jeong jihoon không có thói ghen tuông nhưng em hay tị nạnh, kiểu như bản chất của một con mèo sẽ không hài lòng khi thấy chủ của mình xoa đầu một con mèo khác.
em cũng thế. jihoon ít khi vào mạng xã hội đọc các bài viết của fan, em chỉ dùng kakaotalk để nhắn tin với đồng đội, ig đăng bài lần cuối khoảng năm tháng trước.
cơ mà xác định mối quan hệ yêu đương xong, jeong jihoon hơi hiếu kì một chút. em không biết tí gì về các mối quan hệ xung quanh seungyong, có bắt anh ấy kể cũng toàn mấy chuyện chơi game, bàn luận ban pick.
mấy năm nay lee seungyong đầu quân ở đất khách quê người, tuy anh không nhận được đãi ngộ trong mơ hay có thành tích xuất chúng, các đội anh đi qua không phải tệ bạc gì.
dạo gần đây về lại weibo gaming cũng có chút tương tác với người chơi hộ trợ, jihoon không tiện nhắc tên. nhưng xem trên siêu thoại rồi mấy thứ fan soi ra được khiến em nó ngỡ ngàng rồi. vốn dĩ chỉ nhớ những gì diễn ra khi cả hai ở griffin, bây giờ phải tiếp nạp thêm thông tin nữa, jeong jihoon quả thật đau đầu.
nhưng không sao, chỉ cần em mèo muốn không cần lí do cụ thể cũng dỗi được thôi.
jihoonie số 1
em bé dậy chưa
đi ăn sáng khôngseungyong's
em chưa dậy
????
seungyong hơi hoang mang chút, nghĩ lại từng chi tiết xem bản thân có lỡ chọc giận em người yêu không. chúc ngủ ngon đúng giờ, thơm má theo thủ tục, mua sữa cho jihoon, không sai chỗ nào. hay ngái ngủ ta, có khi nào jihoon bực tức chuyện gì với đồng đội rồi bực lây sang anh luôn không?
để tìm ra nguyên nhân vấn đề, anh lại lóc cóc đi sang khách sạn nhà hàng xóm.
son siwoo mới là người ngái ngủ, anh cằn nhằn khi thấy seungyong.
- vãi cả l
- cẩn thận mồm miệng, mới sáng anh ơi
- mới sáng mà mày đã đi săn mèo nhà tao rồi?
cậu em đi rừng cười hiền, hỏi anh vị trí người cần tìm.
- phòng thứ hai bên trái. nó ngủ mình thôi hôm qua geonboo đi nhậu một bữa chưa về.
- dạ
lee seungyong đi theo cánh tay hắn chỉ, son siwoo quay ngược về phòng ngủ tiếp. tuyển thủ geng hay thức muộn luyện tập lắm, bình thường phải ngủ đến trưa chiều mới dậy. bây giờ mới có bảy rưỡi sáng, đương nhiên không thấy cái mặt ai ngoài phòng khách rồi.
seungyong nhẹ nhàng kéo tay nắm cửa.
'cạch' đối phương vẫn ngủ say. thế khéo khi ban nãy trả lời tin nhắn anh ngúng nguẩy vậy là do bị hack nick. người yêu anh dễ thương cỡ này mà.anh giở chăn lên, cẩn thận nằm xuống mà không đánh thức jihoon dậy. nhưng mũi nhóc con này rất thính, ngửi thấy mùi người nhà liền xoay người úp mặt vào ngực anh.
- seung... s eung... yongie
dù chưa tin lắm em vẫn rúc đầu vào chỗ quen thuộc. ai đóng giả cũng được, nằm trên giường tui là người của tui.
- nhớ em nên sang, đừng hỏi.
jihoon gác tay qua người anh
- ước gì được ngủ chung như này mãi, mai em về hàn rồi.
lee seungyong dường như biết người này sợ điều gì, anh vuốt tóc mềm thơm lên má em.
- sau này nếu em muốn, anh có thể bay về ngủ cùng em một đêm rồi đi.
- nghe như... chơi qua đường.
- biết sao được jihoonie ơi, ai bảo chúng mình yêu nhau quá làm gì!
jeong jihoon đích thị là một con mèo quấn người, điều nay đã được kiểm chứng bởi lee seungyong: dễ giận dỗi cũng dễ bị dụ dỗ. nhưng chính vì là một con mèo đỏng đảnh dễ thương như vậy
anh bất chợt cảm thấy không an tâm khi cả hai lại xa nhau.seungyong kéo vai áo jihoon xuống thấp chút, anh đặt lên đó dấu hôn đỏ chót.
- a... làm gì thế?
- đánh dấu em.
- từ bao giờ seungyongie hư hỏng vậy, có thể hư hơn được không?
jihoon bây giờ trông rất... gọi mời. hai tay đặt bên má, áo vén ngang bụng, vai áo thì vừa bị kéo xuống tóc xoăn lòa xòa che mắt.
- có thể nhưng em phải tự nói.
seungyong nghĩ chắc anh sẽ bị điên, hai người họ đều phát điên vì tình.
- chồng ơi
- hửm?
- cho anh lần đầu của em.
dứt câu lee seungyong bật cười khúc khích. anh cọ môi mình vào má người kia, vừa thơm vừa thì thầm. đến bao giờ chuyện này mới bắt đầu đây, jeong jihoon cảm thấy nóng quá rồi.
- không phải lần đầu, lần đầu em đã cho anh rồi.
- ?
- sao cơ?
- vào hôm chúng mình thắng kespa cup, vào đêm đó...
bàn tay hư hỏng chu du trên ngực áo em.
- em đã gọi tên anh rất nhiều lần jihoon, nhiều tới mức sau này anh vẫn chưa quên khoái cảm đó. anh đã định rời đi rồi nhưng em nói "seungyong à, làm em đi, sớm muộn gì cũng là của anh."
- dcm em thật sự thô bạo vậy luôn?
- ừm jihoonie hư hơn anh.
có khi nào mình bị gài không? jeong jihoon mười chín tuổi đã dại trai như thế rồi? má ơi không tin nổi.
nhưng thôi được rồi, dù sao cũng là người trong lòng, sớm hay muộn đều tiến tới chuyện này với anh ấy.
- vậy...
jihoon bắt lấy bàn tay anh, tay còn lại đỡ trán đẩy mặt anh xa một chút.
- giống như lần đó. seungyong à, làm em đi, hiện tại hay tương lai đều là của anh rồi.
- đều chiều theo ý em.
cả sáng hôm đó jeong jihoon không nhớ mình đã đa cảm xúc như nào, vừa rên vừa khóc, khóc xong lại đòi làm nữa, nói sướng quá chồng ơi muốn chồng làm em suốt đời.
ngày hôm sau khi cả đội ra sân bay về hàn, son siwoo phát hiện ra thằng nhóc con mặc áo khoác của lee seungyong kéo tới tận cổ. còn đội mũ kín mín che đi khuôn mặt, ai hỏi nó cười nói em ngái ngủ. ui cái trò này, son siwoo làm hoài, anh trộm cười chắc chúng nó đã không kìm chế được nhau.