3

150 18 0
                                    

theo dòng hồi tưởng,

trả lời phỏng vấn sau trước khi đối đầu, viper thừa nhận griffin có một group chat tới bây giờ vẫn hoạt động. mọi người không nhắn thường xuyên nhưng thi thoảng vẫn để lại lời chúc.

"chúc mừng vô địch nhé dohyeon"
"mừng jihoonie và siwoo ôm cúp trở về"
"seungyong đã tới chung kết thế giới rồi đó à"
"hyeonjoon chơi hay lắm, vất vả rồi"

ít khi có dịp được tụ tập đông đủ như này, năm người chụp liền mấy tấm làm kỉ niệm còn xếp chỗ đứng theo lineup hồi xưa nữa chứ.

sau đó mọi người hẹn nhau đi ăn đêm, muộn lắm rồi thời tiết bên ngoài cũng khá lạnh. siwoo đã để ý từ lúc seungyong và jihoon đi gần nhau, hay anh bị lóa mắt nên cứ cảm giác tụi này mặc áo khoác đôi nhỉ. chuyện yêu đương trong nhóm chỉ có mỗi siwoo và dohyeon thành cặp thôi, còn phải nói từ ngày xưa đã dính nhau cứng ngắc rồi.

thằng nhóc hyeonjoon vẫn thế, trông dễ thương và khờ khạo ấy. may nó chưa bắt đầu mối quan hệ nào, anh sợ bị lừa tình rồi khóc thút thít. còn seungyong im hơi lặng tiếng cả năm, anh chỉ nói chuyện mấy lúc cần nói xấu viper thôi. jihoon lại càng không có ai, nó cứ suốt ngày đòi bóc quýt với giãy nảy lên ở trụ sở thì ma nào yêu.

thì chắc, son siwoo nhìn nhầm thôi.

họ đến một quán lẩu nướng - thực ra là quán duy nhất các tuyển thủ biết tới ở paris. bàn ăn hình chữ nhật, về căn bản vẫn có thể ngồi hết cả năm người sang một bên nhưng thường không ai làm vậy.

hyeonjoon tiên phong ngồi đầu bàn tiếp đến là hai cặp kia ngồi hai bạn. son siwoo ngồi đối diện lại bắt đầu để ý tiếp, dù mọi người cứ bàn chuyện trên trời dưới đất rôm rả nhưng seungyong vẫn nhanh tay gắp đầy bát thịt cho jihoon. còn con mèo kia lại vô cùng tận hưởng, miếng nào trông dai còn gắp lại sang bát anh.

siwoo húych khuỷa tay dohyeon, đánh mắt.

"em có thể hai đứa kia hơi kì không?"

"sao thế em thấy bình thường"

"yêu nhau như tụi mình còn không chăm nhau đến cỡ đó."

"anh siwoo này, mọi khi em sang geng chơi anh chăm con mèo cam kia hơn nữa cơ"

vậy đó, park dohyeon bị đập một cái đau điếng. nếu không hùa được theo người yêu có thể giữ im lặng, hà cớ gì phản bác lời anh.

tiệc gần tàn rồi, jihoon cũng ngà ngà say. em tựa đầu vào vai anh rừng cũ, xòe bàn tay muốn so với anh. seungyong mỉm cười cưng chiều, anh cứ để yên cho đứa nhỏ hơn muốn làm gì thì làm.

- này seungyong, bữa trước trên stream tao duo với một bạn nữ. xinh đáo để ấy, muốn tìm hiểu không tao cho ig.

park dohyeon không hiểu bạn trai mình đang nói gì, hắn liền cau mày phản bác ngay.

- anh có ig người ta làm gì? lại còn duo nữa? ý gì đây, bỏ em em khóc đó.

- dở à, anh đang mai mối cho seungyong mà. em thấy không phải có tí gì trong người đánh mới bay được.

ồ hóa ra đang gài người. tarzan lắc đầu.

- em có rồi anh, không hứng thú.

- vãi chú có bao giờ không nói với bọn anh?

[tarcho] anh luôn ở đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ