1

202 25 1
                                    

lee seungyong lo đến nóng ruột, anh gọi điện tám cuộc rồi mà người kia không bắt máy. gần một giờ sáng, khoác vội áo phao đen đi thẳng tới khách sạn geng. thực ra lee seungyong không nhớ rõ đường lắm vì mới tới đây một lần nhưng anh cứ lọ mọ đi theo ánh đèn pin điện thoại. trời tối và rét buốt.

jeong jihoon vừa mới tắm ra, căn bản là buồn chán hết nhìn trần nhà rồi nhìn màn hình máy tính mới đứng dậy đi tắm. vậy mà ra khỏi phòng check điện thoại đã thấy đầy một thanh thông báo toàn cuộc gọi nhỡ.

em cau mày, xỏ tạm đôi dép trong nhà định bụng cuốc bộ sang bên kia. geonboo thấy bạn cùng phòng có ý định đi đâu đó, trời lạnh như này, ăn mặc phong phanh sẽ bị cảm.

- jihoon đi đâu thế?

- à tớ... tớ ra ngoài hóng gió chút.

- bây giờ sao? tóc cậu còn chưa khô mà. lại đây tớ sấy đã

jihoon chần chữ mãi, geonboo đang nhìn em với ánh mắt mong chờ. nhưng bạn mèo không tiến tới, em cầm theo chiếc khăn vắt ngang cổ, cười hì hì.

- thế thì muộn mất, tớ vừa đi vừa lau cũng được, cậu ngủ trước nhé.

nhất định phải vội vàng vậy sao, jeong jihoon?

gấu biết thừa bạn mèo đi đâu, nó cảm thấy không thoải mái lắm. rõ ràng đã trở thành mid-jug một thể của nhau rồi mà cậu ấy vẫn không quên được tình cũ. mà yêu đương gì lãng xẹt, cả năm mới được gặp hai lần. cứ như mình đây, ngày nào cũng gặp mặt, ăn chung ngủ chung, thức dậy chung, đi làm chung. yêu mình có phải nhàn không.

nó rút điện thoại, gửi tín hiệu đến anh hỗ trợ.

"người chạy mất rồi anh."

son siwoo khóc trong vòng tay thầy mata một tiếng đã cảm thấy ổn hơn, anh vừa kết thúc cuộc gọi với em trai xạ thủ nhà H. thằng nhóc đó cứ cuống cả lên, nào là anh ơi em xem anh rồi em đến đó nhé, anh ơi đừng khóc.

"đi gặp thằng rừng bên weibo rồi à?"

"em biết đâu, hỏi không trả lời."

"kệ nó đi geonboo. qua phòng anh làm một ly không?"

.

jihoon đi thẳng một mạch xuống cửa, chưa thấy bóng dáng đâu nên hơi lo. mà chả hiểu mấy người yêu nhau bị làm sao, có điện thoại sờ sờ ra đó cứ thích đi tìm chay.

mẹ ơi, lee seungyong càng đi càng lạc, cho tới khi anh thấy ánh sáng chói hơn đèn pin điện thoại rọi vào mắt mình.

- seungyongie!

anh ngẩng mặt, không giấu nổi ý cười trên khóe môi.

- jihoonie

hai người ôm nhau, jeong jihoon tiện thể rúc vào lồng ngực anh vì mặc mỗi áo cộc tay. seungyong một tay xoa đầu một tay kéo sát em vào người mình.

- làm gì mà gọi điện không nghe thế hả mèo?

- em đi tắm mò, tắm xong chạy ra đây luôn.

seungyong vẫn giữ nguyên nụ cười, thậm chí bây giờ còn thỏa mãn hơn. chiều cao hai người gần như ngang bằng nhau, anh vén tóc, hôn chóc lên trán một cái.

[tarcho] anh luôn ở đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ