CHAPTER | 10

65 5 0
                                    

⚠️⚠️⚠️smut
Minors are not allowed⚠️⚠️

Yoko's Pov

Tahimik ang naging byahe namin ni Faye, ramdam ko ang tensed na atmosphere meron kami. Ramdam ko sa pagmamaneho nito na wala ito sa mood.

Baka nayayabangan  talaga siya kay Lucas kanina sa mga actions nito towards me but in a Bodyguard manner lang..Maybe I'm assuming lang talga..

Pagkadating na pagkadating ng sasakyan lumabas na ako ng sasakyan. Hindi ko alam parang pakiramdam ko nainis ako sa isipin na wala itong pakialam saakin,

Hello gurl? Ano ba kayo?
It's just lust lang naman ang nangyari sa kusina at sa office.. ~okey fine..

mas magandang sabihin na naiinis ako sa sarili ko dahil bakit ako may mga ganitong iniisip..

Dumeretcho agad ako sa aking kwarto, ramdam ko ang pagsunod ni Faye saaking likuran. Agad akong nag punta sa aking extension room pagkapasok ko ng aking kwarto. Ibinaba ko ang mga gamit ko at isa isa ko nang tinatanggal ang mga accessories ko dahil gusto ko nang magbihis ng pantulog. Ramdam ko na nakatayo siya sa bandang door way ng extension room.

I need to start a conversation dahil na sosuffocate na ako ..

"Can you please help me with my dress?"
normal na saakin na mag patulong dito, ito rin kasi ang nagsara ng zipper ng dress ko kanina. Ang kaibahan nga lang, seryoso na ang anyo at aura nito.

Naramdaman ko ang paglapit nito saakin..

"Why I feel like you're annoyed Faye?"
Pauna kong tanong dito.. Natigil ang pagbaba nito ng Zipper ng aking dress

"why did you think that??"
Tipid na sumagot ito.
Hindi ko alam bakit kami nagbubulungan pero ramdam ko ang tension sa aming dalawa.

Tinapos na nito ang pagbaba ng zipper ko sa likod and I felt the coldness of my room.

Nilingon ko ito sa likod ko, we are few inches apart. But she's avoiding my eyes.

"Hey Look at me" I'm not fully facing her letting my naked back as it is.

She averted her head and look straight at me.
I don't know if it's anger, frustration, or it's just a pure annoyance towards my assumption.

It reaches my soul.. But still no words from her..

"I'm not a fortune teller, but I'm matured enough to understand things." Pag uumpisa ko

"You make me feel things Faye. Your few words and BIG actions towards me makes me confused even to my own sexuality.~*I said it in a very small voice*~ Kanina nung nagtama ung mga mata natin while I was talking with Lucas what was that? Are you just acting as my bodyguard lang ba?~ Tell me Faye, or am I just assuming things?"

Still no answer from her, damn it!
Maybe that was her answer.

"Maging vocal ka naman minsan Faye, hindi ung pag naka inom ka lang o pag may sakit ka nagiging vocal" —silence*

"Ok fine~ maybe I picked signals wrongly"
~I surrendered.

Aktong aalis na ako pero pinigilan ng mga kamay nito ang dalawa kong braso. I felt her warm hand on my skin. Narinig ko ang malalim na paghinga nito..

"It's~ it's not like that"~ she said weakly

"Then what was it Faye?"
*silence

"What are those look?"

"I~~I'm Jelous~"
Then a deafening silence between us after that statement. Waiting for this woman who has few of words to be understood. Ito siguro ang problema pag words of affirmation ang love language kailangan ko kasi ng assurance palagi through words. Pero nag bubunyi ang puso ko ngayon sa narinig ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 01 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My BODYGuard FayeXYokoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon