest sang trọng, đeo chiếc kính trắng ngồi trong xe sang, tay trái gõ từng nhịp trên vô lăng, tay phải giữ chiếc điện thoại, lắng nghe từng lời phát ra từ phía bên kia cuộc điện thoại.
"Vẫn chưa tìm ra sao?"
"..."
"Được rồi, tiếp tục tìm kiếm, lười biếng là các cậu đừng mong nhận được một đồng từ tôi."
Người đàn ông đó hậm hực tắt máy, ném điện thoại vào chiếc ghế phụ bên cạnh. Cậu đạp chân ga thật mạnh, phóng thẳng về con đường phía trước, gầm gừ trong cổ họng.
"Huỳnh Hoàng Hùng... Rốt cuộc là anh đang trốn ở đâu vậy...?"
Khỏi nói thì ai cũng biết "người đàn ông" này là ai. Đỗ Hải Đăng sau khi tốt nghiệp đã làm việc ở công ty của gia đình và nhanh chóng thăng lên cái chức giám đốc chỉ sau 1 năm, điều hành cả một tập đoàn Đỗ Gia, biến Đỗ Gia trở thành tập đoàn lớn mạnh bậc nhất cả nước. Người ta nói giám đốc của công ty ấy không gì là không làm được. Nhưng người ta đâu biết cậu vẫn chưa làm được một việc sau suốt 4 năm trời, đó là tìm được tung tích của người cậu thương năm xưa. Huỳnh Hoàng Hùng sau khi tốt nghiệp thì biệt tăm biệt tích, cứ như đã biến mất hoàn toàn trên trái đất vậy.
...
Khi về đến công ty, Hải Đăng đã tiến tới văn phòng của mình, ngồi xuống. Như thường lệ, việc đầu tiên cậu làm là ngắm nghía tấm ảnh chụp cùng Hoàng Hùng ở buổi lễ tốt nghiệp.
Cốc cốc.
"Vào đi."
Thư kí của cậu bước vào.
"Thưa giám đốc, đối tác nói tôi nhắc ngày 20 phút nữa là vào họp ạ."
"Được rồi."
Cô thư kí cúi nhẹ đầu rồi rời khỏi phòng. Cậu cầm lấy bản báo cáo về tập đoàn Lê Gia. Lê Gia là đối tác lớn của Đỗ Gia, đó là một tập đoàn dạo gần đây đang phát triển đi lên, hợp tác được cùng họ là một bước tiến lớn rất có lợi cho Đỗ Gia. Tuy nhiên, giám đốc tập đoàn Lê Gia - Lê Thanh Phong nổi tiếng ăn chơi, hay lui đến những quán bar dành cho giới nhà giàu. Nhưng Hải Đăng không quan tâm lắm, cậu chỉ quan tâm xem cái tập đoàn đó có đem lại lợi nhuận cho Đỗ Gia hay không.
...
Vài phút sau, Hải Đăng rời khỏi văn phòng của mình với laptop và giấy tờ, đi đến phòng họp với Lê Gia. Trong phòng họp, Hải Đăng cảm thấy Lê Gia đúng là có năng lực kinh doanh và có chuyên sâu về lĩnh vực tâm lí khách hàng. Vì vậy, sau khi kết thúc cuộc họp, cậu đã kí hợp đồng hợp tác với Lê Gia. Sau đó, Lê Thanh Phong-giám đốc của Lê Gia muốn nói chuyện riêng với Hải Đăng một chút. Mặc dù cảm thấy phiền nhưng vì giữ thể diện cho tập đoàn nên đành mỉm cười đồng ý.
"Không biết là giám đốc Đỗ Gia thường làm gì khi rảnh nhỉ?"
" ? Tôi thường đọc sách và đọc báo, nhưng thường thì tôi không có nhiều thời gian rảnh lắm."
"Oh. Vậy thì ngài giám đốc bây giờ có đang rảnh không?"
"Tôi cũng đang rảnh."
"Về nhà tôi đi. Tôi sẽ cho ngài thấy một số các hướng đi cho Đỗ Gia và Lê Gia sắp tới sẽ như thế nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DooGem] _Đầu Tiên Và Duy Nhất.
Fanfic- Hải Đăng Doo (top) x Gemini Hùng Huỳnh (bot) - Truyện tình chữa lành. - Niên hạ - Fanfic - Truyện hoàn toàn là trí tưởng tượng❗❗ - Ít H, tập trung chủ yếu vào nội dung và sự kiện. 🔴NOTES: Đọc truyện thì nên đọc kĩ, vì tác giả chèn rất nhiều chi t...