*Vài term cho non-fan của Harry Potter:
- Duel: xài đũa phép đấu phép với nhau. Hay còn gọi là solo 1v1 nhưng trong lớp chứ không ở cổng trường.
- Phù thủy thuần chủng (Pureblood) là người có dòng máu phù thủy hoàn toàn, không có máu Muggle.
- Muggle là người thường, không có phép thuật. Muggleborn (phù thủy xuất thân Muggle) là người không có máu phù thủy nhưng có phép thuật.
- Nếu Pureblood và Muggleborn kết hôn, con của họ sẽ là Halfblood (phù thủy lai).
- Squib (á phù thủy) mang dòng máu phù thủy thuần chủng nhưng lại không có phép thuật. Trái ngược với Muggleborn.
*Note: Tui thật sự hông biết cái gì về phép thuật. Tui chỉ muốn viết fic bê đê dùng phép thuật để đánh nhau xong đè nhau ra hôn khắp cái sân trường vì high adrenaline. Nhưng tui ở đây, gồng viết về "Bộ Pháp Thuật" và mấy cái quy trình liên quan tới trẻ em, nhận nuôi, quý tộc, tiệc tùng. Tui sẽ múa lửa và các bạn chỉ cần tận hưởng thôi, đừng... chú ý...
Cảm ơn shota Rin và shota Sae đã góp công không ích cho việc hoàn thành cái chap này trong vòng một ngày! Xin shota Rin hãy cứ nghịch chym bồ câu, đập đồ và hủy diệt mọi thứ, ở đây chúng tôi ủng hộ destruction behaviour, mãi yêu em!
=========================================================
"Trông cậu tự tin lắm. Tớ nghĩ cậu nhà nào cũng hợp." Isagi nói thật lòng, sau một lúc rối rắm suy nghĩ. Rin hừ một cái, hình như trông Rin vui vẻ hơn hẳn mới đây.
***
Sau khi tách khỏi Yoichi, Kaiser đã được gửi đến một căn phòng. Ở đó, cậu được ra lệnh ngồi yên ở đó, với một mớ sách về thế giới phù thủy - nơi mà cha trong cơn say thường lẩm bẩm nhắc tới trong suốt những năm tháng cậu mắc kẹt ở căn nhà kinh khủng đó.
Cuốn sách được viết rất đơn giản, bởi nó dành cho những "Muggleborn" chưa từng biết gì về thế giới phù thủy. May mắn là cậu đã được học chữ vì giáo dục ở Đức là bắt buộc, và những từ vựng trong sách cũng chẳng quá phức tạp.
Thứ duy nhất khiến Kaiser mất tập trung là cảm giác trống rỗng trong trái tim cậu.
Hôm nay cậu mở mắt với một nắm đấm vào mắt, như mọi ngày. Nhưng cha đã biết về những bữa cơm cậu lén lút ăn với Yoichi, nên trận đánh này dã man hơn bình thường. Rồi cậu thấy có gì đó trong mình cuộn xoắn, như một trận sóng thần. Cơ thể nhỏ con của cậu không kiềm lại được cơn bão đó và bất ngờ cậu phát nổ.
Nhưng cậu không thấy đau đớn. Bù lại, Kaiser thấy cha mình bị hất văng với một tiếng "Đoàng!". Ông nằm yên, co quắp, rên rỉ gì đó.
Cậu chạy.
Rồi cậu thấy Yoichi. Yoichi đang bị theo đuôi bởi hai kẻ khổng lồ khác. Có lẽ Yoichi cũng bị như cậu. Cậu ôm lấy và bảo vệ Yoichi. Nhưng rồi mọi thứ hỗn loạn và có thêm nhiều người khổng lồ và bọn cậu bị đưa đi và...
Cậu ở đây. Một mình. Mẹ, cha, và cả Yoichi đều rời bỏ cậu. Cậu ở trong một căn phòng tường trắng, trống trơn, với một vài cuốn sách và những người khổng lồ khác ra lệnh cho cậu phải ngồi yên và ký tên và phải trả lời những câu hỏi riêng tư và còn muốn lấy máu của cậu - "cho bài kiểm tra huyết thống" họ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi][HP!AU] Blue Colloportus
Hayran KurguCâu chuyện về Bllk ở thế giới phủ thủy (Harry Potter/Hogwarts!AU). *** Tên fic: Blue Colloportus Tác giả: hallel_ujah123 (Isagicchan) Disclaimer: Nhân vật của Blue Lock và Blue Lock thuộc về Kaneshiro Muneyuki và Nomura Yūsuke. Nhân vật của Blue Loc...