*Tui lười quá bà nào non-fan của Harry Potter thắc mắc chỗ nào thì xuống comt hỏi tui đi chứ nhiều cái thuật ngữ mới quá à...
*Note: Chưa beta nữa. Mai sáng tui beta sau nha. Up lẹ để đi đọc fic nữa.
Ừm, chap sau không biết nhập học chưa chứ chap nay thì chưa đâu =)). Nhưng sẽ có chuyên mục shopping mua đồ trước khi nhập học hé hé hé.
*Tóm tắt chap: Ông anh ngăn cản hai đứa nhóc chơi chung. Isagi đau khổ. Cả nhà Isagi đau khổ. Isagi biết thêm kiến thức mới. Isagi nhớ Rin và đau khổ. Isagi có quyết tâm mới.
=========================================================
Cậu sẽ trở thành một phù thủy xuất chúng, nếu phải nói, một trong những phù thủy vĩ đại nhất mọi thời đại...
***
Nếu cuộc trò chuyện dần lệch khỏi quỹ đạo, Rin sẽ luôn chắc chắn rằng chủ đề tiếp tới là anh trai mình. Và, đương nhiên, nhiều quá thể đáng. Đến cái mức nếu cậu ấy không nhắc về Sae thôi thì Isagi sẽ ngay lập tức nhớ nhung anh ta. Nhưng Isagi không trách cậu ấy đâu.
Là con một, không thiếu những lần Isagi cũng ghen tỵ với những người có anh chị em. Cảm giác thế nào khi chiều chuộng bảo bọc em mình? Và sẽ ra sao khi ngưỡng mộ tin tưởng anh chị? Cậu không biết, nên khi bị Rin tiêm nhiễm đủ, cậu tự nhiên cũng nghĩ: Sae là anh mình thì tuyệt biết mấy.
Danh phó kỳ thực, anh trai Rin ngoài đời có một phong thái gì đó trưởng thành trước tuổi, điềm đạm nhưng phần nào đó lạnh lùng, trừ khi với gia đình. Isagi đã hy vọng Rin sẽ khen mình đủ để tạo ấn tượng tốt với Sae, và anh ấy sẽ chào đón cậu niềm nở, hoặc chí ít, cho cậu một nụ cười nhẹ.
Nhưng tất cả chỉ là kỳ vọng hão huyền của cậu.
Sae nghiến răng, vẻ mặt tối sầm lại, mắt nhìn cậu đau đáu đầy cảnh giác. Anh bước xồng xộc đến trước cậu và chìa tay ra.
"Trả con rắn cho tôi."
Lúc này Isagi mới ngớ ra Lunar đang ghì lên cổ mình. Cậu bối rối nâng Lunar trả cho Sae, "Em xin lỗi, em tìm thấy cậu ấy trong vườn, trông như đang bị lạc và..."
/Sss... cô ấy... Sss/
Bàn tay Sae giơ lên chặn đứng tràn liến thoắng của cậu. Isagi câm nín, nhìn về phía Rin đang ngơ ngác. Chuyện gì đang xảy ra vậy?
Không để hai đứa có cơ hội nói gì, Sae gằn giọng, gần như ra lệnh.
"Silley, đưa Rin về phòng, cấm túc một ngày. Không có tiệc ngủ gì nữa hết-"
"Anh hai!?!" Rin thốt lên, sửng sốt. Rin chống cự nhưng con gia tinh đã độn thổ cùng cậu ấy đi mất.
"Còn cậu," Sae xoay qua. Mắt anh lạnh như băng lại có cảm giác bên trong đang cháy bừng. "Đừng bao giờ đến gần Rin nữa. Về đi."
Mười phút sau, nhà Itoshi và nhà Isagi phải gặp mặt nói chuyện. Trong phòng ngủ trên tầng vọng tiếng Rin gào thét ỏm tỏi và đập phá, âm thanh lớn tới nỗi dưới phòng khách còn nghe. Còn Isagi, ngồi bên ngoài phòng khách, mắt mở van và nước đổ không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi][HP!AU] Blue Colloportus
FanficCâu chuyện về Bllk ở thế giới phủ thủy (Harry Potter/Hogwarts!AU). *** Tên fic: Blue Colloportus Tác giả: hallel_ujah123 (Isagicchan) Disclaimer: Nhân vật của Blue Lock và Blue Lock thuộc về Kaneshiro Muneyuki và Nomura Yūsuke. Nhân vật của Blue Loc...